Thiết kế một website bán cây cảnh không chỉ giúp doanh nghiệp có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn mà bên cạnh đó cũng sẽ dễ dàng quản lý số lượng sản phẩm, thông tin khách hàng hay công nợ trên chỉ một trang web. Chưa kể đến bạn cũng có thể chia sẻ thông tin kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh cho khách hàng và là người tạo ra xu thế cho thị trường.
Khi nói tới cây cảnh thì có rất nhiều loại cây cảnh từ bé đến lớn và có nhiều giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Nhưng mua ở đâu và nên chọn cây nào luôn là câu hỏi mà người dùng đặt ra và họ chỉ có thể tìm tới nơi có đáp án đó chính là Google.
Đây chính là nơi mà bạn có thể tận dụng lợi thế khi đã sở hữu cho mình một website bán cây cảnh được lên top cung cấp các thông tin mà khách hàng cần từ đó tạo ra kết nối với khách hàng có nhu cầu để khiến khách hàng tìm tới bạn thay vì bạn phải tìm tới khách hàng như trước đây. Dưới đây LIGHT sẽ liệt kê một số lợi ích khi thiết kế website bán cây cảnh.
Như LIGHT đã chia sẻ ở trên thì việc giải đáp thắc mắc cho người dùng từ đó là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho họ thì bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực cây cảnh đối với họ. Và khi mua một cây cảnh nào đó hay cần trang trí sân vườn thì họ sẽ ưu tiên gọi cho chuyên gia chứ không phải là một ai đó để làm tạm hay mua cho xong.
Thiết kế web bán hàng cây cảnh sẽ giúp tạo ra các kết nối trực tuyến với khách hàng dù bạn không có ở đó nhưng vẫn có thể có được các thông tin mà khách hàng để lại.
Khi đã có một website bán cây cảnh chuẩn SEO thì việc đăng các bài viết và tối ưu SEO cho chúng thì việc xuất hiện trên top đầu của tìm kiếm trên Google sẽ là điều đơn giản. Chính điều này sẽ giúp cho bạn đơn giản trong việc đưa thông tin giải đáp thắc mắc tới người dùng tiềm năng.
Với việc sử dụng nền tảng của LIGHT thì việc tối ưu SEO sẽ trở nên đơn giản do hệ thống LIGHT có các chức năng cho phép tối ưu sâu nhất SEO trên trang và bởi hiệu suất chất lượng cao theo chuẩn của Google.
Website của bạn có thể trở thành một kho lưu trữ dữ liệu online biến các việc như quản lý người dùng, nhân viên hay thống kê đơn hàng sẽ giúp tiết kiệm được việc quản lý như truyền thống. Chi phí khi bạn vận hành doanh nghiệp cũng sẽ được rút gọn. Việc xuất các hóa đơn giấy cũng sẽ trở nên đơn giản khi mà chỉ với vài thao tác mà bạn đã có thể gửi hóa đơn online cho khách hàng chỉ thông qua một đường link vã cũng không cần phải đến tận nơi như trước đây.
Với việc nhiều chụp ảnh và chỉa sẻ chúng trở nên đơn giản chỉ với một chiếc điện thoại đã chứng minh sự phổ biến của các nền tảng online. Điều này cũng sẽ khiến cho việc bạn phải tạo dựng thương hiệu của mình từ trên các nền tảng tìm kiếm cho tới các trang mạng xã hội.
Để có thể dễ dàng làm được điều này thì việc thiết kế website bán cây cảnh sẽ là cách mở rộng độ phủ thương hiệu của bạn trên nền tảng tìm kiếm nhanh chóng. Dựa trên việc xây dựng thương hiệu mà bạn có thể mở rộng thị trường từ đó giúp cho việc kinh doanh cây cảnh không chỉ dừng ở bước trong phạm vi bạn hoạt động mà có thể ra các tỉnh và cả nước.
Là trang gắn liền với tên miền chính xuất hiện ngay khi bạn truy cập vào website nên có màu sắc chủ đạo theo ngành nghề như màu xanh lá cây hoặc theo màu chủ đạo của trang.
Bạn có thể tóm tắt cơ bản về doanh nghiệp đi kèm với các nét chính. Tại đây nên đưa thêm các video để người dùng có thể dung nạp thông tin một cách nhanh chóng.
Chức năng cần thiết mà trên trang nên trang bị có thể hiển thị thanh tìm kiếm rõ ràng hoặc đổi thành một icon phía đầu trang giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ mà họ cần một cách dễ dàng.
- Mục tin tức:
Đây sẽ là nơi tập hợp các thông tin mà bạn cung cấp để giải đáp thắc mắc hay chia sẻ mẹp hoặc tip hay giúp chăm sóc hoặc lựa chọn cây cảnh. Các bài viết này nên trang bị thêm tính năng tối ưu SEO để giúp thúc đẩy website lên top tìm kiếm.
Phần bổ các dòng hay loại cây hoặc gói dịch vụ chăm sóc cây cảnh, trang trí sân vườn mà bạn cung cấp. Tại phần này cũng nên có thêm các phần tối ưu SEO và điều chỉnh giao diện một cách rõ ràng và bắt mắt.
Trang web của bạn nên kết hợp các nút hỗ trợ liên quan tới các nền tảng mạng xã hội mà người dùng hay sử dụng như Zalo, Facebook, Tiktok hoặc có chức năng chia sẻ bài viết trên các nền tảng mạng xã hội khác để gia tăng độ phổ biến của website bạn.
Đưa các thông tin như số điện thoại, địa chỉ,… hay gắn thêm Google map vào trang liên hệ để người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng tìm tới bạn.
Sử dụng một website bán cây cảnh bạn cũng cần lưu ý và trang bị một website đầy đủ tính năng SEO. Bởi lẽ đây là chìa khóa chính trong thời buổi cạnh tranh kinh doanh online khốc liệt như hiện nay.
Bên cạnh đó việc có một website cho phép bạn thay đổi bố cục, màu sắc, giao diện trên trang tùy biến và liên tục cập nhật hệ thống nền kèm giao diện để từ đó giúp bạn thích ứng với việc càng ngày xuất hiện càng nhiều giao diện khác đẹp hơn giúp hạn chế việc chuyển web liên tục làm giảm thứ hạng SEO.
Và cuối cùng chính là tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web bán cây cảnh của bạn cần phải đạt chuẩn trung bình trở lên của Google. Thông thường hiệu suất này nên đạt từ 70 trở lên để giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất trên trang của bạn.
LIGHT hiện tại có nhiều gói dịch vụ cung cấp tất cả những yêu cầu của bạn. Chưa kể dịch vụ thiết kế website Light cũng thường xuyên nâng cấp vào bảo trì không chỉ hệ thống nền mà còn update giao diện thường xuyên miễn phí cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.
Hãy đến ngày LIGHT để được hỗ trợ và tư vấn giúp cho bạn có được website bán cây cảnh chuẩn SEO nhất từ đó tạo ra doanh thu cho bạn và nâng cao độ phủ thương hiệu.