facebook API

Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?

Không có gì bàn cãi khi nói rằng Google Ads/AdWords là công nghệ mạng PPC lớn nhất hiện nay. Nó không chỉ được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ, mà rất nhiều doanh nghiệp địa phương cũng sử dụng nó. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng PPC trước đây, thì có lẽ bạn đang tự hỏi rằng Google Ads/AdWords có đáng để đầu tư không? Về cơ bản câu trả lời của chúng tôi là có. Tuy nhiên, có lẽ bạn cần thêm một số bằng chứng thuyết phục hơn thế, và tôi có thể share khóa học google adwords để bạn học thêm nữa?

 

Kiến thức liên quan đến Google Ads: Tài khoản adwords express

 

Để thuyết phục bạn rằng Google Ads/AdWords đáng giá, chúng tôi đang khám phá điều gì làm cho Ads/AdWords trở nên mạnh mẽ như vậy. Nếu bạn không chắc chắn liệu Ads/AdWords có dành cho bạn hay không, thì đừng lo lắng. Chúng tôi đã tập hợp một bài viết thú vị để cho bạn thấy cách bạn có thể hưởng lợi từ Ads/AdWords. Hãy khám ngay qua nội dung dưới đây nhé.

Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?

1. Ads/AdWords mang đến kết quả nhanh chóng

Một trong những điều tốt nhất về Google Ads/AdWords là có kết quả khá nhanh chóng. Ngay sau khi chiến dịch quảng cáo của bạn được phê duyệt, bạn có thể nhận thấy lưu lượng truy cập tăng trong vài phút. Chỉ cần nhập từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu, nhập giá thầu tối đa và bạn sẽ ổn. Sau đó, bạn chỉ cần ngồi lại và xem tất cả lưu lượng truy cập vào website của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu bán hàng vào cùng ngày bạn bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình. Với kết quả chỉ mất vài phút, bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn lại phải tiêu tiền marketing cho các phương pháp khác.

Không giống như các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số khác như công cụ kiếm SEO, Ads/AdWords có nghĩa là không phải chờ đợi. Các chiến lược khác có thể mất vài tháng để khởi động trước khi bạn gặt hái được lợi ích, nhưng Ads/AdWords thì không. Bạn cũng không phải cam kết với bất kỳ hợp đồng nào, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không có bất kỳ khoản tiền nào liên quan đến tiếp thị. Thay vào đó, bạn sẽ được tự do điều chỉnh chi phí tiếp thị của mình bất cứ lúc nào bằng cách tăng hoặc giảm chúng theo cách bạn muốn.

Các bạn chị cần thông thạo một chút về máy tính là có thể cài đặt chiến dịch quảng cáo trên trình duyệt web bằng website là xong, trên điện thoại các bạn cũng có thể tải phần mềm quảng cáo để chạy nếu bạn chưa biết có thể tìm hiểu phần mềm quảng cáo là gì để biết cách sử dụng phần mềm.

2. Ads/AdWords có tiềm năng gần như không giới hạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiến lược tiếp thị có thể mở rộng, thì Google Ads/AdWords là giải pháp hoàn hảo. Với hàng triệu từ khóa có sẵn để đặt giá thầu và từ khóa mới mỗi ngày, bạn gần như có một đối tượng không giới hạn để nhắm mục tiêu. Với rất nhiều từ khóa để tận dụng, bạn có thể tiếp tục thêm từ khóa mới vào chiến dịch của mình để tăng lưu lượng truy cập.

Khi bạn có một chiến dịch PPC có lợi nhuận, bạn luôn có thể tăng chi tiêu hàng ngày của chiến dịch để tạo ra nhiều nhấp chuột hơn. Vì các từ khóa được xếp hạng trên một hệ thống đặt giá thầu, bằng cách trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp, về cơ bản bạn sẽ tăng vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Nếu bạn hiện đang ở vị trí 4 và tăng chi tiêu trung bình, thì bạn có thể nhảy lên vị trí 2.

Bạn càng lên cao trên bảng xếp hạng có nghĩa là bạn càng nhận được nhiều nhấp chuột và lưu lượng truy cập nhiều hơn. Bằng cách tăng giá thầu cho các từ khóa của bạn, bạn sẽ thu hút nhiều khách truy cập như bạn muốn.

Bạn cũng có thể nhắm đối tượng riêng khi họ truy cập website bằng máy tính riêng, hoặc điện thoại bằng ứng dụng riêng.

3. Ads/AdWords có phân tích ấn tượng

Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?

Google Ads/AdWords có một loạt các phân tích và biểu đồ tuyệt vời được tích hợp trong phần mềm của mình. Các thống kê này cho phép người dùng xem các chiến dịch của họ hoạt động tốt như thế nào và liệu họ có nên thực hiện thay đổi hay không. Các thống kê trả cho mỗi lần nhấp này bao gồm mọi thứ, từ chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp, đến vị trí quảng cáo và thậm chí tỷ lệ chuyển đổi.

Có tất cả các phân tích này trong tầm tay, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định về nơi tiêu tiền của bạn. Nếu bạn hiện đang có một từ khóa chuyển đổi rất cao thì có lẽ tốt nhất là tăng chi tiêu của bạn cho từ khóa đó.

Bạn luôn có thể thử và bắt đầu một chiến dịch mới với các từ khóa mới, nhưng nếu bạn đã có số liệu thống kê cho biết chiến dịch của bạn thành công, tại sao phải bận tâm? Chỉ cần tăng chi tiêu hàng ngày cho chiến dịch hiện tại của bạn và bạn sẽ chuyển lên vị trí quảng cáo, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn. Với rất nhiều dữ liệu Ads/AdWords có sẵn, bạn sẽ dễ dàng có thể cung cấp bằng chứng về việc Google Ads/AdWords có đáng hay không. Đó là hoàn hảo để hiển thị cho bất kỳ quản lý cấp trên hoặc kế toán lo lắng.

Có rất nhiều phần mềm hiện nay liên kết với API của Google để thiết kế ra các báo cáo tối ưu cho Google Ads.

4. Hủy bỏ các chiến dịch Ads/AdWords của bạn bất cứ lúc nào

Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?

Nói chung, một trong những lợi ích khác của Google Ads/AdWords và PPC là nếu chiến dịch của bạn không sinh lãi, thì bạn có thể dừng chiến dịch đó bất cứ lúc nào. Các kỹ thuật tiếp thị khác như SEO và tiếp thị in thường yêu cầu các doanh nghiệp cam kết trong vài tháng. Điều này có nghĩa là nếu bạn ký hợp đồng SEO 6 tháng và không thấy bất kỳ cải thiện nào sau 3 tháng, bạn vẫn sẽ phải tiếp tục thanh toán. Đối với một số doanh nghiệp, điều này có thể là một sự lãng phí tiền bạc rất lớn.

Tuy nhiên, với Google Ads/AdWords , bạn có thể dừng chiến dịch trong vài giây và thậm chí tạm dừng chúng nếu bạn muốn bật chúng lại sau này. Điều này mang lại cho bạn rất nhiều sự linh hoạt và khả năng kiểm soát tài chính của bạn thậm chí còn tốt hơn. Điều này có nghĩa là không có hợp đồng, không có điều khoản cố định và không lãng phí tiền.

5. Nhận biết đối thủ cạnh tranh của bạn

Có đáng để chi tiền cho Google AdWords không?

Cho dù bạn đang ở trong ngành nào, bạn sẽ luôn có những đối thủ cạnh tranh liên tục cố gắng đánh cắp lưu lượng truy cập của bạn. Bất kể họ đang chạy các chiến dịch PPC tương tự hay làm SEO, sự cạnh tranh sẽ luôn khốc liệt. May mắn thay, Google Ads/AdWords cung cấp cho bạn tùy chọn để vượt qua đối thủ cạnh tranh, tất cả với mức giá phù hợp tất nhiên.

Nếu đối thủ của bạn đang đầu tư rất nhiều tiền vào SEO để có được vị trí số 1 trên Google thì bạn có thể dễ dàng đánh bại họ bằng chiến dịch PPC. Bằng cách đặt giá thầu đủ cho một từ khóa, bạn có thể vượt lên trên các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và vượt xa các đối thủ cạnh tranh đang chi nhiều tiền cho SEO.

Nếu họ đang chạy một chiến dịch PPC, thì bạn luôn có thể trả giá cao hơn họ và đẩy họ xuống dưới bạn. Điều này không chỉ khiến họ mất lưu lượng truy cập và nhấp chuột mà tất cả những khách truy cập đó giờ đây sẽ truy cập trang web của bạn. Bằng cách trả giá cao hơn đối thủ, về cơ bản bạn có thể đánh cắp lưu lượng truy cập của họ và chuyển hướng họ đến trang web của bạn.

6. Google Ads/AdWords có xứng đáng đầu tư trong năm 2021 không?

Vậy Google Ads/AdWords có đáng giá vào năm 2020 không? Liệu nó có xứng đáng với số tiền kiếm được của bạn không? Hay bạn nên dành nó cho việc khác? Chúng tôi nghĩ rằng câu trả lời là rõ ràng: Google AdWords hoàn toàn xứng đáng!

Nó cho phép các doanh nghiệp ở mọi quy mô quảng cáo tới hàng triệu người với mức chi phí hợp lý. Việc xem xét các doanh nghiệp có thể bắt đầu, dừng lại và điều chỉnh giá thầu của họ bất cứ lúc nào điều này mang lại cho các công ty sự linh hoạt rất lớn. 

Nếu bạn không am hiểu lắm về các phương thức marketing online và cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ marketing onine hoặc truy cập website để được dạy marketing online để triển khai một chiến dịch marketing tiêu chuẩn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đọc thêm: Tỷ lệ nhấp chuột trong quảng cáo như thế nào?

Kiến Thức Marketing

Đây Là Nơi Light Chia Sẻ Kiến Thức Về Lập Trình, Marketing Online, Quảng Cáo, SEO, Facebook, Content Đến Các Bạn Để Các Bạn Liên Tục Được Cập Nhật Những Kiến Thức Với Về Digital Marketing.

Tác động của COVID-19 lên hiệu suất tìm kiếm tự nhiên của các nhà bán lẻ

15-10-2021

Các chuyên gia marketing đang cạnh tranh gay gắt trong việc điều chỉnh việc làm seo của họ để thích nghi với đại dịch COVID-19. Đó là lý do tại sao điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta cần nắm rõ được tác động của đại dịch lên xu hướng tìm kiếm và hiệu suất tìm kiếm tự nhiên trong ngành bán lẻ.

Chi tiết

Thông tin về COVID-19 được FB cho hiển thị trên Top News Feed của người dùng

15-10-2021

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay, những tin tức về dịch bệnh được chia sẻ khắp nơi, cập nhật từng giờ. Bên cạnh những nguồn tin chính thống thì những tin giả, tin đồn cũng xuất hiện dày đặc.

Chi tiết

Youtube tiến hành kiểm duyệt video tự động trong thời kỳ khủng hoảng vì Covid-19

15-10-2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu, Youtube đã đưa ra tuyên bố phần lớn nội dung video đăng tải trên nền tảng này sẽ được kiểm duyệt tự động.

Chi tiết