facebook API
Thủ Thuật Marketing Online(Website, ADS, SEO)

Tim hiểu các thủ thuật Marketing

Thủ thuật marketing online là gì?

Các hình thức Thủ thuật marketing online hiện nay

Các hình thức trả tiền hoa hồng cho người làm tiếp thị liên kết

Thủ thuật marketing online – Affiliate Marketing xu hướng 2022

Thủ thuật marketing online là gì?

Thủ thuật marketing online là một trong những chiến thuật phổ biến trong những năm gần đây để thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo ra doanh thu trực tuyến đáng kể. Cực kỳ có lợi cho cả doanh nghiệp và người làm tiếp thị liên kết

Thủ thuật marketing online hay còn gọi Affiliate Marketing là quá trình mà người làm Thủ thuật marketing online kiếm được hoa hồng khi tiếp thị sản phẩm của người khác hoặc của công ty. Người làm Thủ thuật marketing online chỉ cần tìm kiếm một sản phẩm mà họ yêu thích, sau đó quảng bá sản phẩm đó và kiếm một phần lợi nhuận từ mỗi lần bán hàng mà họ thực hiện. Việc bán hàng được theo dõi thông qua các liên kết từ trang web này sang trang web khác. Hiểu đại loại sẽ có 4 bên như sau:

+ Doanh nghiệp cần bán sản phẩm/dịch vụ của mình

+ Người làm Thủ thuật marketing online (hay còn gọi nhà quảng cáo)

+ Người tiêu dùng

+ Nền tảng kết nối Affiliate marketig

Các hình thức Thủ thuật marketing online hiện nay

Thông qua các blog và trang web

Những người sở hữu trang web và họ đang xây dựng trang web có lượng truy cập nhất định. Tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là gửi cho họ các mẫu sản phẩm và yêu cầu họ đánh giá, so sánh hay là giới thiệu. Điều này sẽ giúp quảng bá rộng rãi về sản phẩm.

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, các mã giảm giá có sự quan tâm lớn đối với người tiêu dùng, các sàn thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada,… đang có rất rất nhiều các mã giảm giá, cách tạo ra một trang web chỉ để tổng hợp tất cả các mã giảm giá cũng là một hình thức Thủ thuật marketing online hiệu quả

Có một hình thức khác trong trang web kiếm tiền nếu bạn sở hữu chúng, khi lượng truy cập vào trang web đủ lớn, thì người chủ trang web cũng có thể ăn hoa hồng từ những công ty doanh nghiệp đặt banner, video,… trên trang web

Mạng xã hội

Thông qua các mạng xã hội để kiếm hoa hồng. Hai trang mạng đang hot nhất hiện nay đó chính là Facebook và Tiktok, với lượng người dùng tăng chóng mặt. Chỉ cần quảng bá sản phẩm theo nhiều cách khác nhau, miễn là thông qua đường link giới thiệu của bạn, khách hàng mua hàng là bạn đã có hoa hồng rồi.

Các trang mạng bạn nên thử: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, Twitter, …

Email

Loại hình marketing này đã tồn tại khá là lâu rồi. Bạn cần có một tệp khách hàng lớn thông qua địa chỉ email của họ. Có một điều cần lưu ý đó là đảm bảo rằng mọi thứ đều tuân thủ CAN-SPAM. Nếu không khi gửi thư qua email, google sẽ tự động đẩy thư bạn sang mục spam và khách hàng không thể thấy thư của bạn. Khách hàng sẽ gần như là không sang mục spam để đọc những thư được gửi tới đây. Nhưng hình thức này cũng đáng để làm đó ạ.

Điện thoại

Hình thức này phù hợp cho doanh nghiệp với mục tiêu là cài đặt ứng dụng là chủ yếu. Người Thủ thuật marketing online sẽ bằng cách nào đó để người dùng tải ứng dụng xuống và trải nghiệm sản phẩm.

Chạy quảng cáo

Bỏ tiền ra để chạy quảng cáo sản phẩm dịch vụ cho nhà cung cấp, phải đảm bảo rằng hoa hồng nhận được lớn hơn số tiền quảng cáo bỏ ra. Đây là một hình thức có người dùng mua sản phẩm dịch vụ nhanh hơn nhưng % hoa hồng sẽ bị ít đi.

Có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Youtube, Zalo, …

Thủ thuật marketing online – Affiliate Marketing xu hướng 2022

Sàn thương mại điện tử

Những năm gần đây sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử ngày càng lớn, điển hình như Shopee lượng truy cập gần 78 triệu lượt hàng tháng. Các bạn theo dõi tham khảo bảng trên (Nguồn iprice.vn)

Trong khi thế giới đang phải chiến đấu khó khăn bởi đại dịch covid 19 thì các sàn thương mại có xu hướng tăng, nhu cầu mua online ngày càng tăng vì người dùng phải ở nhà. Việc Thủ thuật marketing online qua các trang thương mại đang là tiềm năng lớn.

Những người có ảnh hưởng - Influencers sẽ trở nên quan trọng hơn

Niềm tin tiếp tục là một yếu tố quan trọng trong việc mua hàng. Người tiêu dùng thích cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn của tiếp thị nội dung để cung cấp thông tin và giáo dục một cách tự nhiên. Những người có ảnh hưởng tạo ra nội dung xác thực và có những người theo dõi trung thành có thể tạo uy tín và tính toàn vẹn của họ cho thương hiệu sản phẩm.

 Những lời nói, sự tin cậy này sẽ càng trở nên có giá trị hơn khi xung quanh người tiêu dùng có nhiều tin tức giả mạo và không xác thực. Tiếp tục tìm kiếm những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn, những người sản xuất nội dung có liên quan đến thương hiệu sản phẩm.

Video

Theo báo cáo thống kê năm 2020 của Wyzowl, 84% người nói rằng họ bị thuyết phục mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách xem video của thương hiệu. Khi được hỏi họ muốn tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ như thế nào, 2/3 số người (66%) cho biết họ muốn xem một đoạn video ngắn. Với thông tin này, khách hàng của bạn có thể sử dụng video để tìm kiếm, đánh giá và mua sản phẩm.

Tạo video giải thích ngắn và nội dung khác để hướng dẫn khách hàng về sản phẩm của bạn và cách tận dụng tối đa chúng.

Sự phổ biến của YouTube và Tiktok với tư cách là những nền tảng có nhiều người sử mang đến ảnh hưởng và nhiều cơ hội để tìm kiếm các đối tác đã và đang làm việc trong mạng xã hội này

Kết nối các nền tảng

Việc thời đại số ngày càng bùng nổ, việc mở rộng kết nối đa kênh mở rộng tệp khách hàng là việc cần thiết và đang là xu hướng hiện nay. Để gia tăng sự chú ý của khách hàng, họ có nhiều sự lựa chọn cho kênh họ yêu thích.

Như việc rất phát triển hiện nay là các Tiktoker có lượng người theo dõi nhiều nhất định sẽ kết hợp cùng shopee để thúc đẩy bán hàng nhiều hơn.

Kết luận

Thủ thuật marketing online đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình đối với doanh nghiệp. Chỉ khi hàng bán được mới trả hoa hồng, một sự chắc chắn như vậy tại sao doanh nghiệp không tận dụng, trong khi có rất nhiều doanh nghiệp cho bỏ ra hàng nhiều tỷ đồng nhưng chưa chắc đem lại lợi nhuận tốt.

Đối với người làm tiếp thị, một kênh kiếm tiền thụ động rất tiềm năng.

Hãy bắt tay ngay với Thủ thuật marketing online trong năm nay nhé!

Sự ảnh hưởng của Traffic User đến chiến lược quảng cáo Facebook

01

Sự ảnh hưởng của Traffic User đến chiến lược quảng cáo Facebook

Traffic User không chỉ là lưu lượng truy cập vào mỗi bài quảng cáo Facebook Ads mà còn đóng vai trò quan trọng với toàn chiến dịch. Việc hiểu rõ lợi ích của yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả quảng cáo. Chi tiết Traffic User và sự ảnh hưởng đến chiến lược quảng cáo Facebook có ở bài viết sau!

Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng Google Search Console để theo dõi Traffic User

02

Hướng dẫn sử dụng Google Search Console để theo dõi Traffic User

Google Search Console có thể cập nhật lượng Traffic User trên website được không? Làm thế nào để sử dụng CHÚNG  để theo dõi Traffic User hiệu quả? Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau!

Chi tiết
Cách tối ưu hóa URL để tăng cường Traffic User nhiều hơn

03

Cách tối ưu hóa URL để tăng cường Traffic User nhiều hơn

Khi tìm cách tăng lượng Traffic User, liệu bạn có đang bỏ lỡ việc tối ưu hóa URL? Bạn có biết làm thế nào để tối ưu hóa URL để tăng cường Traffic User nhiều hơn hay không? Những chia sẻ hữu ích sau đây của LIGHT chính là câu trả lời dành cho bạn!

Chi tiết
Ảnh hưởng của Traffic User tới chiến lược quảng cáo Google Ads

04

Ảnh hưởng của Traffic User tới chiến lược quảng cáo Google Ads

Trong các yếu tố ảnh hưởng tới quảng cáo Ads thì Traffic User luôn được doanh nghiệp quan tâm. Vậy Traffic User liên quan đến chiến lược quảng cáo Google Ads như thế nào? Để giải đáp chi tiết câu hỏi trên, mời bạn đồng hành cùng LIGHT trong bài viết bên dưới đây nhé!

Chi tiết
Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung để thu hút Traffic User hiệu quả

05

Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung để thu hút Traffic User hiệu quả

Việc thu hút người dùng trên website bằng các nội dung hấp dẫn thực sự rất quan trọng. Vì vậy, nếu muốn biết cách xây dựng chiến lược nội dung để thu hút Traffic User hiệu quả, hãy theo dõi ngay các thông tin trong bài viết sau nhé!

Chi tiết
Mối liên hệ giữa Traffic User và Bounce Rate

06

Mối liên hệ giữa Traffic User và Bounce Rate

Traffic User và Bounce Rate đều là những yếu tố quan trọng trong hoạt động SEO của bất kỳ trang web nào. Tuy nhiên bạn đã biết mối liên quan giữa Traffic User và Bounce Rate là gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng LIGHT khám phá ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Chi tiết
Cách đo lường Traffic User trên trang web của bạn nhanh chóng nhất

07

Cách đo lường Traffic User trên trang web của bạn nhanh chóng nhất

Traffic User biểu thị lưu lượng truy cập của một website. Vậy làm thế nào để đo lường Traffic User trên trang web của bạn? Việc đo lường này được thực hiện bởi các công cụ nào? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Chi tiết
Khám phá các loại Traffic User: Organic, Direct, Referral, và Social

08

Khám phá các loại Traffic User: Organic, Direct, Referral, và Social

Việc nghiên cứu, phân loại Traffic User: Organic, Direct, Referral, và Social là căn cứ quan trọng giúp SEOer và doanh nghiệp đánh giá lưu lượng truy cập đến từ đâu, hành vi của user khi vào web là gì. Từ đây khám phá chi tiết chỉ số ROI từ các hoạt động Marketing để lập chiến lược phát triển web đúng đắn.

Chi tiết
Có những loại Traffic User nào theo độ chất lượng và giá trị

09

Có những loại Traffic User nào theo độ chất lượng và giá trị

Traffic User được phân chia dựa theo nhiều yếu tố khác nhau, trong đó bao gồm việc phân loại theo chất lượng và giá trị. Để khám phá chi tiết cách phân loại Traffic User theo độ chất lượng và giá trị, mời bạn theo dõi ngay bài viết sau của LIGHT!

Chi tiết
Hướng dẫn xác định và theo dõi hành vi của Traffic User hiệu quả

10

Hướng dẫn xác định và theo dõi hành vi của Traffic User hiệu quả

Hành vi của Traffic User ảnh hưởng rất lớn đến việc phân tích và đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp. Mời bạn theo dõi ngay các thông tin trong bài viết sau để biết được cách xác định và theo dõi hành vi của Traffic User nhé!

Chi tiết
1 2 3 4 5 6 7 8 9
DMCA.com Protection Status