Light | Nhanh - Chuẩn - Đẹp

Kiến Thức

John Mueller: Đừng chờ đợi mọi người tìm kiếm trang web của bạn
01

John Mueller: Đừng chờ đợi mọi người tìm kiếm trang web của bạn

Trong Hangout Google Webmaster được tổ chức vào ngày 9 tháng 5, Mueller đã trả lời một câu hỏi từ một chủ website liên quan đến việc thiếu dữ liệu truy vấn trong Search Console.

02

Câu trả lời của Google: Liên kết guest post của chính tôi có được không?

Guest Posts hay bài đăng của khách là bài viết được xuất bản trên website hoặc blog của người khác. Nhiều người thắc mắc rằng họ muốn liên kết đến chính guest post của họ có được không?

Câu trả lời của Google: Liên kết guest post của chính tôi có được không?
Tìm hiểu về kỹ thuật che giấu nội dung Cloaking
03

Tìm hiểu về kỹ thuật che giấu nội dung Cloaking

Trong một buổi trao đổi gần đây, Martin Splitt của Google đã được yêu cầu xác định những gì cấu thành nên kỹ thuật che giấu nội dung (cloaking).

04

SEO & COVID-19: Cách xếp hạng cho câu hỏi tìm kiếm

COVID-19 đã thay đổi SEO theo nhiều cách, nhưng với mục đích của bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách các thay đổi này liên quan đến chiến lược nội dung trang web, cách viết bài content chuẩn seo

SEO & COVID-19: Cách xếp hạng cho câu hỏi tìm kiếm
Inbound marketing là gì?
05

Inbound marketing là gì?

Marketing là một ngành thú vị đã chứng kiến ​​những thay đổi lớn trong cuộc cách mạng kỹ thuật số. Chưa đầy 20 năm trước, SEO và quảng cáo PPC về cơ bản là chưa từng thấy

06

Google AdWords và Google AdWords Express

Nếu bạn làm trong ngành quảng cáo PPC được một thời gian, thì rất có thể bạn sẽ tình cờ nhìn thấy AdWords Express ở đâu đó. Đừng nhầm lẫn với Google AdWords thông thường, AdWords Express có một số khác biệt đáng kể.

Google AdWords và Google AdWords Express
Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?
07

Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?

Không có gì bàn cãi khi nói rằng Google AdWords là mạng PPC lớn nhất hiện nay. Nó không chỉ được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ

08

Addon AdNauseam: Bạn hay kẻ thù với nhà quảng cáo

Kể từ buổi bình minh của internet, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một tai họa cho nhiều người dùng và là một món quà quý cho các nhà quảng cáo.

Addon AdNauseam: Bạn hay kẻ thù với nhà quảng cáo
CTR tốt cho các chiến dịch quảng cáo Google
09

CTR tốt cho các chiến dịch quảng cáo Google

Khi nói đến các chiến dịch Quảng cáo Google, các nhà quảng cáo liên tục tìm cách cải thiện số liệu của mình. Cho dù đó là điểm chất lượng hay tỷ lệ click (CTR), tăng những số liệu đó là cách chắc chắn để cải thiện kết quả của bạn.

10

Google Remarketing là gì và tại sao nên sử dụng nó

Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia về quảng cáo kỹ thuật số, thì việc hiểu rõ khái niệm tiếp thị lại là điều vô cùng cần thiết. Đây không chỉ là một chiến lược tiếp thị phổ biến mà còn rất hiệu quả về mặt chi phí. 

Google Remarketing là gì và tại sao nên sử dụng nó
Hướng dẫn toàn diện về kích thước quảng cáo của Google
11

Hướng dẫn toàn diện về kích thước quảng cáo của Google

Để giúp bạn hiểu các kích thước quảng cáo khác nhau của Google và kích thước của chúng, chúng tôi sẽ liệt kê đầy đủ tất cả các kích thước mà Google cung cấp. Từ các kích thước phổ biến nhất, đến các ngoại lệ, bạn sẽ tìm hiểu được chính xác kích thước nào là phù hợp nhất

12

Cách áp dụng Pull - Push Marketing

Và trong những thời điểm mà mọi người đang không chú tâm lắm đến việc mua sắm những mặt hàng không thiết yếu, thì Pull Marketing có thể là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này.

Cách áp dụng Pull - Push Marketing
Làm cách nào để chặn Địa chỉ IP trong Quảng cáo Google / AdWords?
13

Làm cách nào để chặn Địa chỉ IP trong Quảng cáo Google / AdWords?

Google AdWords (hiện được gọi là Quảng cáo Google) hiện là mạng PPC lớn nhất trên thế giới, phục vụ hàng triệu lượt click mỗi ngày.

14

Google giải thích cách xóa trang cho SEO

Trong một cuộc thảo luận John Mueller đã đưa ra chủ đề về lỗi mà mọi người thường mắc phải khi xóa nội dung SEO. Sau đó, ông đã tập trung vào cách tốt nhất để xóa nội dung nhưng vẫn có thêm được lượng truy cập.

Google giải thích cách xóa trang cho SEO
Những điều cần biết về thẻ Noarchive trong SEO
15

Những điều cần biết về thẻ Noarchive trong SEO

Việc sử dụng các thẻ meta robot không còn là điều gì mới mẻ đối với dân SEO. Trên thực tế, có nhiều trường hợp bạn có thể muốn sử dụng một số thẻ meta robot như thẻ noarchive.

16

Google cho biết sự khác biệt giúp cải thiện thứ hạng

​​​​​​​John Mueller của Google đã nhận được một câu hỏi về vấn đề tại sao một trang web lại bị mất thứ hạng mặc dù đang sử dụng dịch vụ seo. 

Google cho biết sự khác biệt giúp cải thiện thứ hạng
Tác động của COVID-19 lên hiệu suất tìm kiếm tự nhiên của các nhà bán lẻ
17

Tác động của COVID-19 lên hiệu suất tìm kiếm tự nhiên của các nhà bán lẻ

Các chuyên gia marketing đang cạnh tranh gay gắt trong việc điều chỉnh các dịch vụ seo của họ để thích nghi với đại dịch COVID-19. Đó là lý do tại sao điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta cần nắm rõ được tác động của đại dịch lên xu hướng tìm kiếm và hiệu suất tìm kiếm tự nhiên trong ngành bán lẻ.

18

Facebook thay đổi thiết kế tinh gọn và thân thiện với người dùng hơn

Facebook đang tiết lộ sẽ thiết kế lại giao diện trang web của họ tinh gọn và thân thiện với người dùng hơn. Bên cạnh đó thiết kế mới này cũng sẽ đi kèm với một chế độ tối, giảm độ chói màn hình giúp mắt thư giãn.

Facebook thay đổi thiết kế tinh gọn và thân thiện với người dùng hơn
TikTok và Snapchat: Hướng dẫn cho các nhà quảng cáo
19

TikTok và Snapchat: Hướng dẫn cho các nhà quảng cáo

Bài viết sẽ đưa ra những thông tin so sánh về 2 ứng dụng được lòng giới trẻ nhất hiện nay. Qua nội dung này bạn sẽ có được cho mình một cái nhìn tổng quan về sự khác biệt giữa Snapchat và TikTok.

20

Nên hay không nên sử dụng từ đồng nghĩa trong SEO

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực SEO hoặc chỉ đang tìm hiểu về SEO thì sẽ có lúc nào đó bạn có thể nghe về từ đồng nghĩa.  Sẽ có ai đó với bạn rằng bạn cần thêm từ đồng nghĩa vào trang web,

Nên hay không nên sử dụng từ đồng nghĩa trong SEO
Tại sao việc rà soát nội dung lại rất quan trọng
21

Tại sao việc rà soát nội dung lại rất quan trọng

Một sai lầm phổ biến khi phát triển và xuất bản nội dung trên website là không bao giờ cập nhật hoặc kiểm tra lại những nội dung sẵn có trên website. Để giải quyết tình trạng bỏ phí tài nguyên này,

22

Youtube tiến hành kiểm duyệt video tự động trong thời kỳ khủng hoảng vì Covid-19

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu, Youtube đã đưa ra tuyên bố phần lớn nội dung video đăng tải trên nền tảng này sẽ được kiểm duyệt tự động.

Youtube tiến hành kiểm duyệt video tự động trong thời kỳ khủng hoảng vì Covid-19
Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng
23

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay, những tin tức về dịch bệnh được chia sẻ khắp nơi, cập nhật từng giờ. Bên cạnh những nguồn tin chính thống thì những tin giả, tin đồn cũng xuất hiện dày đặc.

24

Facebook cấm nhiều quảng cáo liên quan tới dịch COVID-19

Sau khi Facebook tiến hành cấm các quảng cáo về khẩu trang y tế cách đây 3 tuần thì vào hôm qua, Facebook lại có động thái mới khi thông báo sẽ tiếp tục siết chặt hơn quảng cáo về các mặt hàng liên quan đến dịch Covid.

Facebook cấm nhiều quảng cáo liên quan tới dịch COVID-19
Messenger