facebook API
Sửa trang
Thủ thuật Marketing Online

Hướng Dẫn Thiết Kế Landing Page Cho Dự Án Bất Động Sản

8/2/2024 9:33:41 PM
5/5 - (0 )

Thị trường kinh doanh bất động sản đang ngày càng diễn ra khốc liệt. Việc thiết kế riêng trang đích cho mỗi dự án là bước đệm quan trọng góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Để xây dựng Landing Page cho dự án bất động sản hiệu quả, mời bạn cùng theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây của LIGHT!

Landing Page cho dự án bất động sản là gì?

Landing page là gì hay landing của bất động sản thì sẽ như thế nào? Theo đúng tên gọi, Landing Page dự án bất động sản là một trang web được xây dựng độc lập với bố cục khoa học để trình bày tất cả nội dung xoay quanh một dự án bất động sản nào đó. Khi khách hàng truy cập vào trang đích này sẽ dễ dàng hiểu thông tin dự án và cách thức liên hệ với người môi giới hoặc chủ đầu tư.

Nội dung Landing Page bất động sản trình bày đầy đủ thông tin như tổng quan giới thiệu, vị trí, các tiện ích nội khu/ ngoại khu, liên kết vùng, thông tin mô phỏng nội thất, tiến độ và phương thức thanh toán, cách thức liên hệ,...Trong đó thường cách liên hệ sẽ điều hướng khách hàng để lại thông tin khi họ điền vào form mẫu.

Đối tượng thường sử dụng trang đích quảng bá dự án bất động sản nhiều nhất là các bên môi giới, nhân viên kinh doanh của công ty bất động sản. Nhờ Landing Page mà chiến dịch ra mắt dự án mới của bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu chuyển đổi mong muốn.

Mẫu Landing Page cho dự án bất động sản Quần thể biệt thự Đồi nối biển

Lợi ích khi sử dụng trong ngành bất động sản

Thiết kế Landing Page sử dụng trong ngành bất động sản đem lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Dưới đây là chi tiết những điểm cộng mà trang đích mang lại:

  • Cung cấp cho khách hàng toàn bộ dữ liệu về dự án một cách đầy đủ, chuẩn xác, giúp họ nhanh chóng tìm kiếm được thông tin mong muốn
  • Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tham khảo
  • Thiết kế Landing Page nhà đất bắt mắt với đồ hoạ ấn tượng, màu sắc hài hoà sẽ thu hút sự quan tâm nhanh chóng của khách hàng
  • Trang đích giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng thông qua việc kêu gọi hành động trực tiếp trên trang
  • Hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu và tạo uy tín trước khách hàng.
  • Landing Page có thể dễ dàng chia sẻ online nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng bá, in ấn bản cứng giới thiệu.
  • Thời gian hoàn thiện trang đích nhà đất nhanh chóng, giúp tối ưu thời gian đáng kể hơn so với việc xây dựng một website chuyên nghiệp.

Các yếu tố quan trọng cần có trong Landing Page cho dự án bất động sản

Bất động sản là ngành kinh doanh có lợi nhuận vô cùng hấp dẫn nên việc quảng bá các sản phẩm cũng cần thực hiện chỉn chu, chuyên nghiệp. Với thiết kế Landing Page trong ngành cũng vậy. Bạn nên ghi nhớ đầy đủ các yếu tố quan trọng của một trong trang đích hiệu quả dưới đây:

Landing Page cần trình bày đầy đủ thông tin dự án

Mục đích chính của thiết kế trang đích là cung cấp thông tin tới khách hàng. Do đó khi thiết kế Landing Page, yếu tố đầu tiên cần thể hiện trên trang là tất cả nội dung xoay quanh dự án. Các thông tin này bao gồm:

  • Thông tin giới thiệu dự án: Tổng quan, diện tích, các tiện ích vượt trội, vị trí địa lý, hình ảnh nhà mẫu
  • Thông tin chủ đầu tư: Tên đơn vị, uy tín trong ngành, các dự án lớn đã thực hiện… Nội dung này khi trình bày trên Landing Page sẽ giúp tạo niềm tin, tăng độ tin cậy của bạn trước khách hàng.
  • Bản đồ dự án: Đây là đầu mối quan trọng để cung cấp cho khách hàng của bạn hiểu rõ các số liệu như liên kết vùng, quy mô, hệ thống giao thông xung quanh,...
  • Tài liệu phân tích dự án: Những tài liệu này bao gồm tính pháp lý, phương thức thanh toán, giá bán,...Đây sẽ là nguồn tin hữu ích để khách hàng hiểu sâu hơn, đồng thời dễ dàng đưa ra quyết định có tìm hiểu tiếp hay không.

Landing Page dự án Kim Long Season trình bày đầy đủ thông tin về dự án

Thông tin liên hệ

Đây là thành phần không thể thiết đối với bất kỳ Landing Page nào. Riêng trang đích cho dự án bất động sản chuyên nghiệp thì cần có  khung đăng ký tư vấn, nút kêu gọi hành động, các thông tin liên hệ khác như số điện thoại, email, địa chỉ văn phòng,...Lưu ý rằng nên đặt phần liên hệ này ở vị trí tâm điểm, thiết kế ngắn gọn và nổi bật để khách hàng dễ nhìn thấy, dễ truy cập vào.

Nút tìm kiếm sản phẩm

Không phải khách hàng nào khi click vào đọc thông tin trên trang đích của bạn cũng có đủ kiên nhẫn và thời gian để kéo từ đầu trang tới cuối trang. Do đó để việc tìm kiếm thông tin dự án dễ dàng hơn, bạn nên thiết kế thêm nút tìm kiếm sản phẩm. Như vậy khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi và dễ có thiện cảm tốt đẹp hơn với dự án đang quảng bá.

Hình ảnh/ video dự án - Thành phần quan trọng trong trang đích

Nếu chỉ có nội dung trên trang đích bất động sản thôi thì chưa đủ thuyết phục. Bên cạnh đó, bạn nên chèn thêm hình ảnh, video mô phỏng dự án để giúp khách hàng dễ dàng hình dung vị trí dự án thế nào, tiện ích ra sao, có những căn hộ thiết kế gì,.... Đồng thời trang đích có hình ảnh minh hoạ cũng trông đẹp mắt và thu hút khách hàng hơn.

Tuy nhiên khi chuẩn bị hình ảnh/ video cho trang đích thì cần đảm bảo chất lượng rõ nét, kích thước vừa phải, dung lượng thích hợp để tránh ảnh hưởng tới tốc độ load trang. Tốt nhất nên sử dụng các hình ảnh chụp chân thực của dự án ở nhiều góc độ. Nếu mô phỏng hình ảnh thì nên chọn ảnh xác thực nhất, không nên quá cường điệu để tránh khách hàng hiểu nhầm.

Landing Page giới thiệu dự án Movenpick Resort có hình ảnh minh hoạ dự án ở nhiều góc độ

Công cụ tư vấn khách hàng 24/7

Bên cạnh form yêu cầu khách hàng điều thông tin thì trên trang đích nhà đất cũng cần có thêm công cụ tư vấn khách hàng 24/7. Bởi thực tế nhiều khách hàng muốn liên hệ trực tiếp để trao đổi ngay hoặc nghe tư vấn liền. Do đó bạn nên cài đặt thêm các công cụ tư vấn như Messenger, Live Chat, Call Now, Tawk To… trên trang đích để nhanh chóng tiếp cận và giải đáp các băn khoăn của khách hàng. Đặc biệt các công cụ này còn giúp doanh nghiệp dễ thu thập thông tin khách hàng, từ đó đặt lịch tư vấn và chốt sale nhanh hơn.

Lưu ý khi thiết kế Landing Page bất động sản

Bên cạnh việc nắm rõ các yếu tố quan trọng trong Landing Page dự án nhà đất thì bạn cũng cần chú ý một số điểm sau khi xây dựng trang đích trong ngành này:

  • Thiết kế Landing Page chuẩn SEO: Là một website độc lập nên trang đích trong lĩnh vực nhà đất cũng cần đảm bảo tối ưu nội dung, hình ảnh, tốc độ load trang chuẩn SEO Google. Điều này sẽ giúp trang của bạn được ưu tiên xếp hạng cao hơn, từ đây dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng khả năng chuyển đổi.
  • Đảm bảo yếu tố Responsive cho trang đích dự án bất động sản: Hiện tại có tới hơn 97% người dùng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin. Nhưng nếu họ truy cập vào một trang web không chuẩn Responsive thì chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu. Do đó việc tối ưu Responsive cho Landing Page, đảm bảo trang của bạn thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng.
  • Nội dung thiết kế súc tích, đầy đủ và có điểm nhấn rõ ràng: Thiết kế Landing Page với nội dung trình bày dài dòng dễ gây nhàm chán cho khách hàng. Thay vào đó, bạn hãy phân bổ nội dung trang hợp lý thành từng đoạn nhỏ. Mỗi đoạn có thể giới thiệu từng hạng mục của dự án và cần highlight ý chính nổi bật bằng các tiêu đề con để khách hàng dễ ghi nhớ, dễ đọc hơn.
  • Tránh các sai lầm khi thiết kế Landing Page: Trước khi xuất bản thiết kế đưa vào chiến dịch quảng cáo dự án, bạn nên kiểm tra lại xem trang đích của mình có mắc phải lỗi sai nào không. Nếu có thì hãy sửa chữa nhanh chóng để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả chiến dịch.

Lưu ý khi thiết kế Landing Page bất động sản

Trên đây LIGHT đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết các thành phần và lưu ý quan trọng khi thiết kế Landing Page cho dự án bất động sản. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã bỏ túi được nhiều kiến thức hữu ích về trang đích trong lĩnh vực này!

KIẾN THỨC LIÊN QUAN
8 2024

Bật Mí Cách Chọn Màu Sắc Phù Hợp Cho Landing Page Của Bạn

Màu sắc cho Landing Page sẽ tác động lớn tới cảm xúc, hành vi của người truy cập. Nếu chọn và phối hợp đúng các tông màu thì thiết kế của bạn sẽ trông bắt mắt, nâng cao hiệu quả chuyển đổi. Mời bạn cùng tham khảo chỉ dẫn chọn màu sắc bên dưới đây!

8 2024

Cách Thiết Kế Landing Page Cho Sự Kiện Đặc Biệt Và Ngày Lễ Bắt Mắt

Thiết kế Landing Page cho sự kiện đặc biệt và ngày lễ là công cụ Marketing hiệu quả để doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi. Để khám phá cách xây dựng trang đích trong các dịp này, mời bạn theo dõi ngay bài viết sau của LIGHT!

8 2024

Hướng Dẫn Thiết Kế Landing Page Cho Dự Án Bất Động Sản

Landing Page cho dự án bất động sản hiện đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ đầu tư trong việc quảng bá, giới thiệu dự án. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn thiết kế trang đích trong lĩnh vực này mà bạn có thể tham khảo.