facebook API

Thiết Kế Website Bất Động Sản Cần Yếu Tố Gì?

Làm một website bất động sản hoàn toàn khác các loại website bán hàng là thanh toán hoặc đem doanh thu trực tiếp qua website. Thiết kế website bất động sản mục đích lớn nhất đem lại  đó là phải đem nhiều số, chuyển đổi liên về hoặc tin nhắn đến với bạn. Đa số với ngành bất động sản chúng ta hay dùng Landing Page để chạy quảng cáo, nhưng đối với website của Light bạn còn tạo được Landing Page trong website chính để sau khi chạy quảng cáo Landing đó còn lên TOP SEO tự nhiên dễ dàng hơn nữa.

Mẫu website bất động sản đầy đủ

Dưới đây là một số mẫu website bất động sản của Light nhưng khác hoàn toàn với loại website thông thường bạn phải đọc kỹ và hiểu những điều sau để đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn khi làm website tránh nhầm lẫn với các website khác.

1. Chúng tôi không chia website theo bộ giao diện như website khác mà bạn vẫn thường thấy, mỗi lần bạn đổi cũng phải theo bộ và không thay đổi hoặc cải tiến được, nếu có bạn phải mất thêm tiền và nhiều thời gian.

Website của chúng tôi sẽ chia toàn bộ các bộ giao diện thành những phần nhỏ có thể kết hợp với nhau. Để bạn có thể kéo thả những phần tùy ý vào website sau đó có thể thay đổi màu sắc, bố cục, vị trí tùy ý mà không phải đợi ai làm cho bạn mất thời gian và chi phí. Như vậy bạn có thể tạo ra được cả ngàn giao diện khác nhau được chỉ bằng kéo thả.

2. Light không phải là nền tảng mở miễn phí WordPress(PHP), không tải bất kỳ 1 Plugin trên mạng nào nên bạn yên tâm về bảo mật. Đừng nhầm lẫn website của Light với nền tảng WordPress, nền tảng của chúng tôi đóng nhưng bạn vẫn có thể tải toàn bộ dữ liệu trên website về máy của bạn bất cứ lúc nào.

3. Bạn không cần làm gì cả, các giao diện và tính năng(tốc độ, bán hàng, chuẩn SEO mới) vẫn liên tục được thêm vào website, bạn có thể kéo thả các cái mới để dùng hoặc không. Đây là tính năng chỉ Light có trên thị trường, đừng nhầm lẫn sang loại web khác như WordPress.

WEBSITE CÔNG NGHỆ MỚI

4 Trong Hàng Ngàn Kiểu Bạn Tùy Ý Thay Đổi/Thêm Các Phần Mới Bằng Kéo Thả Mọi Lúc

Mẫu Bất Động Sản Tổng Hợp

Trang chủ
Trang sản phẩm
Trang tin tức
Trang Landing Page
Xem Thêm

Website Bất Động Sản Giới Thiệu

Trang chủ
Trang sản phẩm
Trang tin tức
Trang Landing Page
Xem Thêm
Trang chủ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THEO NGÀNH NGHỀ CỦA BẠN NGAY

GẠT ĐI
NỖI LO

Sửa website là thêm tiền

Thêm chức năng là thêm tiền

Thêm giao diện là thêm tiền

Chỉnh sửa thông tin
Mời các bạn nhập tên *
Mời các bạn nhập số điện thoại *
Nhập ngành nghề, mô tả của bạn *
Mời bạn nhập mã bảo mật: *

GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống

Cấu trúc của website bán bất động sản, chuẩn SEO

Cho dù là website bất động sản tại Light giá rẻ và chi phí thấp. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thêm đầy đủ các phần bao gồm những tính năng và chức năng và cả giao diện theo dưới đây để bảo đảm hiệu quả tăng doanh số và hiệu quả bán BĐS.

Bố cục của website bất động sản chuyên nghiệp

Mỗi trang hoặc cấu trúc trang của bạn sẽ có một tác dụng khác nhau, tuy nhiên không nhiều người biết điều này để tận dụng hết sức mạnh của trang để tăng hiệu quả SEO website trên các công cụ tìm kiếm cũng như tăng chuyển đổi.

1. Trang chủ bất động sản: Nếu bạn bán hàng dự án bất động sản xác định nào đó thì trang chủ bạn có thể để thông tin liên quan đến công ty hoặc chủ đầu tư của bạn, chèn thêm các thông tin gây uy tín cho người dùng như, số năm thành lập công ty, khách hàng đối tác, đội ngũ nhân lực, các thông tin truyền thông về doanh nghiệp hoặc dự án.

Nếu bạn bán các căn nhà chuyển nhượng bạn có thể đưa các căn chuyển nhượng lên trang chủ, bạn nhớ thêm cả các phần tìm kiếm, bộ lọc căn cho người xem dễ sử dụng.

Nếu bạn vừa bán căn chuyển nhượng, vừa bán cả dự án bất động sản như Vinhomes, Aqua bạn có thể kết hợp tất cả chúng trên cùng một trang website được với Website của Light vì website của Light giúp bạn có thể tạo được cả hàng trăm Landing Page trên 1 website chính và còn SEO hiệu quả giúp bạn có thể tạo được website rất đa dạng hoặc giống như batdongsan.com.vn hoặc alonhadat thoải mái.

Khác với các website bán hàng online, website bất động sản sẽ thiên về đăng thông tin và sau đó đến gặp người tư vấn tư vấn trực tiếp, đương nhiên không thể đặt hàng online được nhà rồi.

2. Trang sản phẩm/ danh mục sản phẩm nhà ở, bất động sản: Bạn có thể để chia các căn của bạn thành các danh mục khác nhau như Shophouse, nhà đất, nhà liền kề, nhà đất phân lô,vv.... Sau đó bạn để chi tiết các căn vào trong đó bao gồm địa chỉ, số nhà, diện tích, hướng, vv....

3. Trang tin tức/ danh mục tin tức bất động sản: Bạn có thể viết các bài để bổ trợ cho việc SEO top trang, các bài viết tin tức về bất động sản hoặc các bài tin tức hướng dẫn về phong thủy nhà ở,vv....

4. Trang Landing Page bất động sản: Thông thường chúng ta bán dự án sẽ sử dụng trang này, trong một website chính mỗi Landing Page bạn có thể bán cho một dự án khác nhau. Đơn giản và hiệu quả bán hàng, dịch vụ qua Landing Page có hiệu quả cao hơn so với 3 loại trang trên từ 40% cho đến hàng trăm % so với bạn bán qua các loại trang thông thường, nhớ là website công nghệ của Light thì cho được hàng trăm Landing Page vào trong 1 website thoải mái và SEO ngon lành nha.

Đối với loại Landing Page cũ là các trang đơn lẻ thì không thể SEO được và không nằm trong tên miền chính của website. Còn đối với website của Light thì hoàn toàn có thể tạo Landing Page như một trang website và SEO, bán hàng dự án hoặc các căn chỉ bằng kéo thả.

Cách xây dựng trang web bất động sản

Dưới dây là các phần với bố cục đầy đủ cho một trang website bất động sản với các phần cần có trên mỗi trang như trang chủ, tin tức, landing page, sản phẩm cần có những phần nào để tăng uy tín và hiệu quả cho website.

1. Topbar bất động sản

Ta có thể các thông tin khuyến mại HOT liên quan đến dự án nhà ở mà chúng ta muốn bán, thông tin liên hệ người bán,vv...

2. Menu bất động sản

Ở đây sẽ để những trang như danh mục nhà đất, hoặc thậm chí là những liên kết đến bài viết hoặc Landing Page quan trọng nhất chúng ta sẽ để lên Menu. Đây cũng là một phần quan trọng để cho các bộ máy tìm kiếm và quét schema markup google để hiểu website của chúng ta phục vụ làm SEO tốt hơn.

3. Banner bất động sản

Thông thường với Banner bất động sản chúng ta sẽ để ảnh của dự án, ảnh của công ty, thậm chí để cả thanh tìm kiếm lên trên banner để tăng tương tác người dùng có thể tìm kiếm các căn nhà trong website của bạn.

4. Danh mục loại nhà, căn

Đưa danh mục các căn nếu có như nhà đất bán, nhà đất cho thuê, chung cư, đất nền, lô góc, vv... Trong từng danh mục khi chúng ta click vào đương nhiên sẽ ra danh sách các căn mà chúng ta đã thêm vào website từ trước đó.

5. Căn nhà, thông tin chi tiết căn

Đây là phần chúng ta thông tin chi tiết căn nhà vào đây như hướng, vị trí địa lý, số tầng, giá, số phòng, tiện ích bất động sản, vv... Đương nhiên phần này khi bạn viết các thông tin nhớ viết bài một cách chuẩn SEO, có chứa từ khóa và liên kết trang phù hợp mới đạt được hiệu quả cao khi SEO hoặc chạy quảng cáo marketing online bạn cũng có thể tìm hiểu Marketing là gì trước khi triển khai digital marketing.

6. Các căn HOT, chính sách khuyến mại

Chính sách khuyến mại này khá hay đối với loại dự án, đương nhiên nếu bạn bán dự án nhà ở mới bạn phải thêm phần này lên trên website rồi.

7. Dịch vụ bất động sản

Đối với dịch vụ bất động sản bạn có thể thêm các dịch vụ như sang tên đổi chủ, làm sổ hồng, tư vấn đầu tư đất, vv... bất cứ thứ gì để có thể hỗ trợ khách hàng mua nhà hoặc bất động sản của bạn tốt hơn bạn nên thêm vào.

8. Album ảnh dự án bất động sản

Về ảnh bạn có thể để thật nhiều nhà, đất đang bán hoặc đã bàn giao, bạn cũng có thể để ảnh của công ty của bạn nếu nhân sự hoặc công ty lớn bạn cứ chụp để lên sẽ khẳng định thêm uy tín công ty của bạn. Còn đối với website bán hàng dự án là chủ yếu, đương nhiên Album ảnh sẽ thiên về hàng dự án. Nhớ rằng tất cả ảnh trên website được chọn đúng các quy tắc chọn lựa ảnh và màu sắc trên website để hài hòa hơn khi website được hoàn thiện.

9. Tin tức liên quan bất động sản

Khi làm website bất động sản đương nhiên chúng ta nên SEO vì SEO rất dễ, viết các bài viết liên quan để SEO TOP bài viết từ đó tăng doanh thu marketing online. Nhưng bạn nhớ một điều rằng website chuẩn SEO và bài viết chuẩn SEO là 2 thứ hoàn toàn khác nhau, nếu bạn muốn SEO TOP website bất động sản của bạn, bạn phải có một cấu trúc 1 website chuẩn SEO trước, tránh trường hợp nhiều người viết hàng trăm hàng ngàn bài viết chuẩn SEO lên website rồi mà vẫn không lên TOP chỉ vì website không chuẩn SEO.

10. Kêu gọi hành động trên website, CTAs bất động sản

Trong bất động sản đây là thứ gần như được ưu tiên số một khi bán nhà đất. Lời kêu gọi mua hàng hay còn gọi là Call To Action là thứ mà chúng ta phải thêm nhiều lần trong website, vì nếu thêm đúng cách bạn có thể tăng từ 250% đến 1000%+ tỷ lệ liên lạc về so với không thêm.

11. Giới thiệu doanh nghiệp bất động sản

Cung cấp cho khách hàng được cái nhìn tổng quát về doanh nghiệp kinh doanh bất động sản của bạn, nếu doanh nghiệp của bạn lâu năm hoặc đạt được những thành tích về nhà ở hoặc bất động sản, đừng ngại viết lên.

12. Đối tác  bất động sản

Đăng những khách hàng đối tác nổi bật đã thuê hoặc sử dụng bất động sản của bạn là một cách để tăng uy tín cho website.

13. Giải thưởng về bất động sản

Nếu có đây là những điều rất nổi bật trong ngành nhà đất, hãy đăng lên nếu có những giải thưởng về bất động sản uy tín.

14. Footer bất động sản

Bạn thêm các bằng chứng pháp lý, bản đồ hoặc thông tin công ty, doanh nghiệp để khách hàng mua nhà của bạn có thể tham khảo.

Kết hợp các yếu tố trên để tạo nên trang web bán bất động sản chuyên nghiệp

Về mặt kỹ thuật trang bất động sản thông thường có khá nhiều ảnh và thông tin để cho khách hàng của bạn có thể tham khảo. Việc chọn thiết kế website giá rẻ để xây dựng bán bất động sản thì bạn phải kiểm tra đầy đủ được chất lượng tốt vì bạn đang bán sản phẩm giá trị lớn và cần sự tin tưởng, chưa kể nếu bạn lên SEO TOP tự nhiên không còn phải bỏ tiền chạy quảng cáo giúp tiết kiệm được chi phí.

Bên trên tôi đã liệt các bố cục trang như trang chủ, sản phẩm, tin tức, danh mục và landing page, bạn có thể đưa 14 phần hoặc chọn lọc các phần phù hợp trên từng trang riêng lẻ một để chúng phát huy tác dụng một cách tốt nhất. Bạn nên nhớ mỗi trang có một tác dụng khác nhau ví dụ như trang Landing page lại tăng 40% trở lên tỷ lệ liên lạc về so với trang khác vì chúng phục vụ riêng biệt cho việc bán hàng tăng chuyển đổi.