facebook API

Landing page của LIGHT giúp bạn thay đổi vị thế trong thị trường cạnh tranh hiện nay. 

Bạn đang gặp vấn đề khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo mà không hiệu quả?

Hay dù đã tối ưu nhưng người dùng truy cập vào trang lại thoát ra?

Có thể vấn đề đang nằm ở việc bạn không đưa khách hàng tới đúng nơi và cho họ thấy được chất lượng về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Nếu chỉ đơn thuần đưa họ tới trang chủ mà không điều hướng người dùng tới các trang mà có thông tin họ cần. Thì bạn đã thất bại trong việc chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng.

Thiết kế website công nghệ mới bằng kéo thả của Light

Đây cũng chính là nguyên nhân mà bạn cần phải kết hợp các trang trên website và đặt chúng ở đúng nơi đúng chỗ. Vậy lý do vì sao bạn cần phải sử dụng nó trên trang? Hay cách để có một landing page chuyên nghiệp để thu được những chuyển đổi chất lượng. Light sẽ giúp bạn hiểu và nắm rõ các thành phần cấu trúc trên trang và có được một trang chuyên nghiệp nhờ nền tảng hệ thống website thông minh của Light.

Trang đích là một trang web phổ biến có thể đứng riêng lẻ hay là một phần của website được tạo ra với mục đích thu thập thông tin của người dùng tiềm năng biến họ thành khách hàng của doanh nghiệp. Đa phần mọi người nghĩ rằng việc thiết kế sẽ dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng để có thể trở nên chuyên nghiệp và nhanh thì bạn cần phải chọn nền tảng phù hợp.

Hình ảnh minh họa xây dựng landing page

Việc thuê một đơn vị để họ thiết kế cho bạn có thể sẽ không hiệu quả vì có thể họ sẽ không làm đúng với ý tưởng bạn đang có và điều chỉnh cũng sẽ mất rất nhiều thời gian. Với hệ thống tạo nhanh mà Light cung cấp với hệ thống kho giao diện có sẵn kết hợp thao tác kéo thả đơn giản thì việc sở hữu chúng chuyên nghiệp chỉ trong vài phút mà bạn nghĩ là không thể sẽ trở thành điều khả thi với nền tảng của Light.

Với việc sử dụng nền tảng từ Light thì bạn có thể tạo và điều chỉnh một cách nhanh chóng cho phù hợp với các chiến dịch marketing mà bạn đang triển khai mang tới hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp hoặc đơn vị của bạn.

Landing page(trang đích) so với trang web.

Để hiểu đầy đủ trang đích là gì, bạn cần biết sự khác biệt giữa trang đích và trang web. Sự khác biệt chính giữa trang chủ của trang web và trang đích là trang đích có tính chất cụ thể và trang chủ có nhiều mặt. Nội dung của trang chủ giới thiệu, trong khi trang đích cung cấp thông tin phù hợp với mục tiêu mong muốn.

Để hiểu tác dụng sâu hơn thì bạn nên hiểu sự khác biệt giữa chúng và trang web chính. Trang chủ của web thì thường sẽ có phần danh mục điều hướng cung cấp các thông tin phù hợp với mục tiêu mong muốn.

Thì như đã nói phía trên chỉ có một mục tiêu là thu thập thông tin nên chúng sẽ ít chứa các liên kết ra ngoài trang. Bên cạnh đó trang sẽ trải dài các nút kêu gọi hành động CTA hay các biểu mẫu liên hệ. Hay các thành phần khác để thúc đẩy người dùng liên hệ với bạn và họ thường chỉ có 2 lựa chọn đó là liên hệ hoặc thoát khỏi trang. Nhưng cũng phục vụ cho mục đích khác ngoài thu thập thông tin thì vẫn có thể tạo các liên kết khác trên trang.

Hình ảnh minh họa sự khác nhau giữa trang chủ web và landing page

Tuy nhiên với hệ thống của Light thì bạn hoàn toàn có thể biến các trang thành mọi trang mà mình mong muốn nhờ tính năng kéo thả modul hay chỉnh sửa nhanh thành phần trên trang. Với Light bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay khi mà có vô vàn thương hiệu cạnh tranh hiện nay khiến bạn buộc lòng phải thay đổi để phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Tác dụng chính là gì?

01. Sử dụng landing page giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Như đã nêu ra ở trước đó chúng ta tập trung vào mục tiêu duy nhất giúp người dùng truy cập phải tương tác với bạn. Giúp họ tiến sâu hơn vào tiếp thị của bạn và trở thành người truy cập trả tiền cho dịch vụ hay sản phẩm mà bạn cung cấp. Mà điều này Light và nền tảng mà chúng tôi cung cấp lại làm rất dễ dàng.

02. Cho bạn biết về đối tượng khách hàng của bạn

Giúp phân loại đối tượng khách hàng

Giúp phân loại đối tượng khách hàng

Sẽ có các biểu mẫu liên hệ mà từ đó bạn có thể thu thập các thông tin về nhân khẩu học của người dùng để từ đó hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng bạn nhắm tới. Giúp cho việc thu nhỏ lại nhóm đối tượng khách hàng khi tiến hành chiến dịch quảng cáo giúp cho người dùng làm việc nhắm đối tượng chính xác hơn và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Bên cạnh đónền tảng Light cung cấp còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng thông qua excel online hay offline một cách dễ dàng hoặc thông báo về email cho bạn chăm sóc khách hàng của mình dễ dàng hơn.

03. Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Sử dụng landing page giúp nhận biết thương hiệu dễ dàng

Một trang chuyên nghiệp sẽ tạo cho người dùng một trải nghiệm hấp dẫn ngay khi mới truy cập vào trang. Không chỉ thu thập thông tin mà còn có thể củng cố thương hiệu của bạn với khách hàng bằng cách truyền tải các thông tin trên trang. Việc này rất dễ dàng thao tác với tính năng nhân bản modul từ Light. Chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thêm và chỉnh sửa các module thoải mái.

04. Có thể đo lường được

Đo lường được là một yếu tố rất quan trọng khi triển khai marketing, chúng ta hãy cùng xem một số yếu tố dưới đây để xác định các yếu tố đo lường"

Call-to-Action hay còn gọi là kêu gọi hành động: Ở đây chính là  đo lường số lần nhấp vào các CTA trên trang đích, chúng có nhiều các thành phần khác nhau như nút để đăng ký, mua hàng, tải về và bao gồm nhiều hành động khác để cho khách hàng có thể thực hiện

Tỷ lệ chuyển đổi hay còn gọi là conversion rate: Ở đây là đo lường tỷ lệ chuyển đổi khi mà khách hàng truy cập vào website và hành động các điều mà chúng ta mong muốn người dùng làm như đăng ký email, thực hiện mua hàng hoặc tải xuống ứng dụng hay báo giá. Thông qua đo lường tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp bạn đo lường được hiệu quả của chiến dịch marketing liên quan tới trang đích có cao hay không hay số khách hàng thực sự sẽ có là bao nhiêu phần trăm(%).

Tỷ lệ thoát(Bounce Rate): Ở đây chúng ta sẽ đo lường tỷ lệ người dùng thoát khỏi trang khi sau khi họ xem nội dung của chúng ta, và là chỉ xem một trang. Nếu tỷ lệ này cao thì rất đơn giản là chúng ta có thể kết luận rằng nội dung trang của chúng ta không hề hấp dẫn, không thu hút được người đọc ở lại xem nội dung.

Time on page (thời gian trên trang): Chúng ta sẽ đo tỷ lệ người dùng dành thời gian để đọc nội dung có lâu không, nếu thời gian này không cao có nghĩa là nội dung của chúng ta không đủ hấp dẫn hoặc trang web mà chúng ta đang làm không tối ưu hóa cho trải nghiệm người dùng đủ tốt.

Nguồn lưu lượng truy cập: Khi chúng ta có những người khách hàng truy cập vào website chúng ta nên có bản thông kê đo lường xem họ đến từ người nào ví dụ như từ SEO, truyền miệng, truyền thông hay các trang mạng xã hội như facebook, youtube. Từ đó chúng ta có thể rút ra được các yếu tố để thu hút được traffic vào trang của ta nhiều hơn.

A/B Testing: Việc tiến hành kiểm thử hay thử nghiệm A/B các mẫu phiên bản trang đích của chúng ta là rất quan trọng, chúng ta không thể nào biết hết được loại phiên bản nào là loại mà người dùng ấn tượng để dẫn đến những hành động mà chúng ta muốn người dùng thực hiện.

CTR (Click through Rate) cho từng phần tử trên trang một: Thay vì chỉ đo lường tỷ lệ CTR chung ta sẽ theo giõi CTR cho từng phần một hoặc module một trên trang, ví dụ như tiêu đề, nút bấm, hình ảnh, kêu gọi hành động. Điều này làm cho chúng ta có thể nắm bắt được đâu là phần thu hút người dùng.

Theo giõi chiều sâu cuộn(Tracking Scroll Depth): Theo giõi độ sâu khi người dùng cuộn trang để biết được họ đã xem bao nhiêu nội dung, thông qua đó chúng ta có thể nắm bắt được vị trí và sự quan trọng của từng phần đối với người dùng.

5. Tốc độ tải trang nhanh(Page Load Speed)

Tốc độ của trang là yếu tố quan trọng nhất đối với trang, nếu trang của bạn chậm thì khách hàng sẽ thoát khỏi trang trước khi đọc nội dung cho dù là nội dung của bạn có hay đến đâu đi chăn nữa. Nó quan trọng cả đối với người dùng như khách hàng và SEO. Một trang đích tốt cần phải có tốc độ cao cho nên phải sử dụng các công cụ nén trang và giảm số lượng kết nối HTTP, các công nghệ khác như sử dụng caching để tối ưu hóa tốc độ tải trang.

6. Thiết kế Responsive (hiển thị tốt trên mọi thiết bị)

Phải đảm bảo việc trang đích hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Ngày này có rất nhiều loại màn hình điện thoại và máy tính có kích thước khác nhau. Các loại trang đích công nghệ cũ cách đây hơn chục năm sẽ chỉ chỉnh được 2 loại cứng là máy tính và điện thoại với 2 kích thước cố định. Hiện nay do có nhiều màn hình kích thước khác nhau và không cố định nên trang đích của bạn cũng phải chỉnh được trên nhiều màn hình và hiển thị trên nhiều màn hình đẹp mới có thể phù hợp với người dùng và SEO.

 

 

 

Giúp đo lường hiệu suất chiến dịch

Giúp đo lường hiệu suất chiến dịch

Dựa vào việc phân tích các thông số trên trang landing page trên nền tảng từ Light như số lượng chuyển đổi trên trang hay tỷ lệ thoát, lượt xem trang hay số lượng truy cập. Chưa kể với trang Light mà bạn có thể xem được nguồn truy cập của khách hàng đến từ đâu giúp bạn dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình hơn.

Landing Page

Light sẽ giúp bạn hiểu và nắm rõ các thành phần cấu trúc trên trang và có được một trang landing page chuyên nghiệp nhờ nền tảng hệ thống website thông minh của Light.

icon
DMCA.com Protection Status