facebook API

Khoá Học Google Ads Tìm Kiếm - Bí Quyết Lên TOP #1

Bạn có biết khi chúng ta tối ưu quảng cáo Google Ads đúng cách sẽ làm cho website của bạn vừa lên TOP 1, vừa giảm chi phí từ vài chục phần trăm thậm chí lên đến vài trăm phần trăm tức là gấp nhiều lần, và khi các bạn xem hết video này thì bạn biết rõ được toàn bộ điều đó sẽ được làm như thế nào. Chào mừng các bạn đến với khóa học google ads tìm kiếm Online giúp kinh doanh bán hàng hiệu quả hơn.

Có rất nhiều yếu tố để quyết định vị trí quảng cáo website và chi phí chạy cho website của bạn, nhưng ở đây tôi sẽ liệt kê ra 3 yếu tố chủ yếu quan trọng nhất để các bạn đạt được TOP 1 khi chạy quảng cáo và với chi phí rẻ hơn từ 20% - 30% cho đến nhiều lần so với những người không biết và chưa từng tham gia đào tạo google ads nên hãy chú ý những điều mà tôi sẽ nói sau đây. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm website bán hàng tại e-commerce website là gì để có một website kinh doanh hiệu quả khi đã nắm rõ các loại website.

3 yêu tố chọn từ khóa google ads, khóa học google ads cùng minh hm

3 yếu tố chọn từ khóa trong khóa học google ads cùng Minh hm

1. Độ liên quan của từ khóa đến mẫu quảng cáo google ads (Khóa Học Google Ads Tìm Kiếm)

Thứ nhất đó là độ liên quan của quảng cáo, ở đây google sẽ xác định độ liên quan của quảng cáo bằng cách là xem bạn chạy từ khóa có phù hợp với mẫu quảng cáo này hay không, ở đây mẫu quảng cáo chính là phần tiêu đề được hiện lên trên google như thế này và cũng chính là website của chúng ta, mình sẽ nói chi tiết hơn ở video sau còn ở đây chúng ta sẽ cữ xem ví dụ ở đây nhé. Ví dụ chúng ta muốn bán điện thoại cho nên chúng ta chạy từ “mua iphone 12 promax” chẳng hạn, thì khi khách hàng tìm kiếm sẽ thấy trang website của chúng ta xuất hiện ở đây.

Học quảng cáo bán điện thoại, nếu bạn chưa hiểu rõ thì phải cần đến khóa học google ads giúp bạn hiểu thêm

Bạn cần đến khóa học google ads để hiểu thêm về độ liên quan của từ khóa

Trước khi đọc phần tiếp theo các bạn có thể tham khảo về Light và thậm chí các bạn có thể chat vào Fanpage Minh HM để có thể hỏi những kiến thức cần thiết.

 

Ở đây mỗi dòng này khi chúng ta thường thấy sẽ trỏ đến một website (dưới dạng link, liên kết) và chúng ta còn gọi đây là mẫu quảng cáo, nó sẽ có chữ ad hoặc quảng cáo ở đầu, còn nếu không có thì đó là những website tự nhiên không cần chạy quảng cáo mà nó vẫn hiện lên top được gọi là vị trí SEO, bạn có thể xem thêm seo marketing là gì để hiểu về marketing được trọn vẹn. Còn những vị trí có chữ ad hoặc quảng cáo này là những vị trí mà chúng ta phải trả tiền thì website của bạn mới hiện lên đây, chi phí sẽ được tính theo lượt click vào website, ví dụ mỗi click vào website là 10 ngàn đồng trên 1 click thì chúng ta click vào đây 10 lần thì chủ website này sẽ mất 100 ngàn đồng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào vị trí website của chúng ta nữa, ví dụ website ở top 1 này là vị trí đầu tiên, dễ làm người dùng chú ý đến nhất nên giá mỗi click là 10 ngàn chẳng hạn và một khi bạn đã tìm hiểu thì bạn phải theo khóa học google ads đến cùng mới có thể đạt kết quả tốt được.

 

Còn vị trí TOP 2 sẽ có giá thầu thấp hơn là 8 ngàn chẳng hạn, top 3 là 6 ngàn top 4 là 5 ngàn tôi ví dụ như vậy, chưa kể còn dưới này nữa, càng xuống dưới thì càng thấp. Nhưng nếu các bạn biết tối ưu đúng cách các thì bạn chỉ phải trả 5 ngàn 1 click vẫn được lên top 1 còn người kia trả 10 ngàn trên 1 click vẫn xuống top dưới thì đó là phụ thuộc vào cách tối ưu hóa quảng cáo của các bạn, và đây cũng chính là lý do để bạn xem tiếp video.

 

Độ liên quan của quảng cáo là một trong 3 yếu tố chủ yếu để giúp bạn trả chi phí ít hơn mà vẫn lên TOP 1 trên internet, bạn có thể xem thêm nguyên lý hoạt động của mạng internet để biết thêm về marketing online trên internet. Ở đây Google Ads xác định độ liên quan của quảng cáo thông qua từ khóa và mẫu dó có khớp với nhau hay không như ở đây ta có "mua iphone 12 promax" ở TOP 1 vì Google xác định nó là liên quan nhất và để ở TOP 1, các mẫu bên dưới không có chữ "mua iphone 12 promax" mình gõ ở trên này cho nên Google cũng đánh giá là ít liên quan hơn.

 

Ở đây mình tìm thêm một ví vụ việc các website này mặc dù không liên quan chính xác đến từ khóa nhưng vẫn ở TOP cao hơn thì đây chính là một ví dụ của việc trả giá thầu cao, và cao hơn rất nhiều hơn nhé các bạn, thông thường mỗi TOP để mà các bạn vượt đối thủ bạn phải trả chi phí cao hơn đối thủ rơi vào đến 20% - 30% đổ lên tùy theo chất lượng quảng cáo của bạn có tốt đến mức nào nữa để vậy nên chúng ta phải tối ưu hóa độ liên quan của từ khóa của chúng ta thì mới có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn đạt TOP cao được đó là lý do bạn nên theo sát khóa học google ads để nắm chi tiết các kỹ thuật.

 

2. Lượt click cao (CTR) khi khách hàng nhấp vào quảng cáo

Yếu tố Thứ 2 đó là lượt khách hàng click vào khi nhìn thấy website của chúng ta phải cao, điều này có nghĩa là khi các bạn chạy quảng cáo về dày da chẳng hạn thì tôi tìm kiếm là mua dày da, chúng ta sẽ thấy các website có các mẫu quảng cáo ở đây, cái này rất nhiều người lơ là và bỏ qua, không chú ý đến ví dụ anh chị bán điện thoại iphone 12 đi thì anh chị chạy quảng cáo từ bán điện thoại iphone 12 nhưng anh chị đa số như tôi thấy chỉ quan tâm đến là website của mình xuất hiện ở TOP mấy chứ không hề quan tâm nội dung mẫu quảng cáo này là gì hoặc chỉ quan tâm chút ít? Vì google sẽ đánh giá tỷ lệ người dùng click vào trong mẫu quảng cáo trong những website này khi họ tìm kiếm và nhìn thấy website.

 

Ví dụ 10 người tìm mua điện thoại iphone trong đó có 8 người click vào TOP 1 này đi thì CTR của website này là 80% còn 2 người click vào top 2 đi thì CTR của website này là 20%. Tại sao Google lại đánh giá điểm chất lượng qua chỉ số này, bởi vì khi chúng ta nhìn vào những mẫu quảng cáo  website này, mẫu nào là mẫu mà nó hấp hẫn hơn, thu hút người dùng hơn, làm người dùng muốn click vào hơn và sau khi họ click vào thì sẽ tính là à website đó, mẫu quảng cáo đó hay, đúng với nhu cầu người dùng và cho bạn điểm chất lượng cao hơn, từ đó dần dần giá thầu bạn phải trả cũng rẻ hơn.

 

Như chúng ta nhìn ở đây, website nào có khuyến mại nhiều hơn hoặc uy tín hơn, hoặc rẻ hơn thì chúng ta sẽ click vào đó nhiều hơn, ví dụ website đầu tiên này có nội dung rất hấp dẫn đúng không, iPhone 12 Chính Hãng Apple VN - Chỉ Từ 18 Triệu - Trả Góp 0% còn bên dưới rất nhiều chính sách, còn ở top dưới này các bạn có thể thấy làm mẫu quảng cáo rất sơ sài ít hấp hẫn hơn những website trên rất là nhiều ít thu hút người tìm kiếm hơn.

Chi tiền cho khóa học google ads hay học miễn phí cũng nên tìm hiểu các mẫu quảng cáo rồi mới chạy

Chi tiền cho khóa học google ads hay học miễn phí cũng nên tìm hiểu các mẫu quảng cáo rồi mới chạy

 

3. Website và các trang bên trong như sản phẩm, tin tức, landing page 

Thứ 3 đó chính là website, ở đây cũng có rất nhiều người khi làm lại càng lơ là trong vấn đề này, làm điểm chất lượng chấp và giá thầu bị cao. Tối ưu hơn hết là bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website có nguời hỗ trợ tốt vì khi chúng ta chạy quảng cáo Google buộc 100% chúng ta phải có website, vậy nên nó là một phần cực quan trọng,  Google sẽ xem là Website của chúng ta có liên quan ảnh hưởng tốt đến quảng cáo hay không? có tốc độ cao và đạt chuẩn seo không, nếu không thì đương nhiên bạn phải trả giá thầu cao hơn nhiều so với đối thủ là chuyện bình thường, hãy nhớ rằng thiết kế website chuyên nghiệp mà hầu như ai cũng nghĩ là làm được rồi khó hơn bình thường rất nhiều, với khóa này là khóa học google ads cần đến rất nhiều tâm huyết vậy nên bạn phải tham gia khóa học google ads với tâm lý nghiêm túc mới có thể đạt hiệu quả cao.

 

Ở đây rất nhiều người chạy quảng cáo ví dụ chạy từ mua phone 12 đi chúng ta thấy những hãng này đều trỏ về một danh mục sản phẩm hoặc landing page riêng và nằm trong tên miền chính của họ, điều này sẽ làm tăng độ uy tín của tên miền và lên SEO tự nhiên giúp website của họ thông qua chạy quảng cáo về sau họ lên top tự nhiên mà không cần chạy quảng cáo nữa vì toàn bộ những trang mà họ quảng cáo đều nằm trong tên miền chính, và trang này chỉ nói về đúng sản phẩm đó mà thôi, không nói về những loại điện thoại khác như iphone 13 hay samsung sony như ở trang chủ, không đúng nhu cầu khách hàng và đây là điều mà bạn cần chú ý trong khi học khóa học google ads.

 

Một ví dụ khác như tôi muốn mua giày adidas đi thì khi tôi thấy một website và click vào thì ra luôn trang về giày adias sẽ tốt hơn rất nhiều tôi click vào thì ra trang chủ có rất nhiều hãng khác lại mất công tìm, nhưng có rất nhiều người chạy quảng trỏ về trang chủ mà thôi không bỏ thêm thời gian tạo các trang con làm việc chạy quảng cáo hiệu quả hơn, ở đây tôi lấy ví dụ về trang cellphones này đi, họ làm marketing trên website rất tốt.

học chạy quảng cáo máy tính

Quảng cáo máy tính của Cellphones khá hay điều mà bạn nên tập trung cho khóa học google ads để làm theo

Ví dụ trang chủ là một trang chung chung về tất cả các sản phẩm và dịch vụ, các trang sản phẩm cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết rõ ràng, các trang tin tức để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng và đương nhiên cũng sẽ làm tăng độ uy tín cho trang, khách hàng sau khi đọc tin tức. Ví dụ các phân biệt iphone nhái và iphone thật đi thì cũng sẽ tin trang sẽ cung cấp iphone chính hãng và dẫn đến mua hàng, trang landing page để tăng chuyển đổi  thúc đẩy doanh số cao theo sản phẩm hoặc theo đợt sale. Thì mỗi trang để mà kinh doanh hiệu quả các bạn phải hiểu cách sử dụng các công cụ như website và Google ads như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất và phải có kêu gọi trong khi thiết kế website chuẩn SEO thì giá thầu và hiệu quả mới tối ưu được và nếu bạn chưa nắm rõ thì đã có khóa học google ads này để hướng dẫn bạn tỷ mỉ.

 

Trên là 3 yếu tố chủ yếu chính mà các bạn cần chú ý để giảm chi phí Marketing online qua kênh google từ 1 vài lần cho đến nhiều lần nếu các bạn chú ý tối ưu hóa ngay từ ban đầu. Ở trong video tiếp theo tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn để có thể chạy quảng cáo với hiệu quả tốt hơn, ở trong phần tôi nói vừa xong có yếu tố thứ thứ nhất là từ khóa phải liên quan, yếu tố thứ 2 nội dung trên google này phải hấp hẫn thì các bạn có thể chủ động trong 2 yếu tố đó được, còn yếu tố thứ 3 là website thì hầu như các bạn không thể chủ động được mà phải nhờ đến kỹ thuật sửa code website liên tục mới có thể phù hợp để chạy, rồi phân tách các trang chạy cho từng mục khác nhau chuẩn hơn.

 

Và để bạn có thể chạy được quảng cáo online như Google Ads, bạn cần có một tên miền và website. Muốn website hoạt động tốt bạn phải đảm bảo rằng website được đảm bảo đầy đủ các công nghệ và tiêu chuẩn web, tương thích trên nhiều thiết bị như máy tính và các thiết bị di động khác nhau, chạy tốt trên các trình duyệt web khác nhau. Đảm bảo tốt tương tác người dùng, website phải có tốc độ nhanh, các ngôn ngữ lập trình trên trang như HTML, CSS, JavaScript trên trang phải được nén và tối ưu, nếu không website của bạn sẽ chất lượng thấp, chạy giá thầu bị cao, SEO thì không lên TOP. Việc làm website cũng yêu cầu tốn nhiều thời gian và công sức, cùng xem ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất hiện nay để chọn ra một ngôn ngữ làm website để chạy quảng cáo hiệu quả. Việc thiết kế website cũng tùy theo ngành nghề, ví dụ như thiết kế website mà bạn làm tốt thì doanh thu sẽ cực kỳ lớn.

 

Để các bạn có thể có nền tảng kinh doanh tốt, các bạn nên tìm hiểu thêm các kênh khác như Youtube Ads, cách chạy quảng cáo facebook, Zalo Ads, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm(SEM, SEO).

 

Nếu thấy clip hay các bạn hãy nhớ Like, share và đăng ký để mình tiếp tục có những clip tiếp theo cho các bạn nhé. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

Tham khảo các dịch vụ như dịch vụ marketing online khi chat với Fanpage Minh HM.

Đào Tạo Google Ads

icon

Khóa Đào Tạo Google Ads tìm kiếm từ cơ bản cho đến nâng cao online hoàn toàn miễn phí, giúp các bạn đem doanh thu về từ website

Hướng dẫn cách tạo tài khoản google ads

Hướng dẫn cách tạo tài khoản google ads

Để chạy được quảng cáo google ads trước tiên bạn phải có tài khoản trước, và chỉ cần bạn tạo tài khoản google ads trên online xong bạn sẽ được chạy trực tiếp với google mà không cần phải thông qua ai hết cả


Quảng cáo Google shopping là gì?

Quảng cáo Google shopping là gì?

Quảng cáo Google shopping là một hình thức quảng cáo của google, thông qua việc tìm kiếm bằng từ khóa, tuy nhiên nó được hiển thị một cách trực quan hơn trên công cụ của google khi có phần hiển thị riêng biệt và trông sẽ nổi bật hơn các loại quảng cáo khác như quảng cáo tìm kiếm thông thường hoặc SEO tự nhiên


Quảng cáo Google GDN là gì?

Quảng cáo Google GDN là gì?

Quảng cáo Google GDN hay còn gọi là quảng cáo mạng hiển thị của Google, hiện tại khi bạn chạy loại quảng cáo này, thì sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được xuất hiện trên các website khác, nếu website đó cho phép Google GDN có thể hiển thị được vào đó.


Cách Chọn Từ Khóa Google Ads Để Tăng Chuyển Đổi

Cách Chọn Từ Khóa Google Ads Để Tăng Chuyển Đổi

Học Google Ads  Để Nắm Bí Quyết Chọn Từ Khoá Quảng Cáo Google Ads Để Có Thật Nhiều Người Gọi Mua Hàng - Tăng Chuyển Đổi - Có rất nhiều người đang chạy quảng cáo Google Ads họ có liên hệ cho tôi để nhận tư vấn mà họ vẫn chưa thực sự hiểu được yếu tố quan trọng nhất trong google đó là chọn từ khóa như thế nào để tăng lượt liên lạc về cho họ.


Quảng cáo youtube ads là gì?

Quảng cáo youtube ads là gì?

Quảng cáo youtube ads là một hình thức của Google và ở đây là triển khai trên kênh của Youtube. Nó giúp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được xuất hiện nổi bật khi khách hàng mở kênh youtube. Và đương nhiên là chúng có thể xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau.


DMCA.com Protection Status