facebook API

Khóa Học Quảng Cáo Facebook Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

>>Xem chi tiết tại: Khóa học quảng cáo facebook chất lượng cao, giảm tối đa tiền marketing

Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó khi đọc về cụm từ Chạy quảng cáo Facebook” hay “Facebook marketing hay thuê gói dịch vụ marketing online”, hay thuê. Nó đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong việc kinh doanh của bất kì doanh nghiệp nào!


THỐNG KÊ SỐ NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG FACEBOOK

- Việt Nam: 60 triệu người dùng 

- Số người truy cập hằng ngày: 40 triệu 

- Mỗi người thông thường sử dụng: 20 phút

Facebook là mạng xã hội lớn nhất ở Việt Nam, nó có đến hơn 60 triệu người dùng với khoảng 20 phút truy cập mỗi ngày, một thị trường marketing online khổng lồ. Chắc hẳn nếu như bạn là chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư hay chủ cửa hàng, chủ các shop thời trang bạn chắc chắn không muốn bỏ qua thị trường màu mỡ này nếu như không muốn thụt lùi so với các đối thủ khác.

Càng ngày càng nhiều người dùng điện thoại di động thay vì máy tính, ứng dụng Facebook trên điện thoại lại càng làm mọi người thích dùng facebook hơn, vì thông qua phần mềm facebook trên diện thoại, Facebook còn có thể theo giõi hành vi người dùng bất cứ lúc nào để chiều lòng những gì họ đang muốn để hiển thị cho họ.

1. Tại sao lại lựa chọn chạy Facebook Ads chứ không phải là một kênh nào khác như Google Ads, Shopee, Lazada hay Tiki ?

 

Tại sao lại lựa chọn Facebook chứ không phải là Google, Lazada, Shopee…

 Triển khai quảng cáo facebook có hiệu quả như thế nào và tại sao lựa chọn Facebook Ads chứ không phải là một nền tảng quảng cáo nào khác và khóa học quảng cáo facebook làm tăng doanh số như thế nào?

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về loại đối tượng khách hàng mà marketing online nhắm đến trước, có 2 loại đối tượng khách hàng hoặc người dùng chủ yếu trên mạng: 

- Thứ 1 đó là khách hàng chủ động

- Thứ 2 là khách hàng bị động.

Khách hàng chủ động và bị động là 2 nhóm khách hàng chủ yếu trên mạng.

Khách hàng chủ động và bị động trên mạng

Khách hàng chủ động là khách hàng muốn có nhu cầu mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó và tìm kiếm chúng trên các công cụ tìm kiếm ví dụ như Google.

Chẳng hạn như chúng ta đang có nhu cầu mua Iphone 11. Chúng ta nhập “mua Iphone 11 ở đâu” trên Google như ví dụ mình nêu sau đây:

Và kết quả mà chúng ta nhận được là các trường hợp quảng cáo google như hình dưới đây:

Kết quả mà Google trả về cho chúng ta sau khi tìm kiếm bằng từ khóa

Kết quả mà Google trả về cho chúng ta sau khi tìm kiếm bằng từ khóa

Chúng ta tiến hành tìm hiểu và mua hàng trên 1 website mà Google gợi ý

Chúng ta tiến hành tìm hiểu và mua hàng trên 1 website 

Từ đây người dùng tìm kiếm được những địa chỉ, những trang web nơi bán sản phẩm là điện thoại Iphone 11 và mua được sản phẩm mà mình mong muốn. Đó gọi là khách hàng chủ động. Bạn có thể xem cách chọn từ khóa google ads để nắm được cách quảng cáo đến khách hàng chủ động và nó khá khác với khách hàng bị động cho nên chúng ta cần phân biệt kỹ, bạn nên đọc kỹ vì khóa học này là khóa học chạy facebook giúp bạn tự chạy tốt được quảng cáo.

Vậy còn khách hàng bị động là những ai? Có liên quan gì đến việc chạy quảng cáo Facebook Ads hay Google Ads không ? Chắc hẳn bạn đã không ít lần nhìn thấy những bản tin kiểu như này trên trang cá nhân của mình. Và bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nó lại xuất hiện trên trang cá nhân của mình không.

Bạn có hay thắc mắc tại sao các mẫu quảng cáo này lại xuất hiện trên Facebook của mình không ?

Khách hàng bị động hay còn gọi là người dùng bị động là những người vô tình nhìn thấy nội dung bán hàng của chúng ta một cách vô tình và có chủ ý từ nhà quảng cáo thì được gọi là khách hàng bị động, ví dụ như tôi là nhà quảng cáo Facebook Ads tôi cần bán phụ kiện vi tính thì tôi sẽ dùng facebook để quảng cáo, từ đó người dùng đang lướt facebook, thấy quảng cáo của mình sau đó click vào và ra quyết định mua hàng thì chúng ta gọi khách hàng đó là khách hàng bị động. Trong khóa học quảng cáo facebook tăng lượng tương tác này bạn sẽ hiểu được kỹ hơn về các loại khách hàng để tập trung vào đúng đối tượng khách hàng.

Việc chúng ta chọn đúng đối tượng khách hàng, và chọn đúng kênh để quảng cáo vô cùng quan trọng, bởi vì nếu chúng ta chọn không đúng chúng sẽ gây tốn chi phí và tốn thời gian.

Bạn có thể lãng phí thời gian và tiền bạc

Bạn có thể lãng phí thời gian và tiền bạc nếu lựa chọn sai kênh quảng cáo

2. Thực trạng chạy quảng cáo Facebook Ads – Facebook Marketing trong những năm gần đây

Như ngày trước việc chúng ta chạy quảng cáo facebook chúng khá là khác nhau, ví dụ như là cách đây vài năm việc chúng ta chạy các sản phẩm đắt tiền, những sản phẩm có giá trị cao, thì hầu như chúng ta sẽ không chạy trên facebook, chúng ta chỉ bán những sản phẩm rẻ, một vài trăm nghìn trở lại mà thôi.

Hàng giá rẻ với giá trị cao, khóa học giúp tăng doanh thu thông qua nắm rõ đối tượng khách hàng

Hàng giá rẻ với giá trị cao, khóa học giúp tăng doanh thu thông qua nắm rõ đối tượng khách hàng

Nhưng bây giờ thì mọi chuyện đã gần như thay đổi rồi, từ những sản phẩm rẻ có thể chốt thẳng đơn trên facebook giá trị thấp như son môi hoặc là quần áo giá trị thấp được thì những sản phẩm có giá trị cao từ vài triệu, vài trục triệu, vài trăm triệu cho đến hàng tỷ cũng chạy quảng cáo trên facebook rất là ok. Các dịch vụ như spa, tiểu phẫu đại phẫu thì giá dịch vụ cũng từ vài trục triệu đến cả trăm cũng có rất nhiều bên đang chạy facebook. Nếu như bạn vẫn nghĩ ở đây chỉ có thể bán các sản phẩm rẻ tiền thì thật sự rất đáng tiếc, với khóa học hỗ trợ kinh doanh này bạn có thể hiểu được kỹ hơn về quảng cáo để bạn chạy đúng người.

3. Chạy quảng cáo Facebook Ads – Facebook Marketing có ích gì đối với việc chốt sale

Một số ngành nghề mình đã từng thực hiện marketing như bất động sản hoặc là ô tô thì mình thấy việc tiếp thị lại, sư dụng chạy facebook ads để quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập đến website của mình, thì mình thấy lượt chuyển đổi cũng sẽ cao hơn, mà mình cũng có một số cách để quét ra số điện thoại, email , từ đó mình dùng facebook hoặc zalo để tìm xem là thói quen của họ là gì, hay đi đâu, hay dự sự kiện gì?

Để cho các bạn chốt sale, muốn tăng tỷ lệ chốt sale, muốn hiểu hành vi của khách hàng nhiều hơn thì phải thông qua việc đó để tìm hiểu về khách hàng của mình, nói chuyển với họ dễ hơn. Nhất là cách ngành liên quan đến B2B hoặc ngành hàng có giá trị từ cao đến cực cao ngoài ra nếu bạn theo hết khóa học làm tăng traffic của trang của bạn cũng làm tăng việc tiếp cận khách hàng cho sale.

4. Khóa học chạy Facebook Ads – Facebook Marketing miễn phí này dành cho những ai

  • Chủ cửa hàng: muốn chạy facebook để kinh doanh và bán sản phẩm qua facebook,
  • Chủ Doanh nghiệp: muốn bán hàng qua facebook hoặc sử dụng facebook làm kênh phủ thương hiệu bổ trợ chính cho công ty.
  • Dành cho những người cá nhân: muốn sử dụng facebook để bán sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ của mình vì đây là khóa học facebook gia tăng khách hàng tiềm năng đến thương hiệu của bạn.

Đây là nơi trang bị cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất để bạn có thể tự tin trở thành một nhà chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả.

5. Có gì trong khóa học Facebook Ads – Facebook Marketing miễn phí này

  • Tối ưu hóa Fanpage, thực hiện các hình thức thanh toán khách nhau
  • Sử dụng công cụ và tối ưu hóa công cụ Facebook như Facebook Pixel, Remaketing(tiếp thị lại) trên tệp khách hàng có sẵn
  • Tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa nhóm đối tượng, nắm được các hình thức quảng cáo; Message, Engagement,...
  • Đọc phân tích và báo cáo của Facebook

6. Tổng kết và nhìn nhận về chạy Ads – Facebook Marketing

Chắc chắn rồi Facebook là một kênh quảng cáo hiệu quả mà bất kì một doanh nghiệp một người kinh doanh nào cũng không được bỏ qua. Nó là một công cụ hoàn hảo giúp bạn tiếp cận với các khách hàng tiềm năng, nếu như được khai thác tốt nó sẽ mang về cho bạn lợi nhuận một cách nhanh nhất.

Tuy nhiên từ hiểu biết Facebook Ads đến một nhà chạy Ads chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có một sự đầu tư tìm hiểu nghiêm túc nếu không muốn chỉ tốn tiền cho những chiến dịch quảng cáo kém hiệu quả. Việc viết bài trên facebook hoặc website cũng đều phải chuẩn SEO mới có thể lên TOP tìm kiếm Google tự nhiên, đọc bài viết chuẩn seo bao nhiêu từ để viết bài chuẩn SEO và đúng cách.

VIDEO TIẾP THEO

1. MARKETING 0 ĐỒNG THÔNG QUA FACEBOOK

2. MARKETING VỚI FANPAGE

Và lời khuyên dành cho các bạn là hãy dừng việc chi tiền cho quảng cáo bằng một cách hên xui, hãy dừng việc đó lại và xem chuỗi video “Học chạy quảng cáo Facebook Ads cùng Minh HM” còn về khách hàng chủ động thì đã có đào tạo facebook ads chuyên nghiệp sau đó bạn sẽ làm chủ được kênh facebook của mình.

Hãy cùng mình tìm hiểu về quảng cáo Facebook Ads từ chưa biết gì đến một nhà chạy Ads chuyển nghiệp qua chuỗi video về học chạy hoàn toàn miễn phí này nhé. Hẹn gặp các bạn qua các bài viết và video chia sẻ tiếp theo. Chúc các bạn thành công.

DMCA.com Protection Status