facebook API

John Mueller: Đừng chờ đợi mọi người tìm kiếm trang web của mình

Mới đây, John Mueller của Google đã đưa ra một số lời khuyên áp dụng cho bất kỳ ai đang sở hữu một website hoàn toàn mới.

Trong Hangout Google Webmaster được tổ chức vào ngày 9 tháng 5, Mueller đã trả lời một câu hỏi từ một chủ website liên quan đến việc thiếu dữ liệu truy vấn trong Google Search Console.

Các bạn có thể tham khảo bài viết này cũng của Mueller: Câu Trả Lời Của Google: Liên Kết Guest Post Của Chính Tôi Có Được Không?

Đừng chờ đợi mọi người tìm kiếm trang web của bạn

Đừng chờ đợi mọi người tìm kiếm trang web của bạn

Người chủ website này cho biết họ chỉ nhận được 5 đến 10 lần hiển thị trong kết quả tìm kiếm và họ hy vọng sẽ xem được những truy vấn nào họ đang hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

Đáp lại, Mueller cho biết Search Console cuối cùng sẽ hiển thị dữ liệu truy vấn khi trang web nhận được nhiều lượt hiển thị hơn trên internet.

Ông cũng nhấn mạnh rằng điều quan trọng là không phải chờ đợi mọi người tìm thấy website của bạn mà người chủ trang web cần phải chủ động quảng cáo marketing online hoặc chia sẻ trang web đến cộng đồng. Bạn có thể xem thêm các cách để làm SEO với diễn giả marketing online Minh HM để kinh doanh marketing tốt hơn.

Website chưa có đủ lượng truy cập.

Vì vậy, họ đã thực hiện các truy vấn bộ lọc dưới một ngưỡng nhất định.

Nếu bạn đang nói về 5 đến 10 lần hiển thị cho một trang web thì có lẽ thực tế vẫn còn dưới mức đó.

Tôi chắc chắn rằng, theo thời gian, khi số lần hiển thị cho trang web của bạn sẽ tăng lên, khi đó bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều dữ liệu để đánh giá về lượt tìm kiếm và truy cập vào website hơn.

Thực hiện quảng cáo một website một cách chủ động để đạt được nhiều người truy cập website hơn

Phải thừa nhận rằng, khi ra mắt một trang web mới, một phần của giai đoạn đầu không liên quan đến việc chờ Google thu thập dữ liệu và lập chỉ mục cho nó.

Google phải thu thập dữ liệu trang web và hiểu nơi phù hợp với bức tranh toàn cảnh các bài viết và nội dung của trang web.

Trong thời gian đó, chủ sở hữu trang web cần phải chủ động, như Mueller đã nói.

Đôi khi phải mất một chút thời gian để một website mới được biết đến. Hãy coi đây là một tình huống tương tự như khi bạn mở một doanh nghiệp ở một địa điểm mới và hãy làm điều gì đó để mọi người biết rằng ở doanh nghiệp của bạn đang ở đó.

Chủ sở hữu trang web có thể làm gì để chủ động hơn?

Mueller khuyên chúng nên coi việc ra mắt một trang web mới như mở một doanh nghiệp mới.

Điều đó có thể liên quan đến chạy quảng cáo, thực hiện marketing online, hoặc nó có thể liên quan đến việc tiếp cận các kênh mạng xã hội hoặc các trang web có liên quan để nhiều người biết đến trang web của chúng ta hơn. Bạn cũng có thể xem lịch học google adwords để chủ động trả phí cho google để kết hợp với SEO hiệu quả hơn.

Vì vậy, thay vì chờ đợi mọi người chỉ tìm kiếm ngẫu nhiên trang web của bạn và truy cập trang web của bạn, có thể có một cách bạn có thể quảng bá trang web của bạn đến nhiều người khác một cách chủ động.

Mueller nhấn mạnh nhiều lần rằng chủ một trang web nên nghĩ như chủ của một doanh nghiệp thực sự vậy.

Bạn phải nhận thức rằng chúng ta sẽ không mở một doanh nghiệp và ngồi chờ khách hàng xuất hiện.

Cách tiếp cận tương tự nên được thực hiện để khởi chạy một trang web.

Về cơ bản, giống như một doanh nghiệp bình thường sẽ làm, bạn không nên đợi mọi người đến trang web của bạn và nói ồ, tôi đã tìm thấy trang web mới này.

Tôi nghĩ với một số lượng truy cập nhỏ nhưng đó là một khởi đầu tốt, nhưng nếu bạn chỉ chờ đợi mọi thứ phát triển thì sẽ mất một thời gian để phát triển tới nhiều người hơn.

Đọc thêm: Mẫu Call To Action Hay để học cách tăng chuyển đổi cho website

Câu Trả Lời Của Google: Liên Kết Guest Post Của Chính Mình Có Được Không?

Kiến Thức Marketing

Đây Là Nơi Light Chia Sẻ Kiến Thức Về Lập Trình, Marketing Online, Quảng Cáo, SEO, Facebook, Content Đến Các Bạn Để Các Bạn Liên Tục Được Cập Nhật Những Kiến Thức Với Về Digital Marketing.

Tác động của COVID-19 lên hiệu suất tìm kiếm tự nhiên của các nhà bán lẻ

15-10-2021

Các chuyên gia marketing đang cạnh tranh gay gắt trong việc điều chỉnh việc làm seo của họ để thích nghi với đại dịch COVID-19. Đó là lý do tại sao điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta cần nắm rõ được tác động của đại dịch lên xu hướng tìm kiếm và hiệu suất tìm kiếm tự nhiên trong ngành bán lẻ.
Chi tiết

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

15-10-2021

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay, những tin tức về dịch bệnh được chia sẻ khắp nơi, cập nhật từng giờ. Bên cạnh những nguồn tin chính thống thì những tin giả, tin đồn cũng xuất hiện dày đặc.
Chi tiết

Youtube tiến hành kiểm duyệt video tự động trong thời kỳ khủng hoảng vì Covid-19

15-10-2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu, Youtube đã đưa ra tuyên bố phần lớn nội dung video đăng tải trên nền tảng này sẽ được kiểm duyệt tự động.
Chi tiết