facebook API

Thiết kế website sắt thép và các đặc điểm mà bạn cần lưu ý

Thiết kế website bán sắt thép giúp tạo cầu nối cung cấp nguyên vật liệu.

Thiết kế website bán sắt thép là cách để bạn có thể tối ưu hóa khả năng tiếp cận tới khách hàng tiềm năng trên các kênh online. Nhưng không phải cứ thiết kế một website bán các mặt hang sắt thép là bạn sẽ có khách hàng tương tác với bạn. Vậy nên bạn cần lưu ý các thành phần trên website khi tiến hành thiết kế sao cho ấn tượng và tương tác tốt với người dùng từ đó có được các khách hàng tiềm năng.  

I. Vì sao cần thiết kế website bán sắt thép và lợi ích khi thiết kế website bán sắt thép chuẩn SEO

  • Vì sao cần thiết kế website bán sắt thép?

Như các bạn đã biết thì các vật liệu như xi măng hay sắt thép là nguyên vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng và thép là một loại nguyên liệu có nhu cầu cao trong ngành này. Việc lựa chọn đơn vị uy tín để làm nguồn cung ứng nguyên vật liệu xây dựng là điều rất cần thiết.

Và chính điều này dẫn tới việc bạn cần phải xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sao cho uy tín và có độ phủ để khách hàng an tâm, tin tưởng. Chính do đó đã dẫn tới việc bạn nên thiết kế website bán sắt thép để không chỉ dễ dàng đưa các thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình cho người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin mà còn giúp cho gia tăng độ uy tín của thương hiệu trên môi tường kinh doanh như hiện nay.

  • Lợi ích khi thiết kế website bán sắt thép chuẩn SEO
  • Thiết kế website bán sắt thép giúp tiếp cận khách hàng ở mọi nơi: Chỉ sử dụng một thiết bị di động có kết nối mạng thì người dùng dễ dàng thấy được thông tin của bạn trên Google – công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay. Không phải mất công như cài app mà vẫn có được hiệu quả mong muốn
  • Thiết kế website bán sắt thép phục vụ khách hàng không kể thời gian: Với việc đăng tải thông tin một cách trực tuyến và hệ thống hỗ trợ liên hệ trên trang bạn không nhất thiết phải trực điện thoại 24/7 mà vẫn có thể nhận được thông tin của khách hàng để lại trên trang.
  • Thiết kế website bán sắt thép giúp mở rộng và đo lường hiệu quả kinh doanh: Thông qua sử dụng website mà bạn có thể hiểu và nắm được tương tác của khách hàng, hiểu được nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện tại từ đó cung cấp sản phẩm và dịch vụ sát nhất với khách hàng.

II. Các tiêu chí của một website bán sắt thép giúp thu hút khách hàng

Giao diện website bán sắt thép của Thép Duy Linh

  • Giao diện ấn tượng kèm tông màu chủ thể

Đa số nhóm đối tượng mà bạn hướng tới khi mua hàng đó chính là các khách hàng đang tìm nguồn cung ứng về sắt thép. Bạn nên lựa chọn một tông màu chủ thể phù hợp và ấn tượng có thể theo màu chủ thể của ngành nghề hay màu sắc của logo công ty bạn.

Thông thường đối với lĩnh vực xây dựng cụ thể là sắt thép thì màu chủ đạo sẽ là màu xanh dương. Như trang web thép duy linh để tông màu trải đều trang kể cả banner kết hợp giữa màu xanh dương và màu đỏ của logo để tạo ấn tượng với khách hàng trong những giây đầu truy cập. Bạn có thể kết hợp màu chữ theo tông màu vào các phần mà bạn muốn khách hàng chú ý để có thể tác động tới thị giác của người dùng ngay khi truy cập.

Giao diện banner và giới thiệu của website bán sắt thép

  • Hiệu suất tải trang nhanh chóng

Hiệu suất tải trang nhanh chóng là những gì mà người dùng mong muốn và cần có ở một website khi họ truy cập. Việc giảm tốc độ tải trang hay bị “delay” khi truy cập vào trang khiến người dùng chờ đợi là điều không nên xuất hiện ở mọi website.

Để có một website tải nhanh bạn có thể dựa trên các tiêu chí mà Google đánh giá về website của bạn từ đó mà tối ưu thêm hiệu suất của trang. Bằng cách này mà bạn có thể tối ưu hiệu suất của website để giữ chân người dùng ở lại trang lâu hơn.

Các phần cần tối ưu được Google phân tích trên trang Page Speed Insight

  • Website bán sắt thép tối ưu hiển thị với mọi thiết bị di động

Rất nhiều khách hàng sử dụng điện thoại thay vì máy tính như trước để truy cập website. Và đa số những người làm trong lĩnh vực xây dựng là người lớn tuổi nên website của bạn buộc phải tương thích với các thiết bị di động.

Khi co giãn trên các thiết bị này bạn cần phải lưu ý là các phần như cỡ chữ nên được điều chỉnh để từ đó có thể giúp nhóm đối tượng khách hàng dễ dàng tìm đọc các thông tin trên trang hơn.

Giao diện điều chỉnh cỡ chữ trên mobile của LIGHT web

Chưa kể đến là đây cũng là tính năng mà Google yêu cầu đối với các website muốn lên top tìm kiếm SEO.

=> Bởi đó khi thiết kế website bán sắt thép bạn bắt buộc phải hiển thị tối ưu với tất cả các thiết bị di động từ đó giúp cho việc tương tác với khách hàng và lên SEO tốt nhất.

  • Cập nhật chức năng SEO theo thời gian

Một website bán sắt thép dù giao diện đẹp ấn tượng và load nhanh có hiệu suất tốt thì cũng sẽ là vô nghĩa khi không được người dùng tìm thấy trên Google hay bất cứ nền tảng tìm kiếm nào khác. Khi website của bạn thiết kế bạn nên lưu tâm tới các yếu tố SEO cơ bản như các thẻ heading hay cấu trúc đường dẫn link, các phần mở đóng index hay việc điều chỉnh meta seo….

Website của bạn đã có các yếu tố cơ bản xong thì bạn cần chú ý tới các yếu tố nâng cao khác như RSS, Sitemap, Schemal hay các chức năng nhằm tối ưu SEO của web dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó các thuật toán của Google cũng thay đổi thường xuyên và liên tục nên việc website của bạn liên tục cập nhật và thêm các thuật toán mới nhằm thích ứng với tốc độ phát triển là điều mà bạn nên trang bị ở website của mình.

  • Giải thưởng và chứng nhận

Nếu như bạn có giải thưởng hay chứng nhận nào thì đừng ngại mà hãy đăng lên và để lên phía đầu của trang web. Điều này sẽ giúp cho khách hàng càng có thể thấy rõ năng lực làm việc của bạn. Đây là điểm cộng giúp bạn có thể dễ dàng đạt được niềm tin từ phía khách hàng nhất.

Giao diện modul chứng nhận và giải thưởng của Thép Duy Linh

  • Đội ngũ nhân viên

Đưa các hình ảnh của văn phòng hay hình ảnh nhân viên đội ngũ lên trang giúp cho người dùng thêm tin tưởng rằng họ không làm với một đầu mối trung gian nào mà đang làm việc trực tiếp với đơn vị cung cấp sản phẩm sắt thép. Giúp người dùng bớt lo ngại về các công ty ảo hay nhà trung gian làm đầu mối như nhiều bên đang cung cấp hiện nay trên các dịch vụ mua bán sắt thép.

Giao diện đội ngũ nhân viên của Thép Duy Linh

  • Danh mục sản phẩm

Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những dòng sản phẩm cần thiết. Bạn nên để các thông tin này hiển thị rõ ràng trên trang. Việc đưa thêm hình ảnh và gắn thêm đường link sẽ là cách tốt nhất bởi hình ảnh sẽ có tác dụng tốt nhất với thị giác khi người dùng truy cập.

Module giao diện danh sách sản phẩm trên Thép Duy Linh

  • Phản hồi khách hàng

Một yếu tố để chốt khách hàng ở bước cuối cùng giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định liên lạc với bạn nhanh chóng. Khi đã đủ các yếu tố như năng lực làm việc của bạn hay các hình ảnh về văn phòng, nhà xưởng, đội ngũ đưa ở bên trên thì hình ảnh các công trình bạn đã thực hiện để những người dùng tiềm năng mới có thể thấy được các dự án mà bạn đã từng làm sẽ là bược đệm cuối giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Bạn là một đơn vị uy tín để họ có thể an tâm tin tưởng giao phó công trình.

Giao diện khách hàng đối tác của Thép Duy Linh

 

DMCA.com Protection Status