Landing Page cho dự án bất động sản hiện đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ đầu tư trong việc quảng bá, giới thiệu dự án. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn thiết kế trang đích trong lĩnh vực này mà bạn có thể tham khảo.
Thiết kế Landing Page cho sự kiện đặc biệt và ngày lễ là công cụ Marketing hiệu quả để doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi. Để khám phá cách xây dựng trang đích trong các dịp này, mời bạn theo dõi ngay bài viết sau của LIGHT!
Màu sắc cho Landing Page sẽ tác động lớn tới cảm xúc, hành vi của người truy cập. Nếu chọn và phối hợp đúng các tông màu thì thiết kế của bạn sẽ trông bắt mắt, nâng cao hiệu quả chuyển đổi. Mời bạn cùng tham khảo chỉ dẫn chọn màu sắc bên dưới đây!
Landing Page cho dự án khởi nghiệp vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả, tin được không? Mời bạn theo dõi ngay những chia sẻ trong bài viết sau để được hướng dẫn cách làm chi tiết nhất nhé!
Việc sử dụng Landing Page trong chiến lược Affiliate Marketing sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tiếp thị vượt mong đợi. Dưới đây là chi tiết cách kết hợp trang đích vào hoạt động Affiliate bạn nên biết!
Testimonials là thành phần không thể thiếu của một Landing Page tối ưu. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Testimonials để tăng độ tin cậy trên Landing Page trong bài viết sau nhé!
Sử dụng Landing Page trong chiến lược quảng cáo Youtube có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao không kém các content thuần video. Để biết cách sử dụng trang đích hiệu quả trong chiến dịch này, đừng bỏ lỡ những chia sẻ thú vị trong bài viết sau nhé
Áp dụng các chiến lược tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi trên Landing Page chính là chìa khóa giúp chiến dịch Marketing của bạn đạt được mục tiêu đề ra. Mời bạn cùng LIGHT khám phá chi tiết các chiến lược hữu ích này qua bài viết sau đây!
Landing Page sự kiện trực tuyến là lựa chọn thông minh để các chương trình thu hút khách mời, quảng bá sự kiện sắp ra mắt. Để nắm rõ cách thiết kế trang đích này, mời bạn đồng hành cùng LIGHT trong bài viết dưới đây ngay!
Việc chọn đúng mục tiêu cho Landing Page sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn từ khi thiết kế trang cho tới khi chạy quảng cáo theo tệp khách hàng. Toàn bộ cách chọn mục tiêu này sẽ được giải đáp trong bài viết sau! Đừng bỏ lỡ nhé!
Facebook là nền tảng tuyệt vời để bạn có thể chạy quảng cáo tăng lượt chuyển đổi và tăng doanh thu. Bởi vậy, đừng bỏ lỡ cách sử dụng Landing Page trong chiến dịch quảng cáo Facebook Ads trong bài viết sau!
Chiến lược Remarketing cho Landing Page được không ít doanh nghiệp sử dụng trong chiến dịch quảng cáo của mình. Mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây để khám phá những lợi ích và cách triển khai chiến lược này hiệu quả nhé!
Sử dụng Popup trên Landing Page là cách thông minh để thu thập thông tin khách hàng. Tuy nhiên nếu không biết cách áp dụng thì thành phần này có thể đi ngược mong muốn của bạn. Dưới đây LIGHT sẽ chỉ ra tới bạn cách dùng Popup hiệu quả trên Landing Page.
Landing Page có thể được thiết kế trên WordPress mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau để biết cách tạo Landing Page trên WordPress hiệu quả dù không có quá nhiều kinh nghiệm nhé!
Để tối ưu trải nghiệm của người dùng, nhiều người đã lựa chọn sử dụng chiến lược A/B Testing cho Landing Page. Vậy đâu là A/B Testing hay được sử dụng nhất? Mời bạn theo dõi ngay các thông tin giải đáp chi tiết trong bài viết sau!
Thiết kế Landing Page có thể gặp phải một số sai lầm khiến giảm tỷ lệ chuyển đổi. Mời bạn cùng LIGHT tìm hiểu ngay những lỗi sai này cùng cách khắc phục để chiến dịch quảng bá sản phẩm/ dịch vụ hiệu quả hơn nhé!
Tối ưu hóa Landing Page cho người dùng di động sao hiện là mong muốn của nhiều doanh nghiệp. Để thực hiện quá trình này nhanh chóng, hiệu quả thì mời bạn hãy đồng hành với LIGHT trong bài viết bên dưới đây!
Tối ưu hóa Landing Page cho SEO không chỉ giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm nội dung trên Google mà còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả. Bạn đã biết cách tối ưu hóa cho Landing Page trong chiến dịch SEO sắp tới hay chưa? Hãy tham khảo ngay các thông tin trong bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!
Thiết kế Landing Page cho chiến dịch quảng cáo có thực sự phức tạp như bạn nghĩ? Có công cụ nào để thiết kế trang đích miễn phí nhưng vẫn hiệu quả trên Google Ads không? Hãy theo dõi ngay bài viết để được hướng dẫn chi tiết nhé!
Landing Page được sử dụng phổ biến trong hoạt động truyền thông, Marketing Online. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ vai trò của thiết kế này? Để khám phá chi tiết tầm quan trọng của trang đích trong Marketing Online, mời bạn cùng đồng hành với LIGHT trong bài viết sau!
Landing Page là trang đích linh hoạt giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ 40% đến 1600% nhờ khả năng kéo thả, tùy chỉnh nhanh chóng. Với công nghệ tiên tiến, Landing Page hỗ trợ tối ưu SEO, tốc độ tải trang cao, và tích hợp dễ dàng, phù hợp cho mọi sản phẩm từ ngắn hạn đến dài hạn. Đọc ngay để tìm hiểu các loại Landing Page hiện nay và cách lựa chọn nền tảng tốt nhất cho hiệu quả kinh doanh của bạn!
Việc biết được mọi thứ bạn cần về thiết kế Landing Page là cần thiết để bạn có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu muốn nhắm tới và tăng cường chuyển đổi trên trang.
Việc sở hữu một trang Landing Page bán hàng là vô cùng quan trọng dù rằng bạn là nhà thiết kế web cho một công ty trị giá hàng tỷ đô la hay là một doanh nghiệp nhỏ hoặc là một blogger vô danh mới chỉ đang bắt đầu. Nó sẽ giúp giữ chân khách hàng truy cập nơi mà có các chức năng và hình ảnh hấp dẫn
Do các trang landing page tập trung vào việc chuyển đổi nên dẫn tới việc cải thiện hiệu suất của chúng có thể dẫn đến những cải thiện tốt hơn cho kết quả kinh doanh và đó là khi mà bạn cần đến tối ưu hóa landing page.
Một trang landing page chuyên nghiệp là trang web độc lạ mà nó tồn tại và sở hữu các yếu tố nhằm thuyết phục đối tượng truy cập vào website từ đó trang ra các chuyển đổi như liên lạc hay click chuột trên website.
Khi tiến hành tiếp thị trực tuyến, trang đích của sản phẩm hay còn gọi là landingpage giới thiệu hàng hóa là một trang web được tối ưu để xây dựng để phục vụ mục đích quảng cáo hay bán chỉ một dòng sản phẩm cụ thể và loại trừ tất cả các sản phẩm khác.
Các trang landingpage cho sản phẩm vô cùng linh hoạt và tiện ích có thể phục vụ nhằm tăng chuyển đổi trên trang với các người dùng tiềm năng dựa vào một số ưu đãi cụ thể. Tính hữu ích của landingpage cho sản phẩm không chỉ ở đó mà nó còn được xem là một kênh giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Trong khi triển khai các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, landing page cho dịch vụ là một trang web độc lập được tạo riêng cho từng chiến dịch hoặc phục vụ cho việc chạy quảng cáo
Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả quảng cáo của trang đích. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa tốc độ tải trang của Landing Page nhanh nhất? Câu trả lời sẽ được LIGHT bật mí ngay sau đây!
Kiểm tra và tối ưu hoá Landing Page đúng cách là bước chuẩn bị đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện khi thực hiện các chiến dịch Marketing. Trong bài viết bên dưới đây, LIGHT sẽ chia sẻ tới bạn những kiến thức hữu ích nhất xoay quanh chủ đề này!
Một Landing Page không đủ thu hút, không tạo ra chuyển đổi sẽ khiến doanh nghiệp tốn nhiều chi phí và công sức. Do đó trong bài viết này, LIGHT sẽ cùng bạn khám phá cách xây dựng Landing Page có thể chuyển đổi cao cho mọi nhóm ngành, tham khảo ngay thôi!
“Call to Action” là phần tử quan trọng trong thiết kế Landing Page. Vậy làm thế nào để tạo một “Call to Action” - CTA - hấp dẫn và hiệu quả để thu hút khách hàng truy cập? Mời bạn theo dõi ngay các thông tin trong bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!
Hình ảnh là yếu tố quan trọng đóng góp vào hiệu quả Landing Page. Vậy Cách tối ưu hóa hình ảnh để tăng hiệu suất của Landing Page như thế nào? Câu trả lời sẽ đươc LIGHT bật mí chi tiết ngay ở bài viết sau, mời bạn theo dõi ngay!
Ứng dụng màu sắc và tâm lý học trong thiết kế Landing Page sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được các nguyên tắc phối màu, thiết kế trang đích. Để khám phá chi tiết vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi ngay bài viết sau!
Tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng trên Landing Page. Bạn đã biết cách tối ưu hóa tiêu đề trên Landing Page hay chưa? Hãy theo dõi ngay các thông tin trong bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!
Khác biệt so với website, Landing Page được xây dựng nhằm thúc đẩy một hành động chuyển đổi duy nhất của người truy cập. Hiện tại có 3 loại trang đích chính được ưu tiên sử dụng. Dưới đây là chi tiết thông tin sử dụng của từng loại mà bạn có thể tham khảo!
Các thành chính của một Landing Page bao gồm những gì? Đâu là các thành phần đóng vai trò mang lại hiệu quả cao nhất cho Landing Page? Mời bạn tham khảo ngay các thông tin trong bài viết sau của LIGHT để tìm lời giải đáp chi tiết!
Landing Page và Homepage đều là hai trang tiếp thị quan trọng đối với các doanh nghiệp khi thực hiện các chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên hai trang này có điểm gì khác biệt thì không phải ai cũng nắm được. Để hiểu rõ vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi ngay bài chia sẻ sau của LIGHT!
Landing page cho giới thiệu công ty là một cách vô cùng tuyệt vời giúp tăng lưu lượng truy cập vào website hay cải thiện SEO trên các nền tảng tìm kiếm và xây dựng thương hiệu. Theo một thông kê thì có tới 68% doanh nghiệp B2B sử dụng landing page cho giới thiệu công ty để từ đó tạo ra các khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi trên trang
Biến việc khách hàng truy cập thành các người dùng tiềm năng thông qua việc hướng họ về các trang landing page cho sự kiện. Việc tạo mối quan hệ giữa khách hàng tiềm năng và cách chúng hoạt động đều có ngay ở dưới đây.
Dù rằng bạn có thể đã có ảnh bìa về hồ sơ, đội nhóm của mình trên các trang mạng truyền thông xã hội nhưng khi sử dụng Landing page cho giới thiệu đội ngũ bạn cần hiểu rằng landingpage này sẽ giúp người dùng biết họ đang giao dịch với ai. Đây là nơi mà có thể kết nối với người dùng tiềm năng ở trang này.
Bạn muốn một trang landingpage dùng để giới thiệu về những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn? Đôi khi bạn sẽ tự hỏi về vấn đề này liệu nó có thực sự cần thiết hay không? Nhưng hãy tin rằng việc đưa các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vào trang landing page cho giới thiệu khách hàng thì sẽ gia tăng uy tín cho thương hiệu công ty của bạn.
Landing page cho giới thiệu sản phẩm mới sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện là một thương hiệu đáng tin cậy, thông báo sự hiện diện của bạn tới các khách hàng tiềm năng và từ đó thu thập thông tin người dùng quan tâm để tạo ra các khách hàng trong tương lai
Trong nền tảng kỹ thuật số ngày này thì trang landing page cho giới thiệu thương hiệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với việc thu hút người dùng tiềm năng và bán hàng
Landing Page cho giới thiệu ưu đãi hay landingpage của website được tạo ra độc lập với trang web chính nhằm mục đích thúc đẩy chuyển đổi chứa các lời kêu gọi hành động CTA nhất định
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi và thể hiện đề xuất giá trị của mình. Vậy nên việc tạo cho chính mình một trang đích độc lập về những sản phẩm công nghệ sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho bạn.
Trang đích cho sản phẩm đồ chơi hay còn được gọi là landing page cho sản phẩm đồ chơi nghĩa là việc sử dụng trang web của mình nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và có thể kết nối với họ thông qua sản phẩm đồ chơi của công ty
Để sở hữu một Landing Page cho sản phẩm mỹ phẩm hoàn hảo thì bạn cần phải có những gì?
Dưới đây là năm yếu tố cốt lõi của một trang đích chuyển đổi cao:
Việc phát triển trang landing page cho sản phẩm thực phẩm nắm giữ vai trò quan trọng để có thể tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để tạo một landing hoàn hảo thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây : Đầu tiên chúng ta phải biết trang landing page cho sản phẩm thực phẩm là gì?
Landing page cho giới thiệu chính sách là một trang cụ thể xuất hiện trên trang web của bạn giúp bạn thu thập thông tin liên hệ của khách hàng truy cập hay là nơi khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp
Có người làm SEO rất nhanh, viết ít bài là website lên TOP, nhưng có người đăng hàng trăm - hàng ngàn bài viết - sản phẩm mà vẫn không lên TOP
Bạn có biết?
Không có nghĩa cứ làm website chuẩn SEO là website của bạn lên được TOP, nhưng một website chuẩn SEO giúp bạn được ưu liên lên TOP và giảm chi phí quảng cáo gấp hàng chục - hàng trăm lần.
Mời Bạn Xem Video Có Thể Tự Chỉnh Sửa Mọi Thứ Và Những Tính Năng Ưu Việt Khác.
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống
NỘI DUNG | TRỊ GIÁ |
---|---|
Tặng Khóa Học SEO ONPAGE 1. Website chuẩn SEO khác bài viết chuẩn SEO. Cách làm 1 website chuẩn đúng nghĩa 2. Cách viết bài chuẩn SEO 3. Cách SEO hình ảnh toàn tập lên TOP 4. Cách cấu trúc toàn bộ nội dung, links trên website chuẩn SEO | 4.000.000 |
Tặng Học SEO Google Maps 1. Tạo lập Google Business, hướng dẫn chuẩn SEO cho Google Business 2. Xác Minh Google Maps và SEO chúng 3. SEO ảnh cùng vị trí Google Maps | 3.500.000 |
Tặng Khóa Học Entity | 5.500.000 |
Tặng Khóa Học Schema SEO 1. Kết hợp Google Maps, Entity, Onpage SEO vào Schema SEO 2. Hướng dẫn làm SEO Full Schema Markup sản phẩm, tin tức, doanh nghiệp, google map, hỏi đáp(FAQ), rating(5 sao),vv... | 1.000.000 |
Tặng Khóa Học SEO OFFPAGE 1. Cách xây dựng Backlink hiệu quả và tránh những sai lầm thường mắc 2. Cách xây dựng site vệ tinh và PBN hiệu quả và tránh sai lầm thường mắc | 6.000.000 |
Đánh Giá Hiệu Quả Sau Triển Khai | 5.000.000 |