Khi tiến hành chiến dịch marketing thương hiệu về doanh nghiệp thì ngoài cung cấp thông tin về doanh nghiệp, công ty bạn nên cung cấp thông tin về các thành viên đội nhóm của mình. Bạn xây dựng doanh nghiệp của mình nhưng sẽ rất cần những đội ngũ để vận hành nó nên việc đưa thông tin tới người dùng bằng một landingpage là thích hợp. Landing page cho giới thiệu đội ngũ của một trang web doanh nghiệp thường có thể nằm trong mục giới thiệu của web. Đó là bộ mặt của doanh nghiệp khi tiếp cận với người dùng tiềm năng nên bạn cần lưu tâm tới vấn đề này khi thiết kế website cho doanh nghiệp.
Dù rằng bạn có thể đã có ảnh bìa về hồ sơ, đội nhóm của mình trên các trang mạng truyền thông xã hội nhưng khi sử dụng chúng bạn cần hiểu rằng trang này sẽ giúp người dùng biết họ đang giao dịch với ai. Đây là nơi mà có thể kết nối với người dùng tiềm năng ở trang này.
Trang gặp gỡ nhóm là trang nơi các công ty có thể giới thiệu nhân viên của họ với khách truy cập trang web và giới thiệu những điểm nổi bật của nhân viên trong tổ chức của họ. Trong bài viết này, chúng tôi giải thích trang họp nhóm là gì và làm thế nào để viết một trang tuyệt vời.
Trang Landing của bạn là trang mà doanh nghiệp có thể đưa bộ mặt nhân viên của họ với khách hàng truy cập trang web và đưa các yếu tố nổi bật của nhân viên trong tổ chức của họ ra. Trong bài viết dưới, chúng ta sẽ cùng đi sâu vào và tìm hiểu chúng là gì và làm cách nào để có thể có một trang landingpage như vậy.
Được thiết kế riêng cho những người đồng hành và tạo nên doanh nghiệp. Đội ngũ của bạn là những người trực tiếp liên hệ với thị trường, đối tượng là việc trực tiếp với thị trường, người dùng và tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Với trang này bạn có thể đặt tên là trang “Giới thiệu về chúng tôi” và làm cho khách hàng truy cập thấy các hình ảnh đội ngũ của bạn làm việc cùng nhau như thế nào, cách triển khai các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp làm làm cho khách hàng hài lòng như thế nào.
Trang Landing page cho giới thiệu đội ngũ
Bạn có thể tạo các trang theo một số cách khác nhau và tùy vào khả năng hay trí tưởng tượng của bạn. Nhưng bạn nên lưu ý là đừng để kỳ quặc quá nhưng và có thể tham khảo theo một số trang lớn hay bạn cũng có thể đổi cách giới thiệu nhân viên theo cách thú vị hay hài hước hoặc sáng tạo.
Hãy nhớ rằng bạn có thể là người cung cấp dịch vụ sản phẩm và duy trì hoạt động trên trang nhưng khi nhận được đơn đặt hàng thì bạn chưa chắc sẽ là người làm việc với họ mà là đội ngũ nhân viên của bạn. Chính vì các thành viên trong đội ngũ đoàn đội của bạn sẽ làm việc trực tiếp với người tiêu dùng nên việc giới thiệu nhân viên qua trang web thì uy tín của bạn sẽ được tăng lên bắt đầu từ nhân viên.
Xây dựng đoàn đội của bạn có cá tính và nêu được điểm mạnh của họ sẽ giúp người dùng truy cập kết nối với thương hiệu của bạn theo thời gian. Bên cạnh đó cũng tạo dựng được thương hiệu cá nhân cho các thành viên trong đội ngũ của bạn dẫn tới doanh số bán hàng tăng và mức độ tương tác của khách hàng cao hơn.
Bên cạnh đó trang của bạn mang lại những lợi ích lớn:
Nếu bạn là một công ty nhỏ bạn việc đưa toàn bộ đội ngũ nhân viên của bạn vào trang này là điều cần thiết và nên làm. Chia sẻ và nêu lên trách nhiệm công việc mà đội ngũ đoàn đội của bạn đang đảm nhận và đi kèm đó là một lời giới thiệu nhỏ ở đâu đó gần ảnh như tóm tắt thông tin lĩnh vực chuyên môn của họ và một số về tính cách.
Thành phần trong trang
Mặt khác nếu như một công ty lớn với nhân viên trải dài thì việc đưa tất cả mọi nhân viên lên trang sẽ có đôi phần không hợp lý. Nên bạn chỉ nêu ra các vị trí của giám đốc điều hành hay trưởng nhóm lãnh đạo vì những cá nhân này có thể đại diện cho nhân viên và các bộ phần nòng cốt trong doanh nghiệp của bạn.
Mọi người sẽ đều mong muốn biết về người mà họ sẽ giao dịch hay làm việc cùng. Không chỉ liên quan đến bộ kỹ năng cá nhân của riêng từng thành viên mà còn cả cách giao tiếp và tính cách độc đáo của họ. Tính cách riêng biệt có thể tạo ra sự khác biệt khi đang cố gắng tác động để khiến mọi người mua hàng và tin dùng thương hiệu của bạn.
Do đó mà không giống với thế giới thực nơi mà mọi người gặp gỡ nhau mặt chạm mặt và thông qua các buổi gặp để tiếp xúc với nhau. Trong môi trường trực tuyến bạn cần phải tạo ra thương hiệu riêng để từ đó gia tăng được tương tác với người dùng thông qua landing này.
Chính việc gia tăng danh tiếng trên mạng xã hội thông qua trang web có thể làm cho kết nối với người dùng trên các nền này được gia tăng. Thu hút thêm được người dùng chú ý tới thương hiệu của bạn và cuối cùng điều quan trọng đó là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên các trang landingpage.
Có thể khó mà xác định những nội dung để đưa lên trang Landing. Vì việc dùng các câu từ để mô tả những điểm mạnh mà thành viên của công ty bạn trong một không gian nhỏ như vậy là rất khó. Và một số trường hợp bạn muốn tận dụng cơ hội để làm nổi bật cá tính mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Nội dung trên landingpage cho giới thiệu đội ngũ
Mỗi người trong công ty của bạn đều có cá tính riêng và không giống nhau nhưng không phải lúc nào người truy cập vào web cũng là những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Họ có thể chỉ biết bạn là công ty vô danh với những người làm việc ẩn danh để duy trì nhưng nếu như biết bạn là một công ty có thương hiệu và gương mặt của đội ngũ được xuât hiện một cách rõ ràng. Thì đây chính là cách tốt nhất để giới thiệu doanh nghiệp của bạn, và bạn nên đưa thông tin này vào trong landing mà bạn đưa vào trên trang.
Bạn có thể phát triển trang Landing page cho giới thiệu đội ngũ của mình với khiếu hài hước và tiếp cận người dùng một cách vui vẻ. Dù với trường hợp nào thì hãy viết một số về tính cách nhân viên đội ngũ của bạn và một đoàn đội có tính cách vui vẻ hòa đồng thì sẽ được người dùng truy cập trang cảm thấy thân thiện và từ đó giúp cho việc kết nối hay liên hệ với doanh nghiêp được tăng lên.
Xem thêm các hướng dẫn về landing page tại: Landing page cho giới thiệu công ty và Landing page cho giới thiệu khách hàng hay landing page là gì.