Bạn muốn một trang landingpage dùng để giới thiệu về những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn? Đôi khi bạn sẽ tự hỏi về vấn đề này liệu nó có thực sự cần thiết hay không? Nhưng hãy tin rằng việc đưa các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vào landing page cho giới thiệu khách hàng thì sẽ gia tăng uy tín cho thương hiệu công ty của bạn.
Landing page cho giới thiệu khách hàng
Nếu là một landingpage khó hiểu và nhàm chán có thể khiến người dùng truy cập thoát ra và giảm chuyển đổi. Nên một trang landingpage có các hình ảnh khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ hay các nội dung phản ảnh về quá trình doanh nghiệp chăm sóc họ thì chính landingpage đó sẽ trở thành đại sức thương hiệu mang lại khả năng chuyển đổi trên trang.
Một vài yếu tố chính sẽ giúp tạo trang:
Dưới đây là cách mà các yếu tố này kết hợp với nhau và phát huy tác dụng trên trang.
Người dùng sẽ không chọn nhưng nội dung hay tiêu đề mờ nhạt dù là với trang web hay là với landing. Nếu như bạn không khiến họ chú ý thì họ sẽ không khám phá trang của bạn đâu nên điều đầu tiên khi người dùng truy cập vào trang hãy làm cho tiêu đề của bạn trở nên hấp dẫn để người dùng muốn tìm hiểu thêm.
Tiêu đề trang
Những điều cần cân nhắc:
Điều hướng tới landing của bạn là điều cần thiết. Nếu người dùng gặp lỗi khi truy cập tới trang này để tìm hiểu về phản hồi của các khách hàng trước thì có thể dẫn tới sự thoát trang của người dùng và giảm tỷ lệ chuyển đổi. Nên tốt nhất bạn hay đặt landingpage này ở vị trí dễ tìm thấy ở menu điều hướng hay tạo một hình ảnh nút bấm có liên kết đến landingpage này.
Điều hướng lỗi trên trang web
Một số điều mà bạn cần cân nhắc:
Bạn sẽ cần một cú híc để website của bạn thu hút người dùng nên việc sử dụng hình ảnh để gây ấn tượng và giải thích mục đích của trang đích. Mục đích duy nhất của hình ảnh này là để kể một câu chuyện từ đó tạo ra sự truyền tải trải nghiệm đối với khách hàng trước đó đã sử dụng dịch vụ bên bạn tới người dùng tiềm năng trên trang của bạn.
Hình ảnh trên landingpage
Những điều cần cân nhắc:
Khi tạo trang Landing sẽ cần một thứ gì đó trên trang để có thể cho khách hàng thấy bằng cách nào mà họ có thể tương tác với trang một cách dễ dàng. Bằng cách sử dụng những CTA – kêu gọi hành động đơn giản nhưng hiệu quả như “đăng ký”, “tìm hiểu thêm” thì sẽ giúp người dùng truy cập dễ dàng thao tác trên trang hơn so với những trang không có.
Nút CTA “MUA NGAY”
Đây là cơ hội để bạn thuyết phục người dùng tiềm năng truy cập vào landing từ đó tiến hành đăng ký dựa trên các trải nghiệm của những người đã từng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Hình ảnh giới thiệu trên landingpage cho giới thiệu khách hàng
Ngoài các nút CTA trên trang thì landing của bạn nên bổ sung thêm các yếu tố khác để từ đó khuyến khích việc chia sẻ nội dung trên các nền tảng khác một cách dễ dàng:
Các nút chia sẻ mạng xã hội trên landingpage cho giới thiệu khách hàng
Xem thêm các hướng dẫn về landing page tại: Landing page cho giới thiệu đội ngũ và Landing page cho giới thiệu sản phẩm mới