facebook API
Sửa trang
Landing Page công nghệ mới của LIGHT tốc độ cực cao - chuẩn SEO - kéo thả siêu mượt mà

Năm Yếu Tố Bạn Cần Thiết Về Landing Page cho Sản Phẩm Mỹ Phẩm

8/2/2024 9:33:42 PM
5/5 - (0 )

Điều giúp cho trang đích tạo ra sự khác biệt so với trang web đó chính là việc tập trung với mục tiêu gia tăng tỷ lệ chuyển đổi chuyên dụng nhằm gia tăng doanh số bán hàng.

Nếu như trang web thường điều hướng khách hàng đến với nhiều sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi thì trang đích lại làm cho người tiêu dùng tập trung một một chiến dịch cụ thể nào đó, từ đó thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng lượt tương tác giữa người tiêu dùng.

Để sở hữu một Landing Page cho sản phẩm mỹ phẩm hoàn hảo thì bạn cần phải có những gì?

Dưới đây là năm yếu tố cốt lõi của một trang đích chuyển đổi cao:

  1. Những lời mời bán hàng hấp dẫn (USP)
  2. Hình ảnh ấn tượng
  3. Lợi ích hấp dẫn 
  4. Bằng chứng xã hội truyền cảm hứng
  5. Lời kêu gọi hành động (CTA)

1. Lời mời bán hàng hấp dẫn (USP)

Tại sao người tiêu dùng phải lựa chọn thương hiệu của bạn thay vì brands khác? Điểm nào của bạn tạo nên sự khác biệt và thu hút được khách hàng?

 

Cấu tạo landingpage cho sản phẩm mỹ phẩm

Để đưa ra được câu trả lời: Điểm khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh thì việc đề xuất bán hàng độc đáo (USP) sẽ đặt ra những yêu cầu và lý giải được những thắc mắc của khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu. Bằng cách đưa yếu tố này vào Landing Page cho sản phẩm mỹ phẩm thì bạn sẽ tạo ra các chuyển đổi mà bạn không ngờ tới.

2. Hình ảnh ấn tượng

Việc đưa hình ảnh ấn tượng vào trang sẽ góp phần tạo nên sự thu hút đến với người tiêu dùng. Đặc biệt, thông qua các hình ảnh minh hoạ đại diện cho thương hiệu của bạn sẽ giúp cho khách truy cập nắm rõ được các chương trình ưu đãi.

Hình ảnh ấn tượng trên Landing Page cho sản phẩm mỹ phẩm

Thông qua hình ảnh ấn tượng sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu hơn về chương trình ưu đãi hay là lời mời mua hàng hấp dẫn của thương hiệu như thế nào?

Bạn cần phải đem đến những hình ảnh cùng với nội dung đặc trưng về thương hiệu của bạn. Từ đó sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp cho người truy cập nhằm biến họ trở thành những khách hàng tiềm năng. Vậy thương hiệu cần làm những gì để có thể làm trang hiệu quả?

Bạn cần thể hiện sự đồng cảm khi đặt mình vào vị trí của khách hàng để sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Qua đó, bạn có thể sẽ đưa ra nhiều biện pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng.

3. Tính năng & lợi ích

Điểm mấu chốt để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đó chính là tiêu đề hiệu quả cùng với nội dung chính của mỹ phẩm; ngoài ra cần phải cung cấp chi tiết về sản phẩm của thương hiệu

Ví dụ về Landing Page cho sản phẩm giảm cân

Ví dụ về Landing Page cho sản phẩm giảm cân

Để mang lại hiệu quả cao thì bạn cần phải làm nổi bật được những lợi ích mang lại. Ngoài ra bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem xét của bạn sẽ đem lại lợi ích gì khi sử dụng. Qua đó, bạn sẽ mô tả được chính xác nhất giá trị của bạn đang cung cấp cho người tiêu dùng

Một trang có nội dung thành công là một trang đích ngắn gọn, rõ ràng chú trọng từng nội dung của sản phẩm mà bạn muốn truyền đạt tới khách hàng sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người truy cập một cách tốt hơn thay vì viết một trang đích dài dòng.

4. Bằng chứng xã hội trên trang

Khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, đặc biệt là những đồ đắt tiền thì chắc hẳn bạn đã phải lướt qua và đọc feedback hàng nghìn lần về sản phẩm mỹ phẩm đó.

Vậy nên đó chính là bằng chứng xã hội và công cụ thuyết phục mạnh mẽ đối với những khách hàng tiềm năng.

Giấy chứng nhận trên trang Landing Page

Giấy chứng nhận trên trang Landing Page

Bằng chứng xã hội chính là việc sử dụng những tín hiệu xã hội để có thể minh hoạ rằng sản phẩm này đã được nhiều người trải nghiệm và có đánh giá về nó. Qua đó sẽ giúp nâng cao khả năng chuyển đổi của trang.

Một trong những nghiên cứu nổi tiếng từ BrightLocal đã cho rằng: Trước khi quyết định mua sản phẩm thì người tiêu dùng ít nhất sẽ đọc 10 bài đánh giá về sản phẩm đó và hành động này thường chiếm tới 14 phút trước khi khách hàng đưa ra quyết định có nên mua hay không?

Vậy nên doanh nghiệp cần phải cung cấp những tín hiệu xã hội phù hợp để khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm của bạn trên trang đích, qua đó có thể giúp bạn gia tăng doanh thu.

Để có thể cung cấp nhiều thông tin trên trang thì bạn có thể sử dụng các chiến thuật bằng chứng xã hội như:

  • Phản hồi khách hàng
  • Thống kê số lượng khách hàng
  • Con dấu tin cậy để thiết lập bảo mật thông tin
  • Giải thưởng từ các tổ chức uy tín
  • Lời chứng thực của chuyên gia

5. Lời kêu gọi hành động (CTA)

Mục tiêu chuyển đổi của bạn là mục đích trang đích của bạn. Mục đích cuối cùng của trang đích đó chính là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vậy nên lời kêu gọi hành động (CTA) là chiến thuật biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng cuối cùng của bạn, bạn có thể học thêm tại landing page là gì để hiểu nhiều hơn.

Lời kêu gọi hành động (CTA)

Lời kêu gọi hành động (CTA)

CTA được trình bày dưới dạng nút độc lập trên trang nhấp hoặc biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng. Do đó, lời kêu gọi hành động cần được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, chi tiết để có thể thu hút được nhiều người truy cập vào trang của bạn.

Mặc dù CTA chỉ là một nút nhưng nó lại là toàn bộ lý do bạn dành thời gian của mình để tạo ra một trang đích. Một lời kêu gọi hành động tốt kết hợp với USP sẽ giúp bạn nêu rõ được những gì khách truy cập nhận được khi họ nhấp chuột vào nút. Một trang landing tốt nhất cho người tiêu dùng là một trang landingpage có CTA rõ ràng.

Xem thêm các hướng dẫn về landing page tại: Landing page cho sản phẩm thời trangLanding page cho sản phẩm đồ chơi