Thành phần trên landing page cho sản phẩm
Các trang vô cùng linh hoạt và tiện ích có thể phục vụ nhằm tăng chuyển đổi trên trang với các người dùng tiềm năng dựa vào một số ưu đãi cụ thể. Tính hữu ích của landing page cho sản phẩm không chỉ ở đó mà nó còn được xem là một kênh giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Trang được thiết kế riêng để từ đó thuyết phục người dùng tiềm năng truy cập và tạo ra các chuyển đổi liên quan dựa theo ưu đãi cung cấp. Về mặt thiết kế nó tương tự như một trang web bình thường.
Mẫu cho trang giảm cân
Nhưng thay vì có nhiều liên kết điều hướng thì nó có các yếu tố thu hút chuyển đổi như tiêu đề, nội dung thu hút, hình ảnh nổi bật, bằng chứng xã hội… để từ đó người dùng nhấn vào các nút CTA.
Lý do mà bạn chọn landing thay vì trang sản phẩm là do:
Hiển thị trên các thiết bị chuẩn xác
Cuối cùng khi nào mà quyết định sử dụng trang vào thời điểm nào khá dễ dàng bạn có thể dựa trên các câu hỏi sau để đánh giá:
Tất cả các trang nên được thiết kế với các yếu tố cơ bản nhất định để từ đó đo lường được chuyển đổi của khách hàng truy cập. Trên hết các trang sẽ cần thêm một số các yếu tố và 4 yếu tố dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn khi tiến hành triển khai chiến dịch marketing.
Dòng tiêu đề để trên trang không nên giống với các dòng tiêu đề bạn đặt trên các trang khác của website. Do người dùng thông qua việc nhấp vào quảng cáo để truy cập tới trang nên bạn phải để giống với thông điệp của quảng cáo mà bạn để người dùng hiểu rằng họ đã truy cập đến đúng nơi.
Tiêu đề trên trang
Tuy nghiên, điều quan trọng bạn nên lưu ý khi để tiêu đề đó là nó mang thông điệp của lợi ích và ưu đãi. Trên trang web bạn muốn nhắc lại nội dung về quảng cáo mà họ đã thông qua và lý do tại sao họ lại đến trang của bạn.
Khi bạn tiến hành chiến dịch quảng cáo trên một trang thì việc đưa các tính năng mới và thể hiện ưu thế của sản phẩm là việc các doanh nghiệp sẽ muốn đưa tới cho khách hàng nhưng có lẽ đây không phải là một quyết định không ngoan.
Tính năng sản phẩm trên trang
Hãy thử nghĩ tới việc bạn đang cung cấp một loại sản phẩm chuyên về kỹ thuật và người dùng sẽ không quá quan tâm về các tính năng hay thông số mà sản phẩm mang lại. Thay vào đó họ quan tâm tới lợi ích mà sản phẩm của bạn sẽ giúp cho họ.
Trên web của bạn, các hình ảnh hay nội dung có thể tạo ra sự khác biệt. Một số sản phẩm có thể tạo ra ưu thế nếu như sử dụng các phương thức đòn bẩy đưa hình ảnh và nội dung phù hợp so với các sản phẩm cạnh tranh cùng loại. Nếu như sản phẩm của bạn phức tạp hơn thì thay vì việc sử dụng nội dung bạn có thể làm các video để giải thích và thể hiện ứng dụng của sản phẩm.
Các thành phần các thiết bị
Khi một người dùng tiềm năng tiếp cận trang landing page cho sản phẩm của bạn họ sẽ mong muốn có được loại sản phẩm mà phù hợp và tốt nhất với nhu cầu của họ. Đó là lý do tại sao mà việc đưa bằng chứng xã hội vào landing page của bạn là điều rất cần thiết.
Đánh giá chứng minh trên landing page cho sản phẩm của Tuyetlight
Các chỉ số dựa vào các bằng chứng xã hội như lời đánh giá hay lời chứng thực luôn là một chỉ số được đánh giá cao. Khi chúng được trích dẫn trên trang web có thể tác động mạnh mẽ tới việc người tiêu dùng click chuột vào CTA trên trang và bạn nên xem thêm các phần này tại landing page là gì.
Xem thêm các hướng dẫn về landing page tại: landing page cho dịch vụ và landing page cho sự kiện