facebook API

Khóa Học CEO Ngắn Hạn

Khóa Học CEO Ngắn Hạn Đào Tạo Nhanh

Mở rộng quy mô doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hoạt động của doanh nghiệp sẽ xuất hiện nhiều “lỗ hổng”. Đặc biệt là lỗ hổng về quản lý nhân sự. Điều này thường xuất phát từ năng lực của CEO chưa đủ đáp ứng gây nên hậu quả:

  • Không định hướng mục tiêu phát triển cho nhân viên dẫn đến nhân viên không gắn bó lâu dài, không giữ chân được nhân tài, bạn có thể tìm hiểu thêm vấn đề này tại học viện CEO Việt Nam của chúng tôi.
  • Không có quy trình quản lý nhân sự tiêu chuẩn, phân bổ công việc không hợp lý dẫn đến năng suất, hiệu quả công việc không đạt kỳ vọng, điều này bạn cần học trong khóa học quản lý cấp trung.
  • Quản lý nhân sự thiếu công bằng dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi nội bộ thường xuyên xảy ra.
  • Nhân viên làm việc không có sự gắn kết, hiệu suất làm việc nhóm kém bạn cần học để tìm các phương pháp giải quyết.

khóa học ceo ngắn hạn giải quyết tình trạng nhân viên làm việc không có tinh thần, động lực

Nhân viên làm việc không có tinh thần, động lực

Câu chuyện của chị Trang – CEO của công ty TNHH Thuần Việt chuyên phân phối dòng khăn giấy khi tham gia khóa học CEO ngắn hạn:

Chị Trang là chủ công ty TNHH Thuần Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sản phẩm khăn giấy. Để mở rộng thị trường kinh doanh, Chị Trang phải tuyển thêm nhiều nhân sự. Số lượng nhân sự gia tăng nhanh chóng đã khiến chị Trang gặp phải một số bất cập trong việc quản lý vì trước đây chị ấy chưa từng tham gia khóa học CEO nào cả.

Chị Trang và nhân sự của phòng kinh doanh

Chị Trang và nhân sự của phòng kinh doanh

Lo sợ nhân viên lười biếng, Chị Trang giám sát nhân việc rất khắt khe, đặc biệt là nhân sự phòng kinh doanh. Điều này đã khiến nhiều nhân viên cảm thấy không thoải mái và bị gò bó quá mức. Nhân viên cứ làm việc được 1 – 2 tháng lại xin nghỉ.

Việc nhân viên xin nghỉ việc liên tục lại khiến chị Trang phải đau đầu trong vấn đề tuyển dụng. Số lượng tuyển dụng không đủ đáp ứng dẫn đến tình trạng thiếu nhân sự. Điều này sẽ khiến công ty phải đối mặt với nguy cơ mất thị phần trên thị trường và mất khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Không chỉ vậy, chị Trang còn phải đối mặt với sự mâu thuẫn giữa lãnh đạo và nhân viên do tình trạng giao việc và thúc ép chỉ tiêu doanh số căng thẳng và thiếu hợp lý.

Nhận thấy được việc quản lý nhân sự đang áp dụng không có hiệu quả, Chị Trang đã quyết định tìm đến khóa học để thay đổi phương thức quản lý linh hoạt và hiệu quả hơn.

Khóa học giải quyết vấn đề

Sau khi tìm hiểu một vài đơn vị đào tạo kỹ năng quản trị doanh nghiệp, chị đã lựa chọn tham gia chương trình đào tạo NeoManager. Đây là một chương trình được phát triển bởi Học viện Agile, đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp.

Trong thời gian tham gia khóa học, chị Trang đã học nhiều kiến thức, công cụ về cách quản lý nhân sự hiệu quả được chia thành các học phần khác nhau:

Ở học phần “Nâng cao hiệu suất cá nhân” trong khóa học quản trị nhân sự : Chị Trang đã được đào tạo sử dụng các công cụ quản lý công việc như Kanban, Pomodoro, SMART để tạo checklist công việc quan trọng, thiết lập quy trình làm việc đảm bảo năng suất, quản lý thời gian làm việc hiệu quả, xây dựng mục tiêu và quản lý công việc theo mục tiêu,…

Nội dung và kiến thức trong phần “Xây dựng và dẫn dắt nhóm hiệu suất cao” đã giúp chị Trang nắm vững kỹ năng về nền tảng tạo nên sự thành công nhóm; cách thức điều hành nhóm hiệu suất cao; đánh giá tiềm năng của thành viên trong nhóm. Những kiến thức và kỹ năng dẫn dắt nhóm đã giúp chị phân chia công việc, lựa chọn nhân sự thực hiện công việc, gắn kết nhân sự đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất.

Học phần “Ra quyết định và giải quyết vấn đề” mang đến kỹ năng cần thiết giúp chị Trang giải quyết các khó khăn, bất cập trong hoạt động kinh doanh và quản lý nhân sự. Trong học phần này, chị còn được hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật như: 5Whys, Ma trận Eisenhower để xác định gốc rễ của vấn đề và đưa phương án giải quyết hiệu quả.

Học phần “Giao tiếp đạt kết quả” và “Phát triển trí tuệ cảm xúc” mang đến kỹ năng giúp nắm bắt được tâm lý của người đối diện hay các phương pháp giao tiếp trong văn phòng. Những kỹ năng giao tiếp này đã giúp chị Trang tạo nên mối quan hệ gắn bó giữa lãnh đạo và nhân viên. Bên cạnh đó, việc nắm bắt tâm lý nhân sự cũng giúp biến mâu thuẫn nội bộ thành cạnh tranh lành mạnh trong môi trường làm việc.

Doanh nghiệp của chị Trang ổn định hơn về mặt nhân sự sau khóa học ceo ngắn hạn

Doanh nghiệp của chị Trang ổn định hơn về mặt nhân sự sau khóa học ceo ngắn hạn

Đạt thành quả tốt sau khi tham gia

Đến nay sau thời gian áp dụng kiến thức và công cụ từ chương trình khóa học, công ty TNHH Thuần Việt của chị Trang đã có sự ổn định về mảng nhân sự. Bản thân chị Trang cũng không còn áp lực trong quản lý nhân sự và đạt được những kết quả khả quan:

  • Doanh số tăng trưởng gấp đôi, vượt xa đối thủ cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm khăn giấy.
  • Công ty đã trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm khăn giấy cho hệ thống khách sạn, chuỗi nhà hàng, quán ăn ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh,… khi cho cả đội nhóm tham gia khóa học quản trị nhân sự online.
  • 100% Nhân viên kinh doanh đều hoàn thành các các mục tiêu, chỉ tiêu đã cam kết theo tháng, theo quý sau khi tham gia.
  • Đội ngũ nhân viên trong công ty có sự gắn kết, không khí làm việc luôn vui vẻ và nhiệt tình sau khi học khóa học quản trị doanh nghiệp.

Khóa học CEO ngắn hạn đã giúp chị Trang thay đổi tư duy trong việc quản lý nhân sự. Thay vì sự thúc ép căng thẳng trước đây, chị Trang đã trở thành một người truyền cảm hứng, tạo động lực cho nhân sự.

DMCA.com Protection Status