facebook API

Lợi ích của việc sở hữu một website được tối ưu SEO.

Bạn đang có cho mình một trang web và đang hướng chúng vào một mục đích kinh doanh? Nhưng trang web của bạn chưa hề chuẩn SEO và SEO cũng không lên được top? Bạn là người nắm và hiểu được những lợi ích rất to lớn mà SEO mang lại cho doanh nghiệp của bạn không chỉ về mặt doanh thu mà còn về mặt thương hiệu của bạn. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả mà website chuẩn SEO mang lại cho bạn và tác động của chúng tới lợi ích kinh doanh.

  • Lợi ích của SEO được xem như phần lợi nhuận mà bạn sẽ có.
  • Giá trị từ Seo website ví như giấy chứng nhận số tiền đầu tư vào doanh nghiệp.

5 lợi ích của việc có một website được optimize SEO

Bạn có thể nhờ một đơn vị để có thể tối ưu website của mình hay sử dụng một nền tảng sẵn có để có thể tối ưu chi phí và sở hữu một website luôn luôn cập nhật với các thuật toán của Google. Và bạn có thể dựa vào công cụ đo điểm chất lượng website mà Google cung cấp để kiểm tra chất lượng web của mình.

Ví dụ về website chuẩn SEO đã được optimize mà Light mang lại

 

Thông thường mọi người chỉ biết đến lợi ích tăng doanh thu nhờ vào đầu tư SEO. Tuy nhiên còn một số lợi ích chưa được nhiều người biết đến như:

1. Nâng cao nhận thức sản phẩm, thương hiệu

Đây là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng, là thời điểm đầu tiên trong chuỗi đầu tư mà mọi doanh nghiệp cần phải được tiến hành.

Khi bạn đầu tư hoặc làm SEO, có rất nhiều hoạt động cả trong và ngoài kênh tiếp thị được hoạt động. Từ đó có thể mô tả được những thông tin cơ bản của sản phẩm, dịch vụ… để chúng có thể đến gần với tệp đối tượng khách hàng tiềm năng.

Nhờ dịch vụ SEO mà Google có thể xếp hạng trang web của bạn lên top, góp phần nâng cao tỷ lệ cạnh tranh với các đối thủ. Vậy nên việc đầu tư vào SEO sẽ là một đòn bẩy thúc đẩy hình ảnh thương hiệu sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

2. Đẩy mạnh từ khoá lên top search.

Bộ từ khoá là thuật ngữ chỉ danh sách các từ khoá, cụm từ khoá hay những thứ ngôn ngữ có thể mô tả nhu cầu tìm kiếm từ phía người tiêu dùng.

Nếu khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm hay dịch vụ mà từ khoá về sản phẩm được xuất hiện đầu tiên thì hầu hết tất cả mọi khách hàng sẽ nhìn thấy chúng. Vậy nên bạn cần phải đẩy mạnh từ khoá đứng top để có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm đánh giá được các kết quả trong chiến dịch SEO. Các doanh nghiệp sẽ đánh giá kết quả hoạt động thông qua các chỉ số, nếu chỉ số có tính định lượng càng cao, càng chi tiết thì khả năng thức đẩy được sự phát triển và tăng trưởng càng nhiều.

3. Nâng cao lượng khách hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng

Bạn sẽ không quan tâm nhiều đến SEO nếu doanh nghiệp của bạn đã và đang có lượng khách tiềm năng ổn định. Tuy nhiên để có thể đi đường dài thì bạn đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư cho SEO.

Khi đầu tư vào SEO thì mục đích cuối cùng là tăng doanh thu bán hàng. Không những vậy khi đầu tư vào SEO thì từ khoá của bạn sẽ được lên top search, từ đó đem lại nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Vị trí đứng top cao thì đồng nghĩa với việc lợi ích càng nhiều. Do đó bạn cần phải tập trung nhiều vào việc thúc đẩy vị trí đứng top trên các công cụ tìm kiếm.

4. Cách tiếp cận mang tính lâu dài và thân thiện

Mục đích của SEO là giúp cho từ khoá có thể lên hot search tìm kiếm. Thông thường, người dùng sẽ tìm kiếm thông tin dựa vào nhu cầu của bản thân nên hầu như không có yếu tố spam và rất thân thiện với khách hàng.

Có rất nhiều phương pháp để hiển thị kết quả tìm kiếm trên Google. Trong đó bạn có thể tham khảo phương thức Google ADS. Với phương thức tiếp cận này bạn chỉ cần tối ưu dòng tiền cũng như kỹ thuật chạy quảng cáo tốt. Tuy nhiên, hình thức này sẽ có chi phí tiếp thị tăng cao và không phù hợp cho sự bền vững trong kinh doanh.

Hãy coi hoạt động SEO là một hoạt động mang tính xây dựng doanh nghiệp bài bản và kiên trì vì sự bền vững này.

5. Nâng cao cách tư duy

Đây được xem như là lợi ích đáng kể nhất đối với những người đứng đầu trong doanh nghiệp. Họ là chủ đầu tư, người sáng lập và điều hành doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp và họ vô cùng hiểu rõ mục tiêu hướng tới. Vậy nên họ là người có nhiều ý tưởng, sáng kiến, dám đối mặt với mọi khó khăn và thách thức. Do đó, khi tiến hành làm SEO họ cần phải nắm rõ các kỹ thuật sau:

  1. Xác định mục tiêu rõ ràng và cụ thể.
  2. Có tư duy sáng tạo và triển khai nó.
  3. Lên kế hoạch hoạch định các chiến lược hiệu quả.
  4. Không ngừng nỗ lực để theo kịp tiến độ đã đề ra.
  5. Loại bỏ những cám dỗ, tư tưởng không lành mạnh.

Giá trị từ Seo website ví như giấy chứng nhận số tiền đầu tư vào doanh nghiệp.

Thiết kế website chuẩn SEO hay khi bạn thiết kế website đã được optimize SEO là các bước đầu tiên giúp bạn xây dựng lên thương hiệu riêng của mỗi doanh nghiệp. Những thông tin hiển thị trên Google đó chính là một giấy chứng nhận số uy tín nhất mà giúp cho khách hàng lần đầu truy cập để từ đó tạo ra các chuyển đổi trên trang.

SEO đưa website tiếp cận đến nhiều khách hàng nhằm tạo nên một thương hiệu có độ tin cậy cao. Sự có mặt phổ biến trên thị trường thương mại điện tử, được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, người dùng tin tưởng lựa chọn đem lại lợi ích cho doanh nghiệp cả ở hiện tại và tương lai.

Việc tối ưu hóa website giúp tiếp cận tới khách hàng dựa theo xu thế hay nhu cầu tìm kiếm của họ giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Sự có mặt thông tin mà người dùng tìm kiếm trên website của bạn sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách dễ hơn và tin tưởng hơn vào bạn. Chưa kể đến là khách hàng cũng có thể nhìn thấy được bạn trong quá khứ và tin tương vào tương lai mà bạn đang nhắm tới. Để làm được việc này bạn cần phải tối ưu SEO website của mình một cách chuẩn và phù hợp. Ví dụ như một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam như là thegioididong họ ngoài việc kinh doanh các mặt hàng điện tử mà còn thêm chia sẻ các thông tin về các lĩnh vực khác thể hiện sự đa dạng của thông tin từ đó củng cố vị thế thương hiệu của họ.

Ví dụ cách tạo tài khoản Paypal và top đầu là thế giới di động

DMCA.com Protection Status