facebook API

Website Chuẩn SEO và Ảnh hưởng đến Quảng cáo Facebook như thế nào

SEO Web và thiết kế website là một khái niệm khá phổ biến trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về kiến thức liên quan đến lĩnh vực này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Khái niệm về SEO web?

Là việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm để nâng cao thứ hạng trên Google. Nếu từ khoá của bạn xuất hiện ngay trên đầu của kết quả tìm kiếm thì chắc chắn lượng truy cập vào trang web lớn, nâng cao độ uy tín cho website.

Công cụ SEO được dùng cho những đối tượng nào?

Khi hiểu rõ khái niệm về SEO web bạn có thể hiểu được những người có nhu cầu đẩy trang top để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng thì họ sẽ sử dụng seo web.

Một trang web được nhiều người biết đến khi nó chia sẻ nhiều thông tin và hữu ích có giá trị cho người tiêu dùng.

Chuẩn seo web là gì?

Do đó, SEO cần phải đáp ứng những yêu cầu theo chuẩn đề ra mới được đánh giá là một trang chuẩn SEO web. Từ đó nó có thể dễ dàng tiếp cận người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Website chuẩn SEO phù hợp hiển thị trên mọi thiết bị

Nếu đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu về SEO và bố cục, nội dung của bài chuẩn SEO thì trang web đó được xem là chuẩn SEO.

Mục đích của chuẩn SEO Web?

Hầu hết tất cả các trang web đều mong muốn website của mình được nằm trong hot search tìm kiếm của Google, để thông tin dễ dàng tiếp cận với người dùng. Đây chính là mục đích hàng đầu của chuẩn SEO Web.

Đưa trang web lên hot search tìm kiếm

Thông tin trên trang web hữu ích, tiếp cận được nhiều người dùng thì các công cụ tìm kiếm sẽ hỗ trợ đưa vị trí xếp hạng từ khoá lên đầu trên Google tạo điều kiện để khách hàng có thể truy cập nhiều thông tin hữu ích, từ đó đem lại nhiều tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, với những SEOer lâu năm thì sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm nhiều chi phí khác.

Tiếp cận được nhiều khách hàng

Nếu trang web chuẩn SEO thì sẽ nâng cao khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, từ đó có thể nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Khách hàng có trải nghiệm chuyên nghiệp

Seo chuẩn web sẽ đem đến cho người dùng một trang web với thiết kế dễ nhìn, bố cục rõ ràng và người dùng dễ dàng tiếp cận được thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm tích cực cho người tiêu dùng.

Giảm thiểu thời gian chờ đợi

Nhờ việc tối ưu hoá cho trang web đã giúp cho tốc độ load nhanh chóng, đạt hiệu quả và khách hàng không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi. Vậy nên nếu tập trung đẩy mạnh trang web chuẩn SEO sẽ giúp doanh nghiệp không những tiết kiệm thời gian quảng bá sản phẩm mà khách hàng tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất.

Những tiêu chí tác động đến một trang web chuẩn SEO

Hiểu được vai trò cũng như tầm quan trọng của web chuẩn SEO đem lại thì các doanh nghiệp cần phải chú ý những yếu tố dưới đây:

Domain liên quan đến trang web

Doanh nghiệp nên chọn tên miền liên quan đến từ khoá chính và thời gian sử dụng lâu để website có thể tăng bảng xếp hạng trên Google một cách nhanh chóng nhất.

Sử dụng hosting phù hợp

Nên lựa chọn hosting trùng với khu vực mà doanh nghiệp muốn tiếp cận để nâng cao độ bảo mật cũng như tốc độ load trên trang web

Cấu trúc của website

Trang web cần phải có sitemap để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được thông tin mong muốn. Bên cạnh đó việc tối ưu các đường dẫn liên kết URL sẽ làm giảm thời gian chờ đợi của người tiêu dùng.

Nội dung phù hợp, lôi cuốn

Một bài viết chuẩn SEO phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một trang web chuẩn SEO như tiêu đề, thẻ nội dung, heading...Nếu tiêu đề thu hút, nội dung lôi cuốn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tích cực cho người dùng, bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế website chuẩn seo tốt để tạo nên một website phù hợp cho bạn tạo nội dung nhanh. Trong đó, nội dung trong phần mô tả phải ngắn gọn và chứa từ khoá mà doanh nghiệp muốn hướng tới.

Quảng cáo facebook là gì và ảnh hưởng của website chuẩn SEO lên nó.

Quảng cáo Facebook dựa trên các việc thu thập dữ liệu từ thói quen sử dụng, sở thích, vị trí của người dùng mà từ đó đưa ra phân tịch và hiển thị quảng cáo của các sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng nhằm mục đích thu hút được nhiều người tương tác với thông điệp quảng cáo của bạn.

Hiểu về quảng cáo Facebook

Khi chạy quảng cáo Facebook bạn sẽ phải trả tiền cho Facebook để hiển thị những thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới cho khách hàng tiềm năng. Những thông điệp này có thể là bài viết bán hàng, dịch vụ hay sự kiện sắp xuất hiện mà người dùng hướng tới không nhất thiết phải thích trang của bạn.

Do khi đăng ký một tài khoản trên Facebook chúng ta đều phải cung cấp các thông tin cho Facebook từ tên tuổi, nơi sinh, giới tính cho tới các thông tin sâu hơn như học trường nào, làm ngành nghề gì…

Và qua quá trình sử dụng ứng dụng xã hội này mà Facebook nắm được các thói quen hay hành vi hàng ngày của chúng ta như các nội dung quan tâm hay hứng thú với mặt hàng nào. Đó cũng chính là lý do mà bạn có thể thấy tính năng “Đề xuất cho bạn” hiển thị rất nhiều nội dung mà bạn hứng thú. Điều này cũng làm gia tăng tỉ lệ click vào của người dùng tăng lên và điều hướng họ tới trang mà bạn mong muốn. Hay ở đây là liên lạc để từ đó có thể tạo ra các chuyển đổi để từ các khách hàng tiềm năng trở thành khách mua hàng của bạn. Giúp gia tăng doanh thu và mở rộng phạm vi thương hiệu tới người tiêu dùng.

Bạn đang tự hỏi website chuẩn SEO thì liên quan gì đến chạy quảng cáo Facebook. Có thể bạn không biết nhưng có rất nhiều trang web khi đưa lên chạy quảng cáo trên Facebook thì báo không chạy được hay quảng cáo bị từ chối. Có rất nhiều lý do cho vấn đề này nhưng thường xuất hiện đến từ website của bạn không được tối ưu chuẩn SEO ngay từ ban đầu dẫn tới Facebook tìm kiếm được và đánh giá web của bạn kém chất lượng nên dù chưa đọc content đã cho mẫu quảng cáo của bạn không được duyệt. Chính vì thế hay tối ưu website của mình chuẩn SEO ngay từ ban đầu để có thể chạy quảng cáo Facebook dễ dàng hơn ngay từ khâu chuẩn bị.

DMCA.com Protection Status