Sửa trang
Kiến thức về URL và chuyển hướng - HTTP status code
Xem thêm

Url Là Gì? Cách Tạo Url Chuẩn SEO Trên Website

Url Là Gì? Cách Tạo Url Chuẩn SEO Trên Website

URL là đường dẫn đến nội dung trên internet, giúp người dùng truy cập dễ dàng và Google hiểu rõ nội dung trang. Cùng tìm hiểu vai trò của URL trong SEO, cấu trúc chuẩn, và cách tối ưu để tăng thứ hạng tìm kiếm và cải thiện trải nghiệm người dùng
Lỗi 404 là gì? Nguyễn nhân và cách kiểm tra để khắc phục lỗi 404 trên website

Lỗi 404 là gì? Nguyễn nhân và cách kiểm tra để khắc phục lỗi 404 trên website

Lỗi 404 là gì? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 404 hiệu quả để cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu SEO. Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng các công cụ như Google Search Console, Screaming Frog, và công cụ SEO của Light để phát hiện và xử lý lỗi 404 nhanh chóng, giúp website luôn ổn định và thu hút người dùng
Chuyển hướng (redirect) 301 là gì? Cách chuyển hướng 301 đúng

Chuyển hướng (redirect) 301 là gì? Cách chuyển hướng 301 đúng

Tìm hiểu cách chuyển hướng 301 (301 Redirect) giúp tối ưu hóa SEO, bảo toàn thứ hạng tìm kiếm, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu khái niệm, lợi ích, cách áp dụng trên nhiều nền tảng và các mẹo khắc phục lỗi hiệu quả
Redirect URL là gì? Hướng dẫn chi tiết về các loại chuyển hướng URL và cách sử dụng

Redirect URL là gì? Hướng dẫn chi tiết về các loại chuyển hướng URL và cách sử dụng

Tìm hiểu Redirect URL là gì, các loại chuyển hướng URL (301, 302, 307, 308, meta refresh, JavaScript) và hướng dẫn cấu hình redirect đúng chuẩn trên Apache, Nginx, CMS như WordPress, Shopify. Bài viết phân tích vai trò, ảnh hưởng tới SEO, cách bảo toàn giá trị liên kết, tránh lỗi redirect chain, redirect loop, đảm bảo hiệu quả quản trị và tối ưu trải nghiệm người dùng khi thay đổi URL hoặc cấu trúc website.
HTTP Status Code là gì? Phân loại, Ý nghĩa từng mã trạng thái HTTP và Ứng dụng thực tế trong phát triển web

HTTP Status Code là gì? Phân loại, Ý nghĩa từng mã trạng thái HTTP và Ứng dụng thực tế trong phát triển web

HTTP Status Code là gì? Tìm hiểu chi tiết phân loại, ý nghĩa từng mã trạng thái HTTP và vai trò quan trọng của HTTP Status Code trong phát triển web: chẩn đoán lỗi, debug, tối ưu SEO, bảo mật xác thực, kiểm soát truy cập, tối ưu trải nghiệm người dùng. Hướng dẫn kiểm tra, xử lý và ứng dụng thực tế HTTP Status Code chuẩn nhất cho lập trình viên và quản trị website.
302 Redirect là gì? Cách hoạt động, tác động đến SEO & hướng dẫn sử dụng 302 Redirect chi tiết

302 Redirect là gì? Cách hoạt động, tác động đến SEO & hướng dẫn sử dụng 302 Redirect chi tiết

Tìm hiểu 302 Redirect là gì, cách hoạt động, sự khác biệt với 301 Redirect, ảnh hưởng đến SEO và hướng dẫn chi tiết cấu hình 302 Redirect đúng kỹ thuật. Phân tích các trường hợp nên dùng, rủi ro và lưu ý triển khai chuyển hướng tạm thời hiệu quả.
410 Redirect là gì? Cách hoạt động, tác động đến SEO & hướng dẫn cấu hình chuyển hướng 410 chi tiết

410 Redirect là gì? Cách hoạt động, tác động đến SEO & hướng dẫn cấu hình chuyển hướng 410 chi tiết

Tìm hiểu chi tiết 410 Redirect: khái niệm, nguyên lý hoạt động, tác động đến SEO, cách phân biệt với 301 và 404, hướng dẫn cấu hình trên Apache, Nginx, WordPress. Lựa chọn đúng mã trạng thái HTTP giúp tối ưu crawl budget, bảo vệ chất lượng chỉ mục và quản lý URL hiệu quả cho website.
Slug là gì? Tìm hiểu khái niệm, ý nghĩa và ứng dụng của Slug trong website và SEO

Slug là gì? Tìm hiểu khái niệm, ý nghĩa và ứng dụng của Slug trong website và SEO

Slug là yếu tố then chốt trong cấu trúc URL, giúp định danh duy nhất cho từng trang trên website, tối ưu hóa SEO, nâng cao trải nghiệm người dùng và hỗ trợ quản trị nội dung hiệu quả. Khám phá khái niệm, vai trò, cách tạo slug chuẩn, cùng các lưu ý chuyên sâu để xây dựng hệ thống URL thân thiện, bền vững và chuẩn hóa quốc tế.

Menu

Banner

Chữ

MỌI THỨ CHỈ BẰNG KÉO THẢ
Thay đổi bố cục, màu sắc, font chữ, thêm tính năng mới, thêm phần mới vào website bằng kéo thả

Có người làm SEO rất nhanh, viết ít bài là website lên TOP, nhưng có người đăng hàng trăm - hàng ngàn bài viết - sản phẩm mà vẫn không lên TOP

Bạn có biết?

  •  Hầu như 95% các website đều không chuẩn SEO, vì bạn không tự kiểm tra hoặc kiểm tra không đúng cách. Bạn có dùng đúng công cụ để kiểm tra website chuẩn SEO của chính Google không?
  •  Một website có điểm Google cao có thể làm giảm chi phí quảng cáo từ vài chục phần trăm cho đến hàng trăm phần trăm tức là gấp nhiều lần không? Và công cụ để kiểm tra của Google đó là gì?

Không có nghĩa cứ làm website chuẩn SEO là website của bạn lên được TOP, nhưng một website chuẩn SEO giúp bạn được ưu liên lên TOP và giảm chi phí quảng cáo gấp hàng chục - hàng trăm lần.

Mời Bạn Xem Video Có Thể Tự Chỉnh Sửa Mọi Thứ Và Những Tính Năng Ưu Việt Khác.

ĐĂNG ký NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY
Mời các bạn nhập tên*
Mời các bạn nhập số điện thoại*
Nhập ngành nghề, mô tả của bạn*

GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống

Phản Hồi Khóa Đào Tạo SEO (3300+ Học Viên)
Dưới đây là những phản hồi, những kết quả sau khi triển khai và cũng là những lời cảm ơn của học viên, khách hàng.
NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO MIỄN PHÍ TRỊ GIÁ 25.000.000 DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LIGHT
Light Website Nhanh Chuẩn Đẹp - Tự Động Cập Nhật Thuật Toán Google
NỘI DUNGTRỊ GIÁ

Tặng Khóa Học SEO ONPAGE

1. Website chuẩn SEO khác bài viết chuẩn SEO. Cách làm 1 website chuẩn đúng nghĩa

2. Cách viết bài chuẩn SEO

3. Cách SEO hình ảnh toàn tập lên TOP

4. Cách cấu trúc toàn bộ nội dung, links trên website chuẩn SEO

4.000.000

Tặng Học SEO Google Maps

1. Tạo lập Google Business, hướng dẫn chuẩn SEO cho Google Business

2. Xác Minh Google Maps và SEO chúng

3. SEO ảnh cùng vị trí Google Maps

3.500.000

Tặng Khóa Học Entity

5.500.000

Tặng Khóa Học Schema SEO

1. Kết hợp Google Maps, Entity, Onpage SEO vào Schema SEO

2. Hướng dẫn làm SEO Full Schema Markup sản phẩm, tin tức, doanh nghiệp, google map, hỏi đáp(FAQ), rating(5 sao),vv...

1.000.000

Tặng Khóa Học SEO OFFPAGE

1. Cách xây dựng Backlink hiệu quả và tránh những sai lầm thường mắc

2. Cách xây dựng site vệ tinh và PBN hiệu quả và tránh sai lầm thường mắc

6.000.000
Đánh Giá Hiệu Quả Sau Triển Khai5.000.000