Thiết kế website mẹ và bé là cách giúp cho các mẹ có được thông tin về các vấn đề như làm đẹp, nội trợ hay chăm sóc cho bé. Đây cũng là cách để các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm uy tín và chất lượng tới cho các bà mẹ. Vậy một website như nào thì sẽ phù hợp để thu hút và lấy được sự quan tâm của các bà mẹ hãy cùng LIGHT tìm hiểu ở bài viết dưới đây:
“Nên cho bé uống sữa bột từ lúc nào?”
“Tắm cho bé như nào để bé thoải mãi và không bị sặc nước?”
“Các động tác bế bé yêu phù hợp theo từng độ tuổi?”
Đây có thể là những câu hỏi liên quan đến bé yêu để có thể có được kinh nghiệm chăm sóc chính bé yêu của bạn. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội làm nâng cao sự đa dạng và phong phú về cách chăm sóc bé yêu.
Là một người mẹ ai cũng đều quan tâm tới việc chăm sóc bé yêu của mình trong và sau khi sinh. Với việc thiết kế website mẹ và bé bạn có thể đưa những thông tin chăm sóc bé yêu lên để chia sẻ kinh nghiệm cho những người mẹ khác tạo nên một môi trường tốt nhất cho bé yêu.
=> Chính vì thế trước thời cơ đó các doanh nghiệp cần phải thiết kế website mẹ và bé để để khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng truy cập và tham khảo được thông tin sản phẩm một cách thuận lợi và tối ưu nhất. Từ đó không những góp phần nâng cao quảng bá thương hiệu vừa thúc đẩy tạo ra nhiều doanh thu cho doanh nghiệp.
Người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin trên Internet một cách nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp sở hữu một trang web cho mình thì đây là sẽ yếu tố giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan tâm đến sản phẩm, từ đó có thể dễ dàng cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó nâng cao sự thân thiện của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.
Thiết kế website mẹ và bé giúp cho việc quảng cáo của doanh nghiệp trở nên dễ dàng và tối ưu hoá chi phí rất lớn. Thay vì sử dụng những hình thức quảng cáo truyền thống như báo giấy, tờ rơi, băng rôn…thì bây giờ bạn có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp nhờ việc cung cấp đường dẫn đến website. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà bạn thân và tiết kiệm thời gian hơn di chuyển.
Với thời đại mở tìm kiếm online sẽ là nơi mọi người tìm tới để tìm kiếm các thông tin mà mình cần. Thay vì đến tận cửa hàng mua sản phẩm thì giờ đây người tiêu dùng thuận lợi trong việc truy cập thông tin về sản phẩm trên trang web. Bạn có thể dễ dàng tối ưu hoá chi phí quảng cáo thông qua những nền tảng mạng xã hội lớn, từ đó giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng biết đến cửa hàng của bạn.
Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội kinh doanh nếu sở hữu một trang web. Ở đó bạn dễ dàng hỗ trợ và chăm sóc những khách hàng từ xa; đón tiếp người mua hàng tại trực tiếp ở cửa hàng. Từ đó, bạn dễ dàng tạo ra sự tin tưởng với người tiêu dùng, góp phần nâng cao sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Một điều vô cùng quan trọng khi thiết kế website mẹ và bé là thiết kế bố cục và trình bày một cách hợp lý. Nó không những giúp trang của bạn có thêm những thông tin cơ bản về sản phẩm hoặc dịch vụ, đồng thời cũng giúp xây dựng nên hình ảnh cửa hàng vô cùng chuyên nghiệp trước mắt của người dùng nhờ việc sắp xếp lại bố cục và màu sắc.
Doanh nghiệp nổi tiếng và uy tín sẽ nhận được nhiều quan tâm đặc biệt về những sản phẩm cho mẹ và bé. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp, hiểu rõ hơn về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng,… của sản phẩm mà bạn kinh doanh.
Khách hàng sẽ quan tâm đặc biệt đến những thông tin về sản phẩm như: xuất xứ, công dụng, cách sử dụng cho trẻ em. Người dùng sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh bắt mắt để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.
Với tệp khách hàng là mẹ và bé thì doanh nghiệp nên lựa chọn những tông màu tươi sáng, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, với tông màu hồng nhẹ nhàng và bắt mắt sẽ thu hút được nhiều ánh mắt của khách hàng và phù hợp với khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới.
Bên cạnh việc thiết kế trang web theo định dạng bán hàng, tìm kiếm những thông tin liên quan đến sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, đặt hàng và thanh toán sản phẩm…thì cần phải chú ý tới hoạt động của trang web và hình ảnh nhằm năng cao thương hiệu của bạn như:
Cần phải thiết kế một cách hợp lý, rõ ràng để nâng cao tính thẩm mỹ để lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng. Điều này không những giúp cho việc tìm kiếm thông tin của người tiêu dùng thuận lợi và hiệu quả mà còn thu hút được ánh mắt của khách hàng mới thông qua màu sắc nổi bật.
Người dùng mong muốn có thể mua sắm một cách nhanh gọn và tiện lợi nhất nên trang web cần phải có tốc độ tải trang cao. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn có độ load chậm, ì ạch thì khả năng khách hàng sẽ thoát khỏi trang ngay lập tức.
=> Do đó, bạn cần phải tối ưu tốc độ tải trang để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và giảm thiểu thời gian chờ đợi khi khách hàng truy cập. Từ đó sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao doanh số cho doanh nghiệp.
SEO là công cụ tối ưu hoá tìm kiếm giúp cải thiện vị trí xếp hàng trên website, giúp cho từ khoá có thể lên hot search và quảng bá thương hiệu một cách tối ưu. Từ đó, dễ dàng doanh nghiệp có thể dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu đối với sản phẩm dành cho mẹ và bé của doanh nghiệp.
=> Chính bởi thế mà khi thiết kế website mẹ và bé bạn cần phải tối ưu hay kiểm tra độ chuẩn SEO của website là một điều cần thiết.
Trước tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, các trang web đều được thiết kế tối ưu để hiển thị trên các thiết bị để tránh trường hợp người dùng phải phóng to thông tin khi đọc những bài viết có liên quan đến sản phẩm. Từ đó, người dùng dễ dàng mua sắm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn của bản thân.
“Dù là với mục đích gì hãy lựa chọn một đơn vị phù hợp để thiết kế website mẹ và bé chuẩn SEO từ đó giúp lan tỏa được thông tin hữu ích tạo nên môi trường sống tốt cho các bé!”