Hiện nay theo thống kê Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng Facebook và số lượng này chiếm hơn 2/3 dân số của cả nước. Trong số đó, có tới 35.39% dân số Việt Nam truy cập Facebook một cách thường xuyên và tỉ lệ này ngày một tăng cao. Mỗi ngày mỗi người trung bình sử dụng 2h để truy cập Facebook, và với độ tuổi dưới 25, con số này là 4h. Chính vì vậy việc quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ thông qua facebook là cực kì thích hợp.
Là việc bạn đăng hoặc chia sẻ một bài viết lên trên trang Fanpage của bạn, sử dụng công cụ quảng cáo của chính Facebook để tiếp cận nội dung của bạn vừa đăng tải lên đến nhiều người. Nội dung đó có thể là hình ảnh, video, website, tài liệu,vv...
Bạn không thể chạy quảng cáo nội dung trên tường cá nhân của bạn được, bạn phải có Fanpage.
Hình thức tính phí của Facebook Ads là (CPM) hay còn gọi là chi phí/ lượt hiển thị. Ví dụ bạn đăng một bài viết lên, bạn chạy quảng cáo làm 1000 người nhìn thấy quảng cáo của bạn, mỗi người nhìn thấy bạn sẽ mất 10 đồng vậy tổng là bạn sẽ mất 10.000 đồng tiền quảng cáo. Còn một bên là Google ads bạn cũng có thể tìm hiểu để cách chọn từ khóa google ads cùng với Facebook Ads.
Đương nhiên là có bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo, tôi cũng có những tài liệu và video hướng dẫn về quảng cáo facebook để các bạn có thể học và tham khảo.
Bạn có thể tự chạy quảng cáo được khi nắm rõ quảng cáo facebook làm việc như thế nào
Về cơ bản Facebook cung cấp cho tất cả mọi người công cụ để mọi người ai cũng tự chạy được quảng cáo, điều khác biệt giữa các bên chạy dịch vụ với bạn là họ biết cách tối ưu hóa việc nhắm đối được nhân khẩu học và kỹ thuật chạy tốt hơn mà thôi vậy nên câu hỏi quảng cáo facebook như thế nào là điều quá đơn giản mà ai cũng có thể làm được.
Đa số các bên dịch vụ marketing sẽ giúp bạn định vị thương hiệu cá nhân của mình trên Facebook, bạn sẽ được họ tư vấn một cách đầy đủ cách để quảng bá thương hiệu cá nhân của bản thân của mình lên từ đó giúp bạn dễ dàng bắt những mối quan hệ mới và tạo ra giá trị cho bạn, chúng ta hiểu về đây là một các thông qua facebook ads ngoài ra nếu bạ muốn dịch vụ quảng cáo google thì bạn vẫn nên tìm hiểu thêm.
Quảng cáo facebook sẽ như thế nào?
Các bên này cũng cung cấp dịch vụ quảng cáo fanpage giúp tiếp cận hàng ngìn người một cách nhanh chóng. Cách thức trong quảng cáo facebook, fanpage sẽ như một văn phòng di động hay cửa hàng giúp bạn trưng bày mọi sản phẩm. Từ đó bạn có thể thoải mái sắp xếp và bày biện các sản phẩm hay cung cấp các thông tin về dịch vụ của công ty doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất!
Quảng cáo facebook nên dùng cho ai
Nắm rõ về quảng cáo facebook, quản trị fanpage sẽ cực kì phức tạp nếu bạn không làm chuẩn từ ngay khâu ban đầu. Và việc trả phí cho người quản trị fanpage hàng tháng làm bạn tốn thêm một khoản thu nhập. Để giải đáp những rắc rối băn khoăn của bạn các bên thực hiện dịch vụ quảng cáo sẽ giúp bạn làm điều này với sự chuyên nghiệp – tận tình – hết mình, fanpage của bạn thạn chí còn được liên kết thẳng đến website và rất nhiều người đã đạt doanh thu tốt khi thiết kế website chuẩn seo.
Truyền tải thông điệp với khách hàng hay đưa nội dung tới khách hàng mà không khiến khách hàng cảm thấy phản cảm mà vẫn tuân thủ các điều khoản của Facebook là điều không phải ai cũng dễ dàng thực hiện được. Chính vì thế các nhà quảng cáo cũng cung cấp dịch vụ viết bài Fanpage giúp bạn không những tiếp cận nhanh chóng tới khách hàng mà còn dễ dàng tìm kiếm trên facebook.
Thiết kế website là một điều không thể thiếu khi đi kèm Facebook Ads bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí không đáng kể để có được một website đẹp, chất lượng tốt và có quyền quản trị trên hệ thống. Bạn có thể tự mình cập nhật thông tin về sản phẩm, mẫu mã một cách nhanh nhất theo ý mình, kéo thả mọi thứ để tạo ra một website như ý.
Website Light luôn đạt các tiêu chuẩn Web khi thuê thì thiết kế website trọn gói giúp việc chạy quảng cáo Facebook ads tốt hơn, tối ưu hóa mã nguồn. Sử dụng các ngôn ngữ lập trình hiện đại để tối ưu hóa ứng dụng web được vận hành nhanh nhất.
Website cũng tương tích các loại màn hình trên máy tính và điện thoại khác nhau, các trình duyệt website khác nhau để đáp ứng việc khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau.