facebook API

Quảng cáo Google Ads/Adwords Là Gì? Quảng cáo Google nên dùng lúc nào?

Bạn muốn trang web của bạn được nhiều người biết đến và được quảng bá rộng rãi ngay chỉ sau vài giờ đồng hồ thành lập website, hoặc đưa thông tin sản phẩm của bạn đến người dùng ngay tức khắc để marketing rộng rãi hơn thì "Google Adwords/Ads" là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn. Sử dụng "Google Adwords/Ads" giúp đưa website của doanh nghiệp của bạn lên top 1 – 4 trang nhất khi người dùng tìm kiếm từ đó có thể chuyển đổi và tăng doanh thu, thương hiệu hoặc thị phần cho doanh nghiệp bạn. Đương nhiên bạn cũng nên tìm hiểu dịch vụ quảng cáo facebook để so sánh chúng với Google Ads sẽ có cái nhìn tốt hơn về quảng cáo.

Bạn có tự chạy quảng cáo được không? tại sao phải tìm hiểu quảng cáo google?

Hoàn toàn là có bạn có thể tự chạy được quảng cáo Google Ads và đem lại hiệu quả tốt được. Google đều cung cấp cho chúng ta công cụ để chạy, điều khác nhau duy nhất giữa bạn tự chạy và thuê dịch vụ đó là họ có chuyên môn hơn mà thôi. Ngoải ra ở đây là chuỗi video đào tạo facebook ads tìm kiếm để bạn có thể tự làm chủ được quảng cáo của mình.

Bạn chỉ cần một chiếc máy tính, có cài đủ mạng internet, trình duyệt web là có thể sử dụng được và triển khai các dịch vụ marketing online. Ngoài ra bạn cần một website chuẩn SEO để chạy quảng được rẻ hơn. Website chuẩn HTML, CSS, Jquery, tương thích được thiết bị và màn hình như điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

khóa học quảng cáo google ads

Các trường hợp quảng cáo google

Lợi ích khi bạn đến với Google Ads, có cần thiết đến quảng cáo google hay không?

  • Hiệu quả cao.
  • Nhanh chóng giải quyết các vấn đề về Google Ads.
  • Phục vụ, giải đáp thắc mắc liên tục, thường xuyên và đều đặn.
  • Chi phí thấp (Sử dụng bộ công cụ tối ưu hóa tối đa, mời bạn xem bên dưới).

 

Quy trình nghiệp vụ chạy Google Ads bạn nên biết

Quy trình nghiệp vụ chạy Google Ads chúng tôi thực hiện cho bạn

Phải cần đến quảng cáo google khi quảng cáo tìm kiếm

I. Quảng cáo với Google Ads tìm kiếm 

1. Bạn phải hiểu về quảng cáo Google Ads và cơ chế chạy Goole Ads.

2. Liên kết Google Adwords/Ads tới các công cụ như Google Webconsole, Analytics, SEMrush, vv..

3. Phân tích từ khóa tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi(CTR) và phục vụ SEO.

    Phân tích 4 tầng từ khóa thành công.

    Phân tích 4 tầng thiết lập và chọn lọc từ khóa.

4. Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn

    Phân tích chiến dịch quảng cáo qua 6 tầng chất lượng.

5. Tối ưu hóa tương tác tự nhiên cho chiến dịch của bạn.

6. Chạy quảng cáo cho bạn dựa trên dữ liệu có sẵn.    

 

Nhớ đến quảng cáo google là phải kiểm toán/ kiểm tra lại toàn bộ chiến dịch

1. Cấu trúc chiến dịch, từ khóa, mạng hiển thị, vv…

2. Kiểm tra địa điểm.

3. Kiểm tra cấu trúc kênh bán hàng.

4. Kiểm tra cấu trúc GSC.

5. GSC Feed.

6. Kiếm tra Ad Copy Quality, chỉ số CTAs? DKI?

7. Kiểm tra chất lượng Ad.

8. Kiểm tra chất lượng từ khóa.

9. Kiểm tra tính phù hợp các dạng từ khóa.

10. Kiểm tra các ứng dụng kết hợp cùng Google Ads.

11. Kiểm tra đối tượng khách hàng và đối tượng nhắm đến.

12. Kiểm tra lại giá thầu hợp lý và vị trí từ khóa.

Quảng cáo google đang là xu thế remarketing

  • GDN Marketing (Facebook, Website).
  • Thực hiện Remarketing cho Search (RLSA) và IF Statement.
  • Thực hiện Email Retargeting.
  • Thực hiện Dynamic Remarketing.
  • Thực hiện Lookalike Audiences.
  • Remarketing theo sự kiện.

Phân tích sử dụng trí tuệ nhân tạo(Artificial Intelligence & Machine Learning) 

  • Tự động lên chiến lược giá thầu từ đó đưa ra quyết định từ khóa.
  • Chiến lược giá thầu thông minh.
  • Chiến lượng Lookalike thông minh.
  • Thực hiện phân bổ hành vi hướng người dùng thông minh.

Liên kết Google Analytics

  • Phân tích hành vi người dùng thông qua báo cáo của Google Analytics.
  • Theo giõi chuyển đổi và thiết lập mục tiêu với Google Analytics.
  • Thiết lập nhiều tầng đối tượng Remarketing với Google Analytics.

Theo giõi chuyển đổi Google Adwords/Ads tích hợp vào trang đích.

Tùy chỉnh các biến thể quảng cáo, tìm kiếm quảng cáo đáp ứng, các đối tượng sự kiện thực tế, và các đối tượng mục đích được tùy chỉnh. Đây là một trong những bước rất quan trọng trong Google Ads, website hay trang đích phải được tối ưu. Việc bạn chắc chắn thiết kế website hay các nền tảng ngôn ngữ tốt thì hãy chọn các công ty làm website uy tín để làm vẫn tốt hơn những nơi làm ít nhân lực và trách nhiệm hỗ trợ bạn lâu dài. Để giá thầu rẻ hơn về lên TOP seo tự nhiên nên thiết kế website đảm bảo luôn chuẩn SEO cũng là cần thiết để bạn thực hiện, bạn có thể tìm hiểu thêm về các ngôn ngữ để làm website như jsp là gì để biết được các yếu tố làm website chuẩn hơn.

 

II. Quảng cáo google là phương thức tốt liên kết tới Youtube

1. Cơ bản.

  • Xác lập hệ thống tài khoản quảng cáo.
  • Lấy mã khuyến mãi nếu có.

2. Bắt đầu quảng cáo với Google đến Youtube Ads cho bạn.

  • Nhắm mục tiêu và địa điểm quảng cáo
  • Cài đặt các chiến dịch giá thầu cho Youtube
  • Cài đặt các loại Youtube Video Ads: In-stream Ads, Video Discovery Ads, Bumper Ad, vv…..

3. Nhắm mục tiêu theo đối tượng.

  • Nhắm đối tượng theo tuổi, giới tính, nhân khẩu học, …….
  • Nhắm đối tượng theo nội dung,………

4. Thực hiện Remarketing trên youtube.

  • Phát triển Remarketing vào website.
  • Chuyển đổi người dùng xem youtube vào website của bạn có thể dùng kêu gọi hành động.
  • Tiếp thị và quảng cáo lại (Retargeting) những người xem youtube qua GDN.
  • Báo cáo kết quả và liên lạc đều đặn tới quý khách hàng giúp bạn luôn nắm được thông tin kênh quảng cáo của bạn thường xuyên.
DMCA.com Protection Status