facebook API

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Việc Tạo Landing Page Cho Sản Phẩm Thực Phẩm Khi Kinh Doanh Trực Tuyến

Việc phát triển trang landing nắm giữ vai trò quan trọng để có thể tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để tạo một landing "hoàn hảo" thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây : Đầu tiên chúng ta phải biết trang landing tốt là gì?

Trang landing page cho sản phẩm thực phẩm là gì?

Trang landing page cho sản phẩm thực phẩm là một trang sẽ giúp người truy cập có thể tiếp cận được với trang web của bạn chỉ nhờ một cú nhấp. Với landing page sẽ giúp cho món ăn của bạn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và đem lại lợi nhuận cho bạn.

Trang landing page cho sản phẩm thực phẩm

Trang landing page cho sản phẩm thực phẩm

Khi một khách hàng để lại thông tin cá nhân của họ trên trang đích của bạn thì điều đó chứng tỏ trang landing page của bạn đã đạt được thành công khi thu hút và thuyết phục được những vị khách hàng đó.

  • Luôn mang tính độc lập và khác biệt so với các trang khác của doanh nghiệp, kể cả trang chủ.
  • Luôn hướng đến và tập trung chinh phục những mục tiêu cụ thể.
  • Giúp thu hút người truy cập và từ đó biến họ trở thành những người tiềm năng.
  • Trang đích sẽ đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt cho người truy cập khi họ cung cấp thông tin cá nhân của mình. Ví dụ: một landing page sẽ cung cấp các mã giảm giá, những deal siêu hời cho người truy cập khi họ nhập thông tin cá nhân của mình vào đó.
  • Sẽ giúp chuyển đổi người truy cập trang web trở thành những khách hàng của bạn.
  • Người truy cập có thể dễ dàng tiếp cận các trang web thông qua việc tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Việc có nhiều trang mang lại lợi nhuận cho bất kỳ doanh nghiệp nào vì mỗi trang đích có thể hướng đến một phân khúc đối tượng mục tiêu cụ thể.
  • Việc sáng tạo nhiều trang landing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được các phân khúc đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến, qua đó thu hút được nhiều khách hàng và đem lại lơi nhuận cho bạn.

Tại sao doanh nghiệp cần có landing page

Việc tạo lập một trang với mục đích chính là quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đó với khách hàng. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở việc bạn giới thiệu thông tin về nguyên liệu, quy trình dịch vụ ẩm thực của doanh nghiệp mà bạn còn phải gây ấn tượng với họ bằng việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Gia tăng cuộc gọi nhờ vào có landing page

Gia tăng cuộc gọi nhờ vào có landing page

Bạn cần phải sáng tạo landing với nội dung nổi bật và “có một không hai” để thu hút khách hàng, đồng thời cũng tạo dựng lòng tin để thúc đẩy họ lựa chọn sản phẩm của mình thay vì sản phẩm của đối thủ.

Doanh nghiệp thực phẩm cần làm nổi bật các ưu đãi đặc biệt, món ăn đặc trưng của họ trên các landing để có thể thu hút khách hàng và đảm bảo lợi thế cạnh tranh của mình so với các đối thủ trên thị trường.

Luôn tiếp thu và ghi nhận những đánh giá và góp ý của khách hàng trên landing sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng của bạn. Từ đó, nhà hàng của bạn sẽ thu hút thêm nhiều người tiềm năng thông qua những đánh giá tích cực của khách hàng trải nghiệm. Đồng thời, từ những góp ý đó bạn cũng sẽ tìm ra phương hướng để cải thiện nhà hàng của mình một cách toàn diện hơn.

Thực đơn được đưa trên landing page

Thực đơn được đưa trên landing page

Việc tạo landing page  thông minh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút được lượng khách hàng tạo nên những doanh số bán hàng mà bạn hòng mơ ước.

Được thiết kế tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi để có thể tìm hiểu những thông tin mà họ đang quan tâm về sản phẩm của bạn.

Luôn ưu tiên đem lại sự tiện lợi đến cho khách hàng khi sử dụng bằng việc có thêm nhiều tính năng về menu kỹ thuật số, đặt bàn, đặt thực phẩm giao tận nơi, thanh toán bằng mã QR,v.v

Landing page còn mang lại nhiều tiện ích cho chủ sở hữu nó khi có thể tự thiết kế và thay đổi vị trí các liên kết hiển thị một cách linh hoạt. Doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm có thể chuyển hướng người tiêu dùng đến các trang web như website đặt hàng, đánh giá sản phẩm,v.v mà họ muốn.

Mẹo một trang thực phẩm hoàn hảo để tăng thêm lợi nhuận

Sử dụng các yếu tố nêu trên của trang web một cách thận trọng và kết hợp chúng vào thiết kế mẫu là rất quan trọng đối với chuyển đổi khách hàng thành công. Dưới đây là một số mẹo cần nhớ khi thiết kế trang đích.

Thiết kế phù hợp với mọi thiết bị

Thiết kế phù hợp với mọi thiết bị

Hãy sử dụng những yếu tố thành phần của trang landing page một cách cẩn thận và kết hợp chúng.

Một trang web thành công đòi hỏi ở bạn sự cẩn trọng trong việc sử dụng và kết hợp các yếu tố thành phần để có thể thu hút sự quan tâm của người truy cập. Dưới đây chúng tôi đã đưa ra một vài phương pháp giúp bạn thiết kế trang đích của mình:

  • Ưu tiên làm nổi bật các “Đề xuất giá trị” ở đầu trang đích để thu hút sự chú ý từ khách hàng.
  • Sáng tạo nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng chứa đựng đầy đủ thông điệp mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng với hình ảnh đính kèm.
  • Trích dẫn những đánh giá của khách hàng đã từng trải nghiệm món ăn hay thực phẩm mà bạn từng cung cấp để tạo lòng tin đối với khách hàng.
  • Sử dụng đồ họa để truyền đạt thông tin cho khách hàng tiềm năng thấy được những số liệu thống kê mà doanh nghiệp của bạn đã đạt được để tạo dựng lòng tin đối với người xem, cũng như xây dựng độ uy tín của thương hiệu.
  • Sử dụng phông chữ phổ biến, dễ đọc. 
  • Cần được thiết kế dựa trên phong cách chủ đề của nhà hàng hay cửa hàng để tạo ấn tượng với khách hàng.
  • Thiết kế trang web phù hợp với mọi loại thiết bị để khách hàng đều có thể trải nghiệm nó một cách tốt nhất

Xem thêm các hướng dẫn về landing page tại: landing page cho sản phẩm thời trangLandingpage cho dịch vụ hoặc landing page là gì nhé

DMCA.com Protection Status