facebook API

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay, những tin tức về dịch bệnh được chia sẻ khắp nơi, cập nhật từng giờ. Bên cạnh những nguồn tin chính thống thì những tin giả, tin đồn cũng xuất hiện dày đặc. Để đảm bảo người dùng luôn nhận được những thông tin từ các cơ quan đáng tin cậy, Facebook đã tiến hành cho hiển thị tin tức về dịch Covid-19 lên top News Feed của người dùng, ở trên bảng tin của ứng dụng trên điện thoại chúng ta có thể thấy nó nổi bật hơn trên máy tính vì khoảng hiển thị trên màn hình của nó là khá lơn.

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

Hôm 19/3, Facebook đã chính thức công bố Trung tâm thông tin Coronavirus (COVID-19), những thông tin này sẽ hiển thị nổi bật ở Top News Feed. Những thông tin mới nhất, chính xác nhất về dịch Covid-19, những mẹo để giữ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng sẽ được hiển thị ở vị trung tâm giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy ngay mỗi khi online Facebook.

Đây là một động thái tốt khi mọi người hầu như đều làm việc bằng máy tính và truy cập facebook thường xuyên, với những người có nhu cầu giải trí thì dùng điện thoại liên tục cũng thấy liên tục những thông báo như thế này.

Trung tâm thông tin Coronavirus mới của Facebook sẽ tiến hành cập nhật và hiển thị các thông tin mới nhất từ các cơ quan y tế quốc gia và các tổ chức toàn cầu như Tổ chức Y tế Thế giới.

Các bài viết và video với những lời khuyên hữu ích về việc ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 cũng sẽ được giới thiệu trong trung tâm thông tin này.

Người dùng sẽ có tùy chọn theo dõi trung tâm thông tin Coronavirus, giống như theo dõi bất kỳ trang nào khác. Điều này sẽ đảm bảo các bản tin mới cập nhật từ các cơ quan y tế sẽ hiển thị ưu tiên trong News Feed của người dùng so với các tin quảng cáo online, và đó cũng là một trong những chiến lược online marketing business cho doanh nghiệp và ta nên tận dụng. Ngoài kênh facebook bạn nên tìm hiểu thêm một số kênh khác như Google và học tối ưu hóa từ khóa google adwords để tiếp cận được nhiều người hơn.

Hiện tại tính năng này mới chỉ khả dụng ở một số quốc gia có tình hình bệnh dịch diễn biến xấu như: Mỹ, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Đức

Một tính năng bổ sung khác mới chỉ được thử nghiệm tại Mỹ đó là tính năng kết nối với các nhóm địa phương nơi bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ hoặc chia sẻ, trợ giúp cho những người khác trong cộng đồng của mình. 

Đọc thêm: Chiến lược nội dung phục vụ cho content marketing

Kiến Thức Marketing

Đây Là Nơi Light Chia Sẻ Kiến Thức Về Lập Trình, Marketing Online, Quảng Cáo, SEO, Facebook, Content Đến Các Bạn Để Các Bạn Liên Tục Được Cập Nhật Những Kiến Thức Với Về Digital Marketing.

Tác động của COVID-19 lên hiệu suất tìm kiếm tự nhiên của các nhà bán lẻ

15-10-2021

Các chuyên gia marketing đang cạnh tranh gay gắt trong việc điều chỉnh việc làm seo của họ để thích nghi với đại dịch COVID-19. Đó là lý do tại sao điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta cần nắm rõ được tác động của đại dịch lên xu hướng tìm kiếm và hiệu suất tìm kiếm tự nhiên trong ngành bán lẻ.

Chi tiết

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

15-10-2021

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay, những tin tức về dịch bệnh được chia sẻ khắp nơi, cập nhật từng giờ. Bên cạnh những nguồn tin chính thống thì những tin giả, tin đồn cũng xuất hiện dày đặc.

Chi tiết

Youtube tiến hành kiểm duyệt video tự động trong thời kỳ khủng hoảng vì Covid-19

15-10-2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu, Youtube đã đưa ra tuyên bố phần lớn nội dung video đăng tải trên nền tảng này sẽ được kiểm duyệt tự động.

Chi tiết