facebook API

Định Nghĩa Về Landingpage Cho Sản Phẩm & Tại Sao Bạn Cần Chúng Để Tạo Chuyển Đổi

Định nghĩa về landing page cho sản phẩm & Tại sao bạn cần chúng để tạo chuyển đổi

 

Thành phần trên landingpage cho sản phẩm

Thành phần trên landing page cho sản phẩm

Các trang vô cùng linh hoạt và tiện ích có thể phục vụ nhằm tăng chuyển đổi trên trang với các người dùng tiềm năng dựa vào một số ưu đãi cụ thể. Tính hữu ích của landing page cho sản phẩm không chỉ ở đó mà nó còn được xem là một kênh giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Landing page cho sản phẩm là gì?

Trang được thiết kế riêng để từ đó thuyết phục người dùng tiềm năng truy cập và tạo ra các chuyển đổi liên quan dựa theo ưu đãi cung cấp. Về mặt thiết kế nó tương tự như một trang web bình thường.

Mẫu cho trang giảm cân

Mẫu cho trang giảm cân

Nhưng thay vì có nhiều liên kết điều hướng thì nó có các yếu tố thu hút chuyển đổi như tiêu đề, nội dung thu hút, hình ảnh nổi bật, bằng chứng xã hội… để từ đó người dùng nhấn vào các nút CTA.

Tại sao landing page lựa chọn tốt nhất cho chuyển đổi

Lý do mà bạn chọn landing thay vì trang sản phẩm là do:

  • Người dùng truy cập đang hướng tới việc tìm kiếm một sản phẩm cụ thể.
  • Nhằm tương tác với khách hàng truy cập tập trung vào ưu đãi với tỷ lệ chuyển đổi 1:1.
  • Truyền tải thông điệp của quảng cáo tới người dùng và mọi chiến dịch quảng cáo đều cần một landing page riêng để cho khách hàng truy cập và cho họ biết rằng mình đang ở đúng nơi.
  • Việc sử dụng landing giúp duy trì tính cá nhân hóa suốt nửa sau của chiến dịch. Nửa đầu của chiến dịch thông thường được gọi là trải nghiệm nhấp chuột trên trang nếu như bạn đang nhắm tới mục tiêu cho trải nghiệm người dùng trên trang mà bạn nên lựa chọn.
  • Nêu bật được lên các lợi ích của bạn cung cấp một cách nhanh chóng.
  • Bạn sẽ giúp tăng cường lòng tin của người dùng tới các thương hiệu phổ biến.

Những người dùng khác nhau đòi hỏi trải nghiệm khác nhau

Hiển thị trên các thiết bị chuẩn xác

Hiển thị trên các thiết bị chuẩn xác

Cuối cùng khi nào mà quyết định sử dụng trang vào thời điểm nào khá dễ dàng bạn có thể dựa trên các câu hỏi sau để đánh giá:

  • Người quảng cáo của bạn có được trả tiền hay không?Trang landing page cho sản phẩm” là nội dung cụ thể để từ đó tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn. Khi bạn đang triển khai chiến dịch quảng cáo từ đó giúp nhắm các mục tiêu được cá nhân hóa từ đó nâng cao trải nghiệm cần thiết tạo ra chuyển đổi.
  • Mục đích của trang có phải là tạo ra chuyển đổi hay không? Đa số các trang landing page đều nhằm thông báo cho người dùng truy cập về các ưu đãi bên trên trang landing page đều có các nút kêu gọi hành động.
  • Khách hàng ở đâu trong quá trình mua hàng? Khách hàng truy cập sẽ xuất hiện và thu hút ở trên hay dưới trang. Họ có sẵn sàng để mua sản phẩm của bạn hay chưa, có tìm hiểu các sản phẩm khác liên quan hay không.

4 Mẹo tạo landing page hiệu quả

Tất cả các trang nên được thiết kế với các yếu tố cơ bản nhất định để từ đó đo lường được chuyển đổi của khách hàng truy cập. Trên hết các trang sẽ cần thêm một số các yếu tố và 4 yếu tố dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn khi tiến hành triển khai chiến dịch marketing.

1. Xây dựng niềm tin và dự đoán trên trang

Dòng tiêu đề để trên trang không nên giống với các dòng tiêu đề bạn đặt trên các trang khác của website. Do người dùng thông qua việc nhấp vào quảng cáo để truy cập tới trang nên bạn phải để giống với thông điệp của quảng cáo mà bạn để người dùng hiểu rằng họ đã truy cập đến đúng nơi.

Tiêu đề trên trang

Tiêu đề trên trang

Tuy nghiên, điều quan trọng bạn nên lưu ý khi để tiêu đề đó là nó mang thông điệp của lợi ích và ưu đãi. Trên trang web bạn muốn nhắc lại nội dung về quảng cáo mà họ đã thông qua và lý do tại sao họ lại đến trang của bạn.

2. Thể hiện các tính năng sản phẩm trên trang landin

Khi bạn tiến hành chiến dịch quảng cáo trên một trang thì việc đưa các tính năng mới và thể hiện ưu thế của sản phẩm là việc các doanh nghiệp sẽ muốn đưa tới cho khách hàng nhưng có lẽ đây không phải là một quyết định không ngoan.

Tính năng sản phẩm trên trang

Tính năng sản phẩm trên trang

Hãy thử nghĩ tới việc bạn đang cung cấp một loại sản phẩm chuyên về kỹ thuật và người dùng sẽ không quá quan tâm về các tính năng hay thông số mà sản phẩm mang lại. Thay vào đó họ quan tâm tới lợi ích mà sản phẩm của bạn sẽ giúp cho họ.

3. Hiển thị cho khách truy cập tất cả những gì họ cần xem trên landing page

Trên web của bạn, các hình ảnh hay nội dung có thể tạo ra sự khác biệt. Một số sản phẩm có thể tạo ra ưu thế nếu như sử dụng các phương thức đòn bẩy đưa hình ảnh và nội dung phù hợp so với các sản phẩm cạnh tranh cùng loại. Nếu như sản phẩm của bạn phức tạp hơn thì thay vì việc sử dụng nội dung bạn có thể làm các video để giải thích và thể hiện ứng dụng của sản phẩm.

Các thành phần các thiết bị

Các thành phần các thiết bị

4. Đưa các bài đánh giá chứng mình sản phẩm của bạn đáp ứng được kỳ vọng của người dùng 

Khi một người dùng tiềm năng tiếp cận trang landing page cho sản phẩm của bạn họ sẽ mong muốn có được loại sản phẩm mà phù hợp và tốt nhất với nhu cầu của họ. Đó là lý do tại sao mà việc đưa bằng chứng xã hội vào landing page của bạn là điều rất cần thiết.

Đánh giá chứng minh trên landingpage cho sản phẩm của Tuyetlight

Đánh giá chứng minh trên landing page cho sản phẩm của Tuyetlight

Các chỉ số dựa vào các bằng chứng xã hội như lời đánh giá hay lời chứng thực luôn là một chỉ số được đánh giá cao. Khi chúng được trích dẫn trên trang web có thể tác động mạnh mẽ tới việc người tiêu dùng click chuột vào CTA trên trang và bạn nên xem thêm các phần này tại landing page là gì.

 

Xem thêm các hướng dẫn về landing page tại: landing page cho dịch vụlanding page cho sự kiện

DMCA.com Protection Status