facebook API

Tại Sao Việc Rà Soát Nội Dung Lại Rất Quan Trọng

Một sai lầm phổ biến khi phát triển và xuất bản nội dung trên website là không bao giờ cập nhật hoặc kiểm tra lại những nội dung sẵn có trên website, những nội dung này có thể là tin tức, bài viết, trước khi đọc tiếp bạn có thể xem asp.net là gì và viết kế web tin tức bằng công nghệ gì hợp lý để dễ quản lý nội dung hơn. Để giải quyết tình trạng bỏ phí tài nguyên này, chúng tôi đã lên hẳn một chiến lược cập nhật lại nội dung để đảm bảo nội dung sẵn có thì liên kết với nhau chặt chẽ còn nội dung thiếu hoặc lỗi lời sẽ được bổ sung hoặc làm mới. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để thúc đẩy gia tăng lượng truy cập tự nhiên đến website của bạn và đó cũng là lý do bạn cần sử dụng thiết kế web chuẩn SEO để có một website chất lượng tốt cho việc SEO website.

Tại sao việc rà soát nội dung lại rất quan trọng

Tại sao việc rà soát nội dung lại rất quan trọng

Nếu lần cuối cùng bạn đăng bài lên website là cách đây đã lâu thì có lẽ đã đến lúc bạn cần quản lý lại nội dung của mình.

Chúng tôi đã theo dõi quá trình này với một số khách hàng SEO họ đã tiến hành theo các bước rà soát và thực hiện làm seo website thông qua bài viết. Điều này đã mang lại kết quả vô cùng ấn tượng. Một khách hàng trong ngành công nghiệp đã chứng kiến ​​sự gia tăng 40% lượng truy cập tự nhiên và tăng 131% giúp hoàn thành mục tiêu trong 9 tháng. Một khách hàng trong ngành giáo dục đã thấy lượng truy cập tự nhiên tăng 42% và hoàn thành mục tiêu tăng 40% truy cập trong 3.5 tháng sau khi làm theo các bước dưới đây:

Các bước bạn cần làm để xem xét lại nội dung của mình:

  1. Lên một bảng danh sách tất cả các URL trên website của bạn (bạn có thể lấy danh sách này từ sitemap).
  2. Sử dụng Google Analytics để xác định số lượng truy cập vào mỗi trang trong 6 tháng qua (hoặc lâu hơn tùy thuộc vào lượng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn). Ngoài ra, kiểm tra xem mỗi bài viết content chuẩn SEO có bao nhiêu backlink đồng thời cũng phải hiểu wordpress là gì trong quá trình thiết kế website. Quá trình này mất nhiều hay ít thời gian tùy thuộc vào lượng nội dung trên website của bạn, nhưng nó sẽ rất hữu ích trong việc cập nhật lại cho các bài viết không có backlink từ đó tạo ra thêm lượt truy cập giúp tăng lợi ích khi SEO.
  3. Xác định các trang có nội dung sơ sài không đáp ứng được thông tin cho người dùng khi tìm kiếm. Tiến hành xây dựng lại nội dung cho các bài viết này để cung cấp đầy đủ thông tin hơn. Nếu không thể tự viết được những nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng  dịch vụ viết bài chuẩn SEO của những dịch vụ marketing online.
  4. Xác định các bài đăng có chủ đề trùng lặp hoặc nội dung tương tự nhau, sau đó xác định xem chúng có nên được kết hợp thành một bài viết dài hơn hay không, hay nên loại bỏ để viết một bài mới.
  5. Xác định các bài đăng có nội dung lỗi thời hoặc những thông tin dựa vào thống kê cũ sau đó cập nhật thêm vào bài viết những thông tin mới nhất.
  6. Tìm kiếm và chuyển hướng bài viết đã bị xóa khỏi website để tránh lỗi 404.
  7. Lặp lại quy trình này một cách thường xuyên (hàng năm hoặc hai năm một lần) để giữ cho nội dung của bạn luôn là tốt nhất.

Hãy luôn ghi nhớ rằng việc cập nhật nội dung là một quá trình phải được diễn ra thường xuyên, đừng chỉ up nội dung lên một lần và rồi bỏ mặc nó vĩnh viễn. Nếu bạn đang chạy quảng cáo nội dung hãy nắm rõ landing page là gì? Vì sao tăng 40% - 1600% tỷ lệ chuyển đổi so với trang khác xem đã đúng với nội dung của bạn chưa kể khắc phục.

Trên đây là nội dung chúng tôi muốn chia sẻ đến với cộng đồng với mong muốn mọi người có thể cải thiện được giá trị nội dung trên website của mình. Nếu bạn có thắc mắc hay thông tin gì cần chia sẻ hãy cho chúng tôi biết ở phần comment cuối bài viết này nhé.

Đọc thêm: Facebook Cấm Nhiều Quảng Cáo Liên Quan Tới Dịch COVID-19

DMCA.com Protection Status