facebook API
Sửa trang
Thiết kế website công nghệ mới chuyên nghiệp - chất lượng cao

Thiết kế website bán đồ vest giúp người dùng mua quần áo dễ dàng hơn

8/1/2024 9:04:00 PM
5/5 - (0 )

Thiết kế website bán vest giúp thu hút khách hàng tiềm năng cùng LIGHT

Thiết kế website bán đồ vest không những giúp bạn trưng bày những bộ vest đủ loại màu sắc chi tiết giúp thông tin tới khách hàng đơn giản. Bên cạnh đó việc mua sắm quần áo vest online cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ việc kinh doanh online.

I. Vì sao cần thiết kế website đồ vest

Khách hàng mua các sản phẩm như vest hay quần áo đều sẽ có nhu cầu tìm tới các cơ sở rõ ràng uy tín hay đã cung cấp sản phẩm quần áo này cho người dùng. Bên cạnh đó họ cũng sẽ tìm kiếm trên các nền tảng để có được thông tin về các loại vest mà phù hợp với bản thân.

Nên việc thiết kế website bán đồ vest không chỉ cung cấp sản phẩm nhanh chóng tới tận tay của người tiêu dùng mà còn giúp cho việc tư vấn các thông tin về cấc sản phẩm một cách chi tiết cho người dùng. Điều này sẽ tác động tích cực không chỉ tới kênh kinh doanh của bạn mà còn tạo độ phủ sóng cho thương hiệu của bạn.

Việc sở hữu một website cũng góp phần trang web của bạn dễ dàng được tìm thấy trên các nền tảng tìm kiếm như Google. Hay quảng cáo trên các nền tảng này cũng cần một website từ đó có thể giúp bạn thu thập thông tin xu hướng người dùng một cách dễ dàng từ đó xác định được phương hướng kinh doanh tiếp theo.

II. Các tính năng khi thiết kế website vest thu hút được nhiều người hơn

Một trang web có các thành phần trên trang như trang chủ, giới thiệu, sản phẩm, tin tức hay giỏ hàng thì bên cạnh đó bạn cần chú ý tới các chức năng thanh toán hay các phần SEO trên trang để có thể tối ưu trang web chuẩn SEO hơn giúp tăng thứ hạng trên các nền tảng tìm kiếm như Google hay Coccoc, Bing…

Dưới đây tôi sẽ đi sâu vào các thành phần chi tiết bạn nên có trên trang và điều chỉnh sao cho phù hợp để tương tác với người dùng tốt nhất và hiển thị thứ hạng cao trên top tìm kiếm

  • Giao thân thiện người dùng, màu sắc phù hợp

Yếu tố mà khi bạn thiết kế web bán hàng như đồ vest nên hướng tới ở phần đầu này đó là các yếu tố:

  • Màu sắc: Tương tác và đồng nhất với màu sắc của logo hay màu của ngành nghề trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang phát triển.
  • Thông tin: Các nội dung mà bạn để ở phần đầu này nên bao gồm thương hiệu, dịch vụ cung cấp, các tiêu chí mà bạn hơn so với đối thủ hay ưu đã mà chỉ bạn mới có.
  • Hình ảnh: Đi kèm với các thông tin bên trên bạn có thể đưa các hình ảnh về đội ngũ nhân viên hay hình ảnh về sản phẩm của mình vào. Ở đây bạn có thể sử dụng hình ảnh đội ngũ nhân viên mặc áo vest để làm hình ảnh trên trang tương tác và ấn tượng với khách hàng.

Giao diện banner và menu của Đồng phục may đo

Như ví dụ về web Maydo sử dụng tông màu vàng, xanh, đen kết hợp với các tông màu tương phản khác ở chữ và hình ảnh đội ngũ nhân viên để bên cạnh mặc vest từ đó giúp cho người dùng tạo ấn tượng với khách hàng và ghi nhớ rõ nhất về thông tin của bạn. Việc kết hợp các yếu tố này sẽ làm cho bạn nhìn website được thuận mắt hơn và không bị cấn mắt khiến người dùng khó chịu.

  • Thời gian tải trang

Một website có thời gian truy cập nhanh sẽ khiến khách hàng thích thú hơn với một website vừa giật lag hay mãi không load được trang. Để có được tốc độ tải trang nhanh chóng ngoài việc yêu cầu đơn vị thiết kế tối ưu tốc độ trên trang cho bạn hay lựa chọn đơn vị cung cấp hệ thống website như Light có tốc độ tải trang tối ưu.

Thì bạn cũng cần lưu ý tới việc up các hình ảnh lên trên trang web không quá nặng do bởi việc này sẽ làm giảm thời gian tải trang. Một hình ảnh thông thường sẽ nặng tầm 3-4mb nhưng bạn có thể lựa chọn điều chỉnh lại kích thước và giảm dung lượng của ảnh xuống còn tầm 200 – 300kb để có thể đạt được tốc độ tải trang mà bạn mong muốn.

  • Website được tối ưu SEO theo chuẩn Google

Khi mua các sản phẩm như vest thì người dùng sẽ quan tâm là loại vest nào hay màu sắc hoặc các lưu ý khi mua vest. Nếu như website của bạn có những bài viết này và chúng được tối ưu SEO thì khả năng rất lớn bạn sẽ được người dùng tìm thấy trên Google.

  • Thông tin giới thiệu trên trang

Các phần giới thiệu hay dịch vụ trên trang bạn cũng cần lưu ý tới yếu tố màu sắc để có thể tối ưu được tương tác với khách hàng. Nên phối theo tông màu của logo để có thể đem lại ấn tượng cho khách hàng và tạo dấu ấn với thương hiệu.

 

Module giao diện giới thiệu và dịch vụ trên trang Maydo

Các màu sắc như ở trên trang gồm màu đen, vàng và trắng được phối một cách phù hợp cả hình ảnh để có thể thu hút được người dùng cũng như cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của bạn.

  • Website bán đồ vest hiển thị trên các thiết bị cầm tay

Website của bạn nên tương tác với khách hàng trên mọi phương diện. Bạn có thể mở trình duyệt để có thể hiển thị tốt nhất với khách hàng và từ đó cũng góp phần tương tác với họ tốt hơn. Như trang maydo họ đã tối ưu bằng cách sử dụng menu và thanh tìm kiếm trên đầu trang để giúp khách hàng tìm kiếm dịch vụ dễ dàng nhất.

Kiểm tra giao diện tối ưu với các thiết bị mobile của Maydo

  • Cập nhật thuật toán Google theo thời gian

Hệ thống nền tảng website mà Maydo đang sử dụng là của LIGHT cung cấp. Có thể giúp tăng khả năng lên top của Google trên trang web. Lý do mà LIGHT làm được điều này bởi hệ thống website thường xuyên cập nhật và cho phép người dùng không chỉ tối ưu SEO mà còn có thể đổi cả giao diện đơn giản với vài thao tác trên trang.

Chính bởi các yếu tố này mà bạn sẽ không cần lo lắng website của mình bị cũ đi và hệ thống sử dụng không còn phù hợp với thuật toán tìm kiếm mà Google phát triển. Liên tục đổi mới và cạnh tranh là cách mà để cho doanh nghiệp bạn phát triển.

 

 

  • Hiển thị sản phẩm

Đối với phần này thì bạn nên chú ý tới 2 phần:

- Phần 1: Hiển thị sản phẩm các loại vest theo danh sách ở trên trang. Đối với phần này bạn nên cần chú ý tới việc phân loại các mặt loại vest hay sơ mi hoặc quần áo khác đi kèm đi kèm với đó là một số thông tin cơ bản để có thể cho người dùng cái nhìn tổng quan. Thông thường sẽ là tên, hình ảnh, giá, thông số, màu sắc…

Giao diện danh sách sản phẩm của Ivymoda trên trang chủ

- Phần 2: Hiển thị thông tin chi tiết của sản phẩm. Tại trang chi tiết sản phẩm bạn có thể sắp xếp các thông tin một cách chi tiết và đầy đủ để người dùng có thể nắm được các thông tin của vest hay sản phẩm. Tại phần này thông thường sẽ hiển thị tên, hình ảnh, giá, thông số, màu sắc… một cách chi tiết.

Giao diện chi tiết sản phẩm của Ivymoda

  • Trang giỏ hàng và thanh toán

Đối với trang giỏ hàng này bạn cần lưu ý tới việc tổng hợp các thông tin về sản phẩm bạn đã lựa chọn. Đi kèm với đó đính kèm thêm các hình thức thanh toán như chuyển khoản online hay quét mã QR để thanh toán nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ các thông tin mà LIGHT thấy bạn cần có khi thuê dịch vụ thiết kế website. Hi vọng bạn có thể sử dụng thông tin trên một cách hữu ích và có được một website như ý.